Review chân thật về em 35 Massage Ozawa Gò Vấp

Lượt xem: 5,619

Rônalđinho

Binh Nhì
Bé Tập Massage
8/7/20
Chủ đề
1
22
7
31
Gò Vấp
0 ₿
Xin chào anh em trên congdong nhé! Thời gian gần đây thấy a e report nhiều về các cơ sở massage gò vấp, hôm nay Nhô review cho ae bài chân thật đây!
Chuyện là hôm nay đi nhậu với anh em bạn hữu dưới Thủ Đức, nhậu lăn tăn được vài lon thì xung xung lên a e kéo nhau đi Massage, cũng may quen biết được một thằng e đang làm bên Oza nên nhờ đó đặt phòng rồi a e phi tới trong sự hưng phấn!
Đến nơi thì e út đón tiếp khá nhiệt tình, có cô lễ tân khá xinh đẹp, sau hồi tư vấn thì mấy ông anh đi vé 69 sixnine tình yêu, e thì kinh tế hạn hẹp nên đi gói onsen 1 500k!
Được locker dắt lên phòng, xông hơi được khoảng 10p thì e nó xuống! đánh giá chung thì khá là ok, xông hơi xong e lau người cũng khá ok, điểm cộng đầu tiên, xong vào bồn tắm thì e bắt đầu tháo hết lớp vải trên người xuống, tướng khá ok ngon lành cành đào, e hỏi mình tắm nước nóng hay lạnh? có gội đầu không? khá chu đáo, vì mình đi vé tắm nên khá trông chờ vào phần tắm tuy nhiên bé gội đầu cho mình xong, kì cọ các kiểu, chà lưng, ngực rồi xả nước sạch sẽ cái là xong! Điểm trừ đầu tiên, tuy hụt hẫng nhưng thôi cũng bỏ qua, tại mình khá dễ tính, hi vọng phần sau sẽ được bù đắp lại, xuống bé lau người xong thì mời tui lên giường nằm sấp lại, bắt đầu bài massage khỏe, đấp bóp cũng khá kĩ nhưng hơi ít bài, đánh giá 5/10, sau khi đấp bóp xong thì e xài sữa dưỡng thể thoa khắp lưng để đi bài thái, e cũng khá chăm chút đi ngực từ dưới chân lên tới lưng, cộm cộm cũng khá kích thích, tuy nhiên theo đánh giá của tui thì phải ngực to mới đã, keke, đánh giá chung 7/10, xong e bảo nằm ngửa ra thì cái đèn nó chiếu ngay mắt nên khá chói, đành phải nhắm mắt mà tận hưởng bài thái ngửa, e bj cũng tạm ổn, về mặt này thì e khá nhiệt tình,mút ti đồ đầy đủ, tập trung phối hợp tầm khoảng 20p thì out, do lâu ngày ko xả nên bắn tung tóe, kkk, khắp cả người, xong tắm táp các kiểu rồi làm thủ tục check out ra về
Đánh giá: cơ sở vật chất ổn, về Ktv thì e nó số 35
Vòng 1: hệ cam, vừa tay
Vòng 2:có tí lipit nhưng khá ok, hợp gu mình
Vòng 3: chắc tay, bóp vỗ bao oke
Vòng 4: khá là múp, nước nôi vừa đủ xài
tổng chi: 1100, bao gồm tic và tip
nói chung e này hợp gu mình, còn a e thì tùy a e cảm nhận nha, mình hơi nhỏ con, hihi
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Ozawa Gò Vấp

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
dạ thay mặt cơ sở e xin cám ơn a đã ghé thăm và ủng hộ cơ sở bên e ạ, bên e sẽ cố gắng hoàn thiện nốt những phần còn thiếu sót để phục vụ a tốt hơn ạ, hẹn gặp lại a một ngày gần nhất ạ!
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Rônalđinho