Nha Trang Review mát xa Quốc Tế

Lượt xem: 9,770

YoungToby

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
4/4/22
Chủ đề
2
4
1
0 ₿
Hi, mình vừa đi bên mx QT về, review cho các bác.
Có các loại vé 800k 1200k 1500k 4000k và một vài gói cao hơn nữa. Nhân viên tư vấn khá rõ ràng tại quầy lễ tân, nói là gói nào có những gì, giá cả có thể hỏi han thương lượng trực tiếp với nv. Mình lựa vé 1200k (có tắm chung)

Vào mát xa mình ko xông hơi mà mx luôn. Nv nhiệt tình, dịch vụ tốt. Ku em lựa cho mình em khá trắng, dáng thon, mông mẩy, vú e này hệ cam, tầm 7/10. Mặt e này ở mức khá, mặt có nét duyên. Hình như ở đây khách chọn vé càng đắt thì sẽ auto được nv càng đẹp - độ đẹp của nv tỉ lệ thuận với giá vé =)). service e này tốt, liếm láp đấm bóp các kiểu trước rồi mới đến màn chính. Ở đây có tới Z nên mình chọn tới Z luôn, tip = vé. (Các bác nên hỏi/ thương lượng giá trước khi làm).

Phòng ốc ở đây khá cũ kĩ, do là cơ sở hoạt động lâu rồi. Nếu bác nào thích phòng đẹp có thể qua bên Quinter, ở đó mới xây nghe bảo phòng đẹp lắm.

Mình chọn QT vì đọc nhiều review Hoa Đà thấy tệ quá nên mình ko đi

Bác nào có thông tin mát xa Mường Thanh ở Nha Trang cho mình hỏi với? Ở Mường Thanh nv có ổn hơn Quốc Tế ko các bác? Có được tới Z ko ạ? Mình nghe bảo giá bên đó khá mắc, thậm chí còn mắc hơn QT nữa?
 
  • Like
Điểm cảm xúc: AH8X

ongsoba

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
6/9/22
Chủ đề
0
3
2
0 ₿
Chào bạn, mình có 1 ít kinh nghiệm thế này.
1> Bên quinter phòng ốc đẹp hơn bên QT, các số bên đó cũng ok hơn, giá thì gói 500 900 ... trở lên đều có. Dịch vụ cũng gần như bên QT, nói chung kinh tế ok thì đi ổn, sạch sẽ.
2> Riêng MT thì nên né luxury trần phú ra nha, có 2 gói :
+ 1 là 250 ( 300 k) là chỉ mát xa giải mỏi.
+ 2 là 350k, vé này là trị liệu, vào đó tay thì 1m, z thì 2m. Phòng ốc cũ mèm, thua xa quin và QT, có tầm 3 4 số thôi, cũng không được lắm. Nói chung giá mắc hơn 2 chổ kia. Còn nếu bác có mối thì có thể liên hệ kêu theo dạng điều xuống phòng khách sạn, loại này z thì ok, nhưng kín.