Q.10 Review Minh Long_ Bé số 22

Lượt xem: 1,000

Kakaka.Olala

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
9/11/20
Chủ đề
13
144
26
Tp. HCM
0 ₿
Chào ae, hôm nay đúng dịp chiều mưa nhẹ, lại nhận được code, thì ko lý nào lại chịu lạnh về nhà đc. Và sau 1 hồi vượt qua bao con phố kẹt xe, cuối cùng tui cũng đá chống tại Minh Long.
Về CSVC, do đã có tham khảo các bài trước nên mình cũng ko bất ngờ, nếu đc cũng mong Minh Long nâng cấp hoành tráng để phục vụ tốt hơn.
Lên phòng, thay đồ, vào xông cho ấm người đã. Tầm 10p thì bé lên, thấy thế ra nhanh chứ còn xông gì nữa. Vừa ra khỏi phòng nhìn, ui choa, gu tuiiiiiii. Bé lau khô người, mở nước cho uống rồi dìu vào bồn tắm. À, báo với ae là tui đi vé Thái nhé, ai trải nghiệm khác tui thì xin comments bên dưới
Cảnh tắm thì chuẩn mẹ con. Ko có gì để nói. Đc cái bé cũng để ý tắt máy lạnh, +1đ quan tâm. Sau khi đã tắm sạch sẽ ráo nước thì vào việc thôi ✌️
Đầu tiên là phần khỏe, bé thuộc dạng có da có thịt, lực đấm rất tốt. Ko thua gì các ktv massage khỏe. Nếu mà thêm đá nóng nữa là hoàn hảo. Khỏe xong lại phải mệt, đang tẩm quất phê thì thấy lưng mát lạnh, hiểu luôn. Bằng 2 quả bưởi chất lượng, kết hợp với đôi môi ấy, tui ko biết gì ngoài thở nữa, pheeee. Màn dạo đầu sau khi đi khắp cơ thể thì màn chính cũng tới. Hj, bj, đá bi,... Các kiểu vân vân mây mây đc bé triển ra hết. Bài ra hết thì tui out. Có lẽ do vé Thái, bé chỉ cởi phần trên thôi, nhưng vẫn hào phóng cho khám phá V4 nhé.
Nghỉ ngơi 1 chút, bé bóp đầu và tay. Sau đó tắm lại rồi xuống lễ tân thanh toán. Kết thúc lần đầu trải nghiệm tại Minh Long. Hơi hụt hẫng là mình đi ngay giờ cơm chiều, nhưng xuống xin bát mì trứng thì đc bảo vừa hết rồi. Haizzz, hơi quê. Đành về nhà ăn tự pha vậy.
Trên đây là trải nghiệm của mình. Mình ko giỏi văn nên có sao nói vậy, có chỗ nào sai sót, nhờ ae đóng góp ý kiến.
Tic=code
Tip=500k
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
chúc mừng anh đã gặp được nàng ưng ý, có buổi trải nghiệm đầy thú vị
hân hạnh được phục vụ