Report vui chơi tại Nhật Bản! :)

Lượt xem: 61,325

Hido86

Tham Mưu
Cao Thủ Massage
Moderator
15/12/13
Chủ đề
207
1,508
1,056
0 ₿
Bài viết này tôi viết chia sẻ những kinh nghiệm của tôi về massage gái Nhật tại Tokyo, và cũng là những lưu ý cho các bạn muốn check đc gái trên đất Nhật. Như các bạn đã biết Nhật Bản là 1 cường quốc về nghành công nghiệp tình dục, nghành công nghiệp tình dục của Nhật lợi nhuận thu về nhiều hơn cả lợi nhuận của Toyota.

Sau gần 2 năm bước sang Nhật tôi mới mò mẫm, tự tìm hiểu và có biết đôi chút về các thông tin lẫn địa điểm ăn chơi. Đúng là sống ở Nhật khi giỏi tiếng Nhật bạn làm gì cũng dễ, ngay cả việc tìm kiếm hàng, nhưng lợi thế đó không thuộc về tôi. Ở Nhật luôn với khẩu hiệu “Only Japanese” “They are speaking Japanese, I’m điếc”. Những thông tin mà tôi có được chỉ qua kinh nghiệm tìm kiếm qua diễn đàn và qua những bài report đã cũ. Lang thang trên những con phố, rảo bước trên Shinjuku, Shibuya… trời ơi tôi hoa hết cả mắt gái Nhật, ước gì có một phép màu dừng lại toàn bộ dòng người và muốn làm gì các em thì làm. Máu dê nổi lên và tôi quyết định lên Ikebukuro, một trong những trung tâm ăn chơi nổi tiếng bậc nhất của Tokyo. Tôi chỉ nhớ đọc của một Bro nào đó là lên tới ga Ike, và ra cửa ga phía Bắc sẽ có 1 phố đèn đỏ và vô số bố mỳ sẽ mời chào bạn. Đến ngã tư đèn đỏ đông đúc, tôi chậm rãi bước đi và quan sát, nhà hàng karaoke, quán xá san sát, ánh đèn mờ ảo, các Hotel Love mọc dày như nấm, gái đua nhau mặc váy ngắn, khoe chân dài, những bộ ngực hở đến mê hồn, lòng tôi rạo rực.

Các bố mỳ mặc vest đen, tai đeo tai nghe trông giống xã hội đen vkl (mình lại liên tưởng tới những bộ phim xã hội đen của Nhật). Thấy tôi như con mồi, các bố mỳ lao ra chào hàng, với những poster cầm trên tay, tôi chỉ dám liếc qua với vốn liếng tiếng Nhật đủ để hiểu nó nói gì. Hầu hết ở ikebukuro là các quán bar, massage…gái ở đây sẽ được gọi đến khách sạn cùng bạn. Sau mấy lần lòng vòng, tôi đã chấm được 1 bố mỳ, và tiến lại gần nói chuyện. Phải công nhận bọn Nhật nó quý khách hàng như bố, mời chào các kiểu, cúi dập đầu tưởng chừng gãy cả lưng. Nó tư vấn cho tôi 2 lựa chọn, một là gái Nhật nhưng chỉ được thổi kèn không được phang,hai là gái Tàu phang được. Thầm nghĩ, tao qua đây để tìm gái Nhật, chứ không tìm gái Tàu, thôi đành thử massage gái Nhật vậy.

Thằng bố mỳ dẫn tôi đến 1 góc và gọi điện cho một thằng khác, tôi đoán là chủ quán massage nào đó quanh đây. Một lúc thấy 1 thằng phi xe đạp lao tới, vẫn phong cách cung kính cúi dập đầu chào mình. Hắn lôi ra một cái Ipad, rồi show hàng loạt các em bướm, thông tin đầy đủ các em trên đó: số đo ba vòng, chiều cao, tên tuổi và tất nhiên kèm theo ảnh sexy. Tôi chọn cho mình một bé khá xôi thịt tên YUNO (cái tên và bộ mặt xinh, đáng yêu vãi), bé mới 22 tuổi. Và công cuộc tiếp theo là làm việc với tên chủ quán massage này. Ở Nhật mọi dịch vụ hầu như đều phải trả tiền trước nên tôi không mấy lạ lẫm cho lắm, tôi phải trả trước 18.000 yên cho 50 phút bên người đẹp. Nó dẫn đến khách sạn, và cũng phải trả tiền trước, tôi nhớ không nhầm thì là 2500 Yên/90 phút. Sau khi biết tôi ở số phòng bao nhiêu thằng dẫn gái rút và nó bảo tôi đơi 1 lát gái sẽ tới.

Tôi ung dung lên phòng và nằm đợi, chỉ lo bị bùng, tiền thì đưa nó rồi. Nhưng ở Nhật nếu bạn gặp bố mỳ Nhật xịn thì bạn hoàn toàn yên tâm. Khoảng 10 phút có tiếng gõ cửa, lúc này tôi thật sự hồi hộp, mở cửa ra 1 em bé đáng yêu và dễ thương, kết luôn từ cái nhìn đầu tiên. Em vào phòng và khóa cửa lại, cái làm tôi bất ngờ nhất, là em ấy rút đồng hồ hẹn giờ từ trong túi ra và bấm lùi từ con số 50 phút, tức là sau 50 phút đó kết thúc thì chấm dứt tất cả mọi thứ dù mình có muốn nữa hay không. Nếu muốn tiếp tục thì lại phải liên hệ với chủ quán và quay trở về bước ban đầu. Sau đó bé bảo tôi vào tắm cùng, bé vào trước cởi đồ, chuẩn bị nước ấm, tôi bước vào sau. Tôi đến ngẹt thở khi nhìn thấy thân thể của bé không một mảnh vải trên người, phải công nhận bé đẹp, các thông số tôi sẽ đánh giá sau. Bé tắm cho tôi, cọ sạch sẽ chym cò, còn bàn tay tôi tha hồ thám hiểm trên thân thể bé. Xong xuôi bé lau khô người và bảo tôi vào giường nằm đợi.

Sau 2 phút nằm đợi và bé đã ra, và bắt đầu cuộc hành trình. Đã từng công tác ở VN gần 4 năm và cũng đi công tác nhiều nơi, thưởng thức massage nhiều. Giờ tôi mới được thưởng thức thế là massage đúng nghĩa. Bé bắt đầu hôn môi, liếm từ cổ đến ngón chân và luôn kích thích thằng bé. Và bắt đầu hành trình liếm quanh rốn, hai bên bẹn và đùi, và nút hai hòn bi, và BJ siêu pro, xem nhiều JAV và cũng là người đam mê JAV nên tôi hiểu trình độ BJ của bé đến cỡ nào. Thấy bé xung quá, tôi bắt đầu vật bé ra, hôn ti móc cua
24.gif
, đầu tiên cho 1 ngón tay sau đó cho cả hai ngón bé ấy phê, tôi cũng thấy đã. Tôi thề từ ngày đi hàng chưa bao giờ vét cả, nhưng mà lần này đã ngoại lệ, với tư thế 69 đã vét máng bé ấy nhiệt tình. Và cuối cùng tôi đã out trong miệng bé. Còn khoảng 15 phút tôi cùng em vào tắm lại, ra giường nằm nói chuyện, bé nói đây là lần thứ hai đi với người nước ngoài là tôi và lần trước là một thằng người Pháp. Bé khen mình Pro và làm cho bé sướng, ha ha. Hết giờ trả phòng, tôi và bé chia tay nhau, kết thúc buổi massage đáng đồng tiền bát gạo, lạ lẫm, đầy thú vị và kích thích.

Tôi có vài đánh giá như sau: Được gái Nhật xịn BJ (cum in alo), khác với dịch vụ massage ở VN là các em cởi trần chuồng với mình, thích làm gì thì làm trừ xyz.

Đánh giá về bé:
- Xinh, dễ thương, trẻ và làn da trắng mịn.
- Vếu: tôi chọn em vếu to, em này vếu đẹp, căng tròn, và đặc biệt không có dấu hiệu của dao kéo.
- Mông: tôi không thể chê vào đâu được.
- Bím: Vẫn còn hồng, lông lá tỉa gọn gang, và cực kỳ dẻo dai, với bàn tay tôi khỏe như thế, 1 hai ngón móc vô tư, không kêu đau (chỉ rên) không hề than phiền và nước thì ướt bàn tay tôi.
- Về kỹ thuật BJ thì các bác xem JAV như thế nào bé làm với các bác nhiệt tình như thế .
- Nói chuyện tình cảm, vui vẻ, theo như ngôn từ Nhật thì kawai, thái độ ngoan ngoãn, tinh thần hợp tác.

Vài lưu ý cho các bác nào muốn đi check thử: Thứ nhất nên có người dẫn đi, tất nhiên là người đó phải am hiểu và giỏi tiếng nếu các bác không biết tiếng. Và đặc biệt có thằng bạn nào là người Nhật dẫn đi thì càng tốt. Thứ hai phải có tiền, và chịu chơi, thật sự những vụ đi chơi này rất tốn kém, nhưng mà đã là checker thì không nên tính toán.Thứ ba: Massage ở Nhật có thể gọi về nhà phục vụ nhưng mà oái oăm là các bác sẽ không được xyz Và tại Nhật có rất nhiều trang cho dịch vụ gọi massage này về nhà, kèm theo rất nhiều các option thêm cho các bác lựa chọn, thêm option thì sẽ phải trả thêm tiền. Và lưu ý nữa là các bạn phải nói được tiếng Nhật để gọi về nhà, hoặc phải có người trợ giúp gọi về, không thì cũng bó tay.

Trên đây chỉ là một bài sơ khai cho buổi đầu tiên massage ở Nhật, và sẽ có tiếp tục có những bài cống hiến tiếp theo.Tiếp theo sẽ là bài viết về chơi gái Tàu, chơi ở đây tức là được xyz các bác nhé, và sau nữa sẽ là bài viết về sự cố nghề nghiệp ăn trái đắng của tôi cho anh em lưu ý. Chúc a em ACJP ngày càng lớn mạnh và đoàn kết. Thân ái chào quyết thắng.
Nguồn: baocat16 from TD
 

Himura

Đại Uý
V.I.P Member
19/5/15
Chủ đề
49
600
378
35
0 ₿
ngon wa! uoc j trúng độc đắc đi Japan kiem may em JAV Idols chơi cho đã!
 

Baymax09

Binh Nhất
Bé Thích Massage
13/5/15
Chủ đề
5
99
38
36
0 ₿
Bác Hido đã qua tận đấy luôn rồi ah, kinh khủng thặc
 

BigBlue0903

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
5/8/15
Chủ đề
5
122
38
33
0 ₿
Thớt cho hỏi : vậy bên Nhật muốn xyz chắc có chỗ đúng không nhỉ ? Chứ cứ cum in alo kiểu này chắc ko ổn. Ko biết chủ thớt tới Z với mấy e Nhật chưa ? Ở nước nghèo đến kỹ thuật nó cũng nghèo.
 

Leo da Vinci

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/16
Chủ đề
51
556
123
1 ₿
Cám ơn bác chia sẽ, không biết bao giờ mình mới có dịp ra nước ngoài ăn chơi :(
 

Chú Mười

Hạ Sĩ
Cao Thủ Massage
8/3/13
Chủ đề
7
1,221
1,712
0 ₿
Để chiều nay ra đ lý Vietlott mua vé hy vọng có xiềng qua Nhật trải nghiệm
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu