Review 01 Lan Quế Phường

Lượt xem: 1,946

Kaka2020

Binh Nhì
Bé Tập Massage
28/12/20
Chủ đề
2
30
12
0 ₿
Mới tham gia diễn đàn nên cũng viết một bài chào sân để góp vui với mọi người về Lan Quế Phường. Tuần trước mình có qua trong chương trình free vé thì gặp em số 01 bên đây rất ok. Em ở Bình Phước, lâu lâu lắm mới thấy một em miền Đông Nam Bộ, rất ngon lành. Mình đi vé 1500k nên các dịch vụ cũng đầy đủ hết, phao phiếc trải nghiệm ngon lành. Mà anh em có đi thì mình thấy đi vế 1200 được rồi, thấy cái phao nó cũng ko thú vị lắm, cũng được không giới hạn.
Em sinh năm 99 nên nhìn teen và dễ thương lắm, ngực thì khỏi chê vào đâu được, da cực trắng mịn. Nhân viên thì phải công nhận là đi bên đay khá an tâm vì khả năng sập hầm là khá thấp, chắc là tuyển chọn cũng kỹ. Tính ra bữa đó em làm cho những 4 lần luôn, từ bồn ra phao, rồi lên giường rồi lại vào bồn, may là chỉ ra có 2 shot. Đi vào rêm mất hai hôm.
Ra thang máy gặp mấy em thì em nào trông cũng từ mức khá trở lên.
Bên đây được cái cơ sở cực kỳ ngon luôn, rất đẳng cấp. Đi vào có cảm giác trải nghiệm không gian hơn là chuyện chỉ là matxa. Phòng thì rộng thôi rồi, chắc là gấp đôi mấy phòng VIP bình thường bên Gò Vấp.
Tuy nhiên, giá cao quá so với mặt bằng chung. Nhưng được cái mình thấy bên những cơ sở bên quận 8 có nhiều chương trình KM giảm rất sâu, bên NDL và Hoàng Long cũng có nhiều chương trình. Anh em nào linh hoạt thời gian thì đi những khung giờ đẹp bên đây giá rất ổn, tính ra 900k mà đã được 2 shot CIA luôn trong khi chất lượng thì mình thấy mặt bằng chung nhân viên ở một cấp cao hơn liền.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: haiau_sea and Boy bánh bèo 12

Boy bánh bèo 12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/6/18
Chủ đề
5
26
7
32
0 ₿
Ông có bị sợ sợ khi vô cái phòng to không, tui vô mà ngồi mãi em nhân viên lên mới đi xông hơi
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
haha phê dữ hen pác, pé 01 na`y đúng là làm ae mình sướng tê tái.