RP 26 Điêu thuyền - Người tôi yêu !

Lượt xem: 4,937

Kang Gary

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
22/12/15
Chủ đề
15
114
70
26
0 ₿
Mấy thằng bạn đồng nghiệp ghẹo tôi khi tôi kể chuyện matxa cho tui nó nghe: " Mày hay đi matxa có yêu con nhỏ nào ko ", rồi thằng nào cũng cười nham nhở nhìn tôi. Vì lòng tự trọng tôi ra sức giãy nảy quát lại tui nó: " Tụi mày điên ak !!" Nhưng câu nói đó bất chợt làm tôi hơi day dứt trong lòng, tôi liền nghĩ về e, 1 cô bé ktv làm tôi thao thức suốt mấy ngày qua.
Gặp đk e cũng khá tình cờ, trong một lần tôi bị kẹt số bên Đt. Lúc đó tôi khá thất vọng khi nghe tin từ a locker. Tôi liền kêu mã số của e. Được a locker thông báo: " ok, có anh" nhưng tôi không vui lắm cho dù được giới thiệu e là 1 số khá hot bên Đt. Bởi vì mục đích ban đầu tôi tới đây ko phải là gặp e. Mặc dù là gọi số nhưng tôi bước vào phòng với tâm trạng hồi hộp của 1 thằng đi random. Chia tay a locker, tôi ngồi đợi e. Không hiểu sao bình thường có cái ghế trước gương bị thằng nào cuỗm đi mất, tôi ko thích nằm trên giường vì tôi muốn nhìn thấy e ở cửa, tôi đành ngồi lên mép bồn tắm ! tiện thể săm soi hôm nay đẹp trai cỡ nào đủ hấp dẫn lại e ko :v
Tôi ngồi đợi khá lâu vì e mới làm khách xong. Một lúc sau e bước vào, ấn tượng đầu tiên với tôi chỉ là 1 người con gái bình thường, nặng hơn là ko phải gu nhãn của tôi. E mời tôi xông hơi, giọng e nghe ngọt ngào, dễ thương, hay cười y như lời giới thiệu, tôi bị lôi cuốn vào giọng nói ấy. Trong phòng xông hơi tôi bắt đầu " đấu tranh " tư tưởng bởi vì tôi tới đây dự định là để " ôn lại " kỉ niệm với e kia nhưng giờ người tôi gặp lại là e, lại nhìn ko hợp gu tôi nữa.
Tay nghề matxa của e rất tốt, tôi cảm nhận đk từ đầu tới cuối. đặc biệt e đi đá nóng cực kỳ good. E đang matxa đầu, tôi ngước lên nhìn e, e nhìn tôi, thấy mặt cô bé dễ thương quá tôi dơ tay bẹo má e: " thư giãn cho a đi :v " Nhẹ nhàng tình cảm rất hợp gu của tôi, tôi ko thích e nào quậy, bởi vì tôi còn nhát gái lắm :v.
Còn nhiều chi tiết mà tôi ko tiện để kể, đó là những kỷ niệm làm tôi phải thao thức, nhớ e đến nỗi 1 tuần tôi đi tìm tới e đến 3 lần, hôm nay ko gặp dk, nhưng biết ngày mai e đi làm, ngày mai tôi lại đi. Điều đó đã chứng tỏ tất cả, tôi đã say nắng e dù nghe e nói tôi chỉ bằng tuổi e trai, tôi cười gượng gạo và chấp nhận. E ko cho tôi viết rp e bảo e ko cần, có lẽ tôi đã thất hứa với e nhưng tôi không biết chia sẻ với ai. E rủ tôi đi vip thai nhưng thằng làm thuê như tôi thì không đủ điều kiện, nghẹn ngào nhưng biết sao giờ, đk gặp e là a vui rồi cô bé 26 ơi !
 
Sửa lần cuối:

Bắp Nấu

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/4/16
Chủ đề
3
150
21
34
0 ₿
- Làm thuê mà 1 tuần đi 3 lần hả bác. Bác là đại gia roài :)
 

louiskoo

Hạ Sĩ
Trưởng Lão Massage
15/5/13
Chủ đề
9
927
193
0 ₿
thì đa số đây ai cũng làm thuê mà :)) tuỳ vào sếp to hay sếp bé thôi hihi ,nghe bak rp cảm xúc quá
 

leminhhai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/2/16
Chủ đề
3
30
6
33
0 ₿
Đồng cảm với bác , tiếc là bé của e bỗng dưng biệt tăm ko 1 lời nào :((
 

lorente

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
3/6/16
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Để tiền lo cho gia đình đi bác, hơn là chạy theo mấy em này chả tới đâu đâu
 

nguyentruong

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
4/6/16
Chủ đề
0
6
2
40
0 ₿
cũng chưa chắc đâu nhiều khi ,gái bia ôm cũng có thể rước về làm vợ được ,chuyện duyên nợ khó nói lắm , mà ông kia xưa kia chắc làm văn hay lắm đấy