Review số 09 Khánh Băng

Lượt xem: 4,965

ttiendat93

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
24/7/19
Chủ đề
17
135
46
30
314 Âu Dương Lân p3 Q8
0 ₿
Hello anh em, lại mà mình đây.
Hôm nay mình lại có dịp lên diễn đàn chia sẻ cùng ae.
Nhân dịp tất niên mình có lm vài chai lai rai và sau đó thì ae cũng biết rồi đó. Bia vào là hứng lên và nơi mình lựa chọn không đâu khác chính là Khánh Băng quen thuộc. Mình không phải người quảng cáo cho cơ sở nên ae cứ yên tâm đi thử để biết cảm giác như thế nào.
Vào vấn đề chính:
Vẫn như cũ mình chạy thẳng vào là anh chị chủ vẫn vui vẻ niềm nở chào đón như mọi ngày. Cũng lm ly trà nóng kèm vài miếng mứt gừng cho tươi tỉnh và lên phòng. Cơ sở vật chất thì mình đã có review ở bài trước rồi nên không cần nói thêm nữa. Xông hơi xong mình ra ngồi nghỉ tầm 3p là em KTV đi vào. Em KTV mang SBĐ 09 nhìn rất dễ thương, nc vui vẻ, và đặc biệt là dáng người mình dây cây cảnh. Nc thêm là em KTV là người miền Tây chắc tầm cũng trên dưới 27t, ae nào thích gái miền Tây thì phải nc là người miền Tây chât chất thật thà và cực kì dễ thương. Ngồi nc với ẻm tầm 5p thì mình vào bồn cho em tắm táp. Phần này thì cũng bt nên mình bỏ qua.
Màn 1 massage khỏe thì khỏi chê ở cơ sở này. Đầy đủ các bài, đá nóng các kiểu rất khỏe khắn sảng khoái.
Màn 2 massage mệt thì má ơi phải nói đỉnh của đỉnh. Em 09 này có 1 tuyệt chiêu thư giãn nóng lm ae rất sảng khoái. Thông thường các cơ sở lớn mới có thư giãn nóng lạnh nhưng riêng ở đây em 09 này có skill thư giãn nóng làm mình như lên mây. Ráng cầm cự được tầm 15 hay 20p gì đó mình cũng xin giơ súng đầu hàng.
Cơ sở này các em KTV rất good các ae có thể vô trải nghiệm thử.
Tổng kết tiêu hao lại là mình tip cho em 09 theo sự hài lòng. Còn về vé thì hầu như các ae đây đều biết rồi. Giá rẻ mà chất lượng đỉnh.
Nhắc lại với ae là mình cũng như ae cũng chỉ là khách đi chơi thôi chứ không hề được trả lương để PR cho cơ sở nên nếu ae nào không tin hoặc chưa đi cơ sở này có thể đi để trải nghiệm thử xem mình nói là có đúng như vậy hay không. Mong ae đừng xem rồi ib riêng cho mình nc là mình được trả tiền để PR nhen tội mình lắm hjhj. Chúc ae năm mới vui vẻ
 
  • Haha
  • Like
Điểm cảm xúc: dương203 and Lươn Chúa

Kair193

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
5/2/22
Chủ đề
1
4
1
0 ₿
Không biết hom nay mùng 5 coa mở cửa lại chưa bác nhỉ, ghé qua tận hưởng thử
 

dương203

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
19/10/21
Chủ đề
0
4
1
0 ₿
Bác có sđt của qly cơ sở ko mình xin với. Định gọi hỏi xem em ktv về quê lên chưa
 

Abala

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
8/2/22
Chủ đề
0
4
0
0 ₿
Sao t tới địa chỉ số 6 đường số 4 nó không phải kb nhỉ
 

Hạ Buồn

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
10
79
37
0 ₿
Nói vậy chư mấy ẻm mập mập không phải gu của tui. nhưng khi mà đụng vào mấy ẻm mình dây sờ mò sướng tay lém nha Ae hợp gu của tui à.