Review: Làm gì trong 60 phút ở Orchids

Lượt xem: 35,473

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Gần đây diễn đàn khá xôm tụ thể loại massage này của Orchids. Gọi là "này" vì thật ra như nhiều ae có chia sẽ, nửa nạc nửa mỡ ko thuộc bộ môn nào cụ thể. Mình cũng tự trải nghiệm 2 lần, 2 hôm liên tiếp, 2 bé khác nhau, cùng 1 loại vé, vào cùng 1 khung giờ. Hy vọng bài chia sẻ sẽ giúp ích cho ae nào còn bỡ ngỡ như mình đã từng. Để chia sẻ dc khách quan, tránh làm các bác "expect" nhiều, mình ko nêu tên mà gọi KTV1, KTV2 nhé. Phần nào mình dùng KTV tức là làm giống nhau.

1. MÔ TẢ TỪNG BƯỚC

Đặt chỗ
Nên nhắn trước 3-4 tiếng vì kín lịch rất nhiều. Dc thì cứ nhắn luôn lúc 9h30 trước khi mở cửa luôn, thế nào cũng trống. Chúng ta nên học cách ăn chơi có khoa học, kế hoạch kkk

Giữ xe
Xe để ngay trước cửa, trên vỉa hè nhỏ chỉ đủ tầm 4 cái xe. 5 cái là khó chui ra chui vào lắm nên khuyến khích các bác đi phương tiện khác.

Lễ tân
Đến nơi, bé lễ tân nhỏ nhắn xinh xắn, tóc thắt bím sẽ hỏi tên và sdt đã đặt rồi mời uống trà, thay dép (cứ đi giày dép thẳng vô trong nhé, ko cần để ngoài, bé sẽ cất dùm)

Lên cầu thang
Khác với loại hình quen thuộc, ở đây không có locker nhé, chọn KTV nào thì KTV đó sẽ dẫn mình lên phòng luôn. KTV1 thì chỉ dẫn mình lên không nói gì, nhưng mặt mày vẫn tươi cười nhé, kiểu hơi mắc cỡ. KTV2 thì chủ động hơn, nói vài 3 câu về thời cuộc, thế giới, giá xăng, giá dầu.

Vào phòng
KTV sẽ đưa khăn mời mình xông khô, hoặc tắm luôn nếu ko muốn xông. Sau đó KTV sẽ đi ra ngoài khoảng 2p cho mình cởi quần áo cho thoải mái. Tắm thì tự tắm nhé, không có ai tắm cho đâu. Tắm xong mình quấn khăn đi ra (ko quấn cũng dc) rồi lên giường nằm úp. Phòng lúc nào cũng có 2 giường, và đều nằm giường trong để kéo rèm lại cho dễ "làm việc". Giường ngoài ko có ai nhé. Từ đầu đến lúc leo lên giường, sẽ ko có tiếp xúc gì với KTV nhiều.

Nằm sấp
Leo lên giường nằm sấp (giường có lỗ cho úp mặt vào nhé), KTV sẽ trải một tấm khăn to phủ đủ hết người mình. Rồi KTV sẽ bắt đầu ngồi lên người mình "nhấn". Chủ yếu là dùng lực với sức nặng thôi chứ ko có thế gì mấy nên phần nhấn nhá này cũng tạm tạm so với dân thể thao như mình. KTV1 thì nhấn bt trong khi KTV2 mình cảm giác rấtt chịu khó chà v4 vào lưng mình (còn mặc quần nha haha) Thỉnh thoảng lúc nhấn có "vô tình" lướt nhẹ WC, 2 bên hông tí này tí kia. Nhấn từ cổ đến gót chân, chậm rãi. Sau đó KTV sẽ kéo khăn xuống, kéo từ từ chắc để tạo cảm giác đc lột trần, khá phê. Kế tiếp là vuốt dầu chung toàn thân. Vuốt vai, lưng, mông, chân, bàn chân, ngón chân. KTV1 thì vuốt rất đều kiểu đối xứng, hết bên này rồi qua bên kia, thỉnh thoảng có vuốt khe WC, vuốt bi. KTV2 thì vuốt từ trên xuống, quên chỗ này quên chỗ kia chút nhưng bù lại vuốt khe WC kỹ hơn, bonus thêm màn luồn tay xuống vuốt súng nhẹ nhẹ.
Kế tiếp KTV sẽ đi lên đầu giường và bắt đầu phần mình nghĩ gọi là vuốt chi tiết hơn, bắt đầu là vuốt lưng. Lúc này tay mình bắt đầu có thể khám phá v3 nhé. Xoa bên ngoài, khều bên trong đều đc, nhưng nên từ tốn thôi, đừng vừa vào cái là tọt vào trong. KTV cũng sẽ hơi trườn lên phía trước để v1 có thể cạ lên đầu mình. Thật ra nằm sấp cũng chẳng thấy gì, 2 tay mò mò dc v3, v2 là cùng thôi
chứ cũng ko làm sao mò lên v1 dc. Kế đến là phần vuốt tay. KTV1 vuốt từng bên, cánh tay, cẳng tay, bàn tay, ngón tay và chủ động đưa tay mình vào v1 nhé. Lúc này mò thoải mái rồi. Cũng nên từ từ, từ ngoài vào trong, xoa xoa, bóp bóp chứ đừng tọt cái vô vê đầu ti luôn nha. Cũng nên giả bộ vô tình chạm chỗ này chỗ kia thằm dò coi ý người ta sao. KTV2 thì ko có màn vuốt tay kỹ, chủ yếu thả kiến, xoay cổ tay chút xíu. Sau đó xuống chân, KTV sẽ vuốt bắp chân, bàn chân và để chân mình vào thế sao cho tựa lên v1 của KTV dc. Sau đó cũng căng đùi, ép cổ chân các kiểu. KTV thỉnh thoảng sẽ tiếp tục lướt nhẹ WC với bi nha. Ko vuốt trụ gì nhiều đâu.

Nằm ngửa
Xong xuôi KTV sẽ nói mình nằm ngửa lên, lấy khăn che thằng em lại chút đỉnh. Gọi là che chứ vắt ngang nửa kín nửa hở thôi. KTV sẽ bắt đầu vuốt đùi, bẹn, thả kiến trên ngực, trên đùi trên trụ rồi vuốt bi. Sau đó thằng em sẽ dc vuốt. Vuốt thân, vuốt đầu đủ cả, vuốt chứ ko sục nhé. Lúc KTV vuốt thì mình tiếp tục mò v1, v3 nhé. Nằm ngửa rồi thì thoải mái hơn. Mò trong ống quần lên quần lót. Mò sau lưng áo lên áo lót rồi vòng ra trước. Tới đây thật ra mình mong chờ KTV sẽ tiếp tục kích thích chỗ khác rồi mới quay lại HJ nhưng cả 2 KTV đều chuyển qua HJ luôn. KTV1 thì nhấc một đùi gác lên giường cho mình dễ mò v4 trong khi KTV2 thì trèo lên giường luôn và có cắn ti mình nhẹ nhẹ. Vì KTV2 trèo lên giường nên mình tranh thủ gỡ hết hàng nút ra, còn sót lại 1 cái khó quá ko luồn tay dc. Cả 2 KTV đều cho bóp thoải mái nhé, còn mân mê tới đâu dc thì tùy các bác khéo tay tới đâu. Mình thì vẫn giữ thái độ là "lỡ" chạm vô chứ ko phải cứ chăm chăm vào đó. KTV sẽ HJ cho mình đến khi out, từ tốn nhẹ nhàng chứ ko phải kiểu dồn dập cho nhanh.

Kết thúc
Sau khi out xong, KTV sẽ đi rửa tay và quay lại mát xa đầu 1 lúc trước khi mình đi tắm. Có lẽ do phần vuốt chênh nhau thời gian nên KTV1 mát xa đầu 1 chút là đã gần hết giờ trong khi KTV2 còn quay lại năm ôm mình "ngủ" ngon lành chắc cũng phải 15p (đến lúc về mới biết là lố mẹ 15p đó, k biết cố tình hay ngủ quên thật).

2. ĐÁNH GIÁ CHUNG

1. CSVC thì rất ổn, chill như đi spa vậy chứ ko phải kiểu lập lòe như mx mệt. Book lịch cũng đơn giản, đến nơi là lên thôi. Cá nhân mình thấy vậy đỡ phức tạp hơn là đến nơi bắt đầu chọn.

2. Về quy trình, mình đánh giá là tương đối ổn. Các bài vuốt tương đối đúng quy trình và giống nhau, so với mx mệt vô đa số mỗi bé một kiểu thì ở đây rõ ràng bài bản hơn hẳn. Phần khỏe thì mình nghĩ chỉ gọi lại matxa kích thích da nhẹ nhẹ chứ nếu các bác yêu cầu về xương cốt chắc ko có.

3. Về vuốt lướt mình thấy tạm ổn, đụng chạm cảm giác mới lạ, chưa tới mức là kích thích để mình quá *ứng nhưng đủ để có cảm xúc.
4. KTV gặp 2 kích thước body thì khác nhau nhưng mặt thì đánh giá là vừa mắt. Khá trở lên, tiệm cận xinh nhé. Mặc quần áo nhưng thằng nhỏ nhìn thấy cười cái là cũng hơi giật giật.

5. Đụng chạm: cái này nhiều bác cũng đã nói, hơi hên xui (tùy vào bác, tùy vào KTV nữa) chứ ko có barem sẵn như mx mệt nên đó là lí do mình k muốn nêu tên KTV. KTV1 thì chủ động cho mình sờ bóp các kiểu con đà điểu. KTV2 thì ko chủ động mời chào nhưng lại trèo lên giường ôm mình cứng ngắc lúc HJ. Sau đó thì "phiêu" theo "dục tính", tay chân mò đủ chỗ, môi kề môi (ko có lưỡi), cởi dc cái áo, luồn tay vào trong áo lót, cũng mút mát dc chút đỉnh nhưng mình "để dành" cho lần sau nữa nên ko vồ vập, phớt phớt thôi.

6. Giá cả: giá vé như vậy mình thấy bt so với mặt bằng Q1. Mình đi foot massage một tiếng có chỗ giá còn cao hơn. Tip thì từ vé trở lên, mình thấy nếu dc đủ service như mình thì ok, chấp nhận dc so với mx mệt. Mx mệt 90p tip 900k, đây 60p tip 300k. Nhiều khi lột sạch cũng k cảm xúc bằng còn chút chút. Mấy bé mx mệt có mấy lần mình ngỏ ý cởi từ từ, mấy bé đa số lột sạch, mất đi cái cảm giác khám phá. Mình chỉ so với mx mệt, ko so với các spa khác tương tự vì chưa trải nghiệm, và chắc cũng ko có vị trí Q1 như Orchids.

7. Đi lại hay ko? ĐI CHỨ, ít nhất là đi cho hết KTV rồi ghé thăm KTV2 nữa chứ.

8. Bonus góc nhìn cá nhân: mình thấy chill như vậy ổn hơn với mình, lễ tân ko nói quá nhiều (mx mệt dc cái lễ tân locker rất nhiệt tình, hỏi thăm hơi nhiều so với nhu cầu của mình), KTV cũng chỉ nói chút đỉnh. Thời gian 60p là vừa đủ chứ đi mx mệt ít cũng 8-90p hơi lâu. Ngoài ra gu mình thích xõa tóc, mx mệt chắc chắn các bé sẽ phải buộc tóc lên cho khỏi ướt. Còn bên đây thì ko cần, chuẩn "làn tóc rối, bờ môi cong, hàng mi đê mê"
 

Minh Long béo

Binh Nhất
Bé Thích Massage
22/4/22
Chủ đề
5
64
16
0 ₿
Bác quá chi tiết luôn. Thanks bài viết dẫn dắt các ae còn lạ về dịch vụ này. Nhân tiện cho hỏi là Orchid bác nói ở Q7 hay Phú Nhuận vậy? Quy trình massage này rất giồng với Minh Tâm LTK trước kia mình hay đi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

Giahamzuii

Binh Nhì
Bé Thích Massage
14/4/22
Chủ đề
2
65
25
0 ₿
Theo chủ thớt nói thì chắc orchid q1 chứ q7 thì chỗ để xe bao la
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: SC17

Putin

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
28/2/22
Chủ đề
9
210
24
0 ₿
Q 1 cũng có orchit nữa hả, nghe nói chỉ có bên Hoa Lan và Q7 thôi chứ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SC17

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
Phú Nhuận nhé bác. Nhầm nhọt với Q1 vì qua có cây cầu kkk.
Bạn google Orchids 126 là ra nhé, có sdt zalo luôn.

Viết dông dài mà đặt thiếu cái tiêu đề, nếu dc nhờ smod @Uchiha Itachi add thêm mình vào cái tiêu đề là Orchids 126 PN nhé. Mãi iu!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Tentacus

Canavaro

Tập Sự
Luyện Khí Massage
9/7/17
Chủ đề
0
315
137
40
0 ₿
Cho mình hỏi b đi vé 2 ktv hay sao? Giá vé 2ktv thế nào?
 

SC17

Đại Uý
Đại Nội Mật Thám
25/9/22
Chủ đề
52
798
642
0 ₿
  • Like
Điểm cảm xúc: Tentacus

Myth

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
5/9/22
Chủ đề
33
448
314
SG
0 ₿
Đi KTV2 thêm lần nữa thì cháo lưỡi là bình thường luôn :2onion2:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: SC17

XkCantho

Thượng Uý
Tiểu Đệ Massage
2/11/21
Chủ đề
37
441
229
Cần Thơ
0 ₿
Bài viết rất chi tiết thank chủ thớt.
Không biết loại hình này ở cần thơ có không ta kiểu massa bài bản như span có động chạm nhẹ như vậy cũng mới lạ chứ mx mệt riết cũng hơi chán
 
  • Like
Điểm cảm xúc: thehillhaveeyes and Tentacus