Tin tức Review chuyển đi đổi gió Vũng Tàu 2N 1Đ

Lượt xem: 854

Cong Mông

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
5/5/22
Chủ đề
13
155
83
0 ₿
Chào mọi người, mình mới đi chơi Vũng tàu về rất vui nên lên đây khoe và tâm sự cùng mọi người.
Thành phố biển Vũng Tàu với thiên nhiên hài hòa, sơn thủy hữu tình và các công trình văn hóa như tượng đài, chùa chiền, nhà thờ… xa xa phía biển Đông có Côn Đảo hoang sơ từ lâu đã là điểm du lịch lý tưởng để mọi người có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Sáng sau khi ăn sáng xong có mặt tại điểm tập trung

08h00: Xe và hướng dẫn viên đón khách đi bắt đầu hành trình đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm tại điểm hẹn đi thắng tới siêu thị coopmart để dừng đi vệ sinh sau đó đi thắng về khách sạn Imperial Vũng Tàu nhận phòng. Sau đó đến ăn trưa tại nhà hàng cơm Niêu Việt, ăn no nê xong đi tham quan

Chiều đi tham quan tại khu du lịch Vũng Tàu; tham quan Lăng Cá Ông ở Đình Thần Thắng Tam; tượng chúa Giêsu. Đoàn dừng ở mũi Nghinh Phong chụp hình lưu niệm. Xe đưa quý khách đi chinh phục Núi Nhỏ và tham quan tượng Chúa KiTô trên đỉnh ngọn Tao Phùng.​

15h00: Đoàn tập trung tại khu du lịch Gió Biển. Tự do tắm biển và tham gia các trò chơi Team building vận động trên biển với thiết kế hoành tráng,chuyên nghiệp; và cùng nhiều phần quà thưởng hấp dẫn.

Trò chơi Team Building

Bánh xe thần tốc: Các thành viên phối hợp nhịp nhàng; di chuyển trên tấm bạt hình tròn về đích trong thời gian sơm nhất.
Giữ vững thành công: Tất cả các thành viên trong đội giữ phao bằng chân; di chuyển qua các chướng ngại vật của ban tổ chức để về đích.
Vượt chướng ngại vật: Các thành viên sẽ hỗ trợ đồng đội để vượt qua được hàng rào điện một cách nhanh nhất và an toàn nhất.
Chung sức: Mỗi thành viên trong đội di chuyển bằng lưng và vai một quả bóng trên phần đường cố định vượt qua chướng ngại vật để về đích. Về lại khách sạn tắm sửa chuẩn bị đi Gala Dinner

Tối

18h45: Tối quý khách dùng cơm tối tại Vũng Tàu. Sau đó, tham gia chương trình Gala dinner với sân khấu hóa hoành tráng và ấn tượng tại nhà hàng Marina. Đặc biệt, những phần quà hấp dẫn sẽ dành cho những ai may mắn và vui vẻ nhất và món ăn rất ngon. Đến 22h thì kết thúc Gala Dinner và bắt đầu tìm cặp bắt cặp tìm gấu để tâm sự, còn nếu ai cô đơn thì đi bar, nghe nhạc, nhậu nhẹp hoặc đi dọc bờ biển gọi là hóng gió hay đổi gió.:sprite-142::sprite-142:

Sáng ngày hôm sau

Quý khách thức dậy sớm hơn so với mọi ngày để đón bình minh tuyệt đẹp tại Vũng Tàu. Ăn buffet tại khách sạn, tự do tắm biển, shopping đợi đến giờ trả phòng thì lên xe đến nhà hàng Gành Hào 2 ăn trưa. Sau bữa ăn trưa thì lên xe về lại Sài Gòn.
Trên đường về ghé trại bò sữa Long Thành mua đặc sản làm từ sữa bò nguyên chất.
Nói chung mình được đi chơi 2 ngày một đêm đổi gió ở Vũng Tàu rất vui nha các bạn.:boss:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Piii, Alester and Mr Mìn

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,003
2,897
0 ₿
itachi
hem có tiết mục nào có vitamin G hả bác :sprite-40:
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
684
190
0 ₿
Một chuyến du hí lành mạnh, khỏe, vui .:haha: