RP chân thật :Trưa hao binh tổn đạn với 07 và 19 của tây thi massage

Lượt xem: 8,050

MRnightrider

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/10/16
Chủ đề
3
41
19
44
0 ₿
Chào CĐMS.
Số là nai hay đi đêm , mà trưa nay khó chịu thôi phá lệ đi trưa. Ngồi nhà coi diễn đàn có gì hay k ? Tính trưa nay text thử Minh tâm CH mà thấy rp của mấy bác đang có phần k giống nhau lắm, nên đành cất lại đó chờ xác minh rồi quất sau, Lân la đọc thấy TT cũng có bài viết về số 1, 7, 38,39,19...tính ra thì cũng k nhiều số. thôi thì tới check thử xem sao.

Phi từ quận 3 xuống tân phú, chu choa, k biết đuờng nên đi cũng trần ai. Mà k sao, nghịêp đi check thì phải chịu khó thì ae mới thương. Tới gò dầu kiếm tiệm thì chạy lố( thấy cách TT có quán như ý mới mở , ae nào nhà gần check thử xem sao ), quay lại lần nữa mới thấy. Ừ thì đánh giá ban đầu là mặt tiền hơi kém nên chắc phòng cũng thế, tính k vào nhưng thôi thử xem sao.

Phi lên dốc thì đc cu e kêu dựng chống đó đi e dắt , ừ thì chú dắt đi, a còn mỗi con martin 107 này thôi nhé. Vào đưa mã code đc giảm vé thái còn 270k. yêu cầu e số 1 thì e bận cỡ 1 tiếng, ôi thôi xong. Mà k sao, còn e số 7 check thử coi sao. thì thấy cu e dắt khách có vẻ k vui lắm, chắc do k tip cho hắn vì mình yêu cầu mà.

Lên phòng thì hỡi ôi, nếu tính ra csvc như thế này thì giá đó hơi quá, mình lên vip mấy quên rồi, nhưng tính ra k có toalet, chỉ có xông uớt và bồn tắm, giường kê chật chội. Hjx. mình nghĩ chủ tiệm nên bỏ tiền ra tu sửa cho xứng đáng với tiền vé khu vực 1 tí.

Thôi thì đợi e nó vao thôi, Mình k xông hơi vì sao các bác cũng hiểu, e nó vào thì mình đánh giá sơ bộ như sau:
Face: e cũng k xinh, k xấu, nói chung tạm đc.
V1: khá khủng, núm nhỏ như k có, mịn màng , và 1 đặc điểm chung của các e làm thái là k đc săn như mấy e khác, cái này thì do nghề nghiệp thôi.
V2: Xưa e nói e cỡ 45kg nhưng do bệnh nên truyền nuớc nên vòng 2 e hơi ngấn mỡ, chứ face e thì nhỏ xíu à, nên mình có chỉ bài thuốc uống cho e ý mong e ý sẽ đc như xưa.
V3: to
V4: k khám phá và e nói chỉ mình e ở đây là mặc quần lót thôi, ừ thì mình cũng k care lắm vì mặc hay k mình cũng k có thói quen khám phá cho lắm.
Service : e đấm bài bản, có lực, đã tu nghiệp nuớc ngoài, ok matxa đầu cũng đc , nói chung là phần làm khỏe e cũng ok, chỉ điều phòng quá nhỏ k thể cho e tư thế làm chân cho mình bớt mỏi đc.
Thư giãn: sau khi matxa đầu tay thì e kêu mình úp xuống, e bắt đầu xoa babyoil và làm thái cho mình, về phần này thì e lướt khá tốt và vì v1 e khủng nên có cảm giác. rồi e cũng thư giãn cho mình, e có nói e biết nhiều loại thư giãn nhưng mình k yêu cầu nên e làm BJ thôi, thì có làm lạnh vì k có nuớc ấm. e đi luỡi và thư giãn cũng ok , khúc cuối gần ra thì e làm bằng tay.
Xong xuôi e đấm bóp cho mình tí nữa, tới đây thì mình thấy vẫn còn thiếu thiếu nên thôi gọi thêm cái code nữa để thêm tăng 2 xem số 19 thế nào, vì e 7 nói e này tua yêu cầu ngang số 1, ờ thì thử coi sao.

Lấy tua nữa xong đợi e xuống, thì e gõ cữa, đánh giá sơ bộ như sau :
Face: cách trang điểm nhìn giống khởi my 1 tí. e đc cái nuớc da trắng kinh khủng, k biết là do xài kem hay sao mà e nói giờ e đen bớt rồi. ặc. thịt e hơi nhão.
E nói e 25 tuối quê bình thuận, nam tiến từ năm 8 tuổi.ok sơ bộ thế này cho các bác có ý đi TT thì tự tìm hiểu thêm nhé.
V1: hệ chanh lai cam 1 tí , nói chung vừa bị nguyên cặp buởi ép phê nên giờ qua trái khác thì cũng k sao.
V2: e có eo.
V3 : cũng dạng bình bông giống e số 6 mình đã rp bên massage mừơng thanh.
V4: đúng là e k mặc quần lót thật, nhưng mình cũng k khám phá. nhưng có vẻ e tỉa tót cũng đàn hoàng vì khi ngồi lưng thấy lông đâm vào nhột nhột.
Service: vì e 7 matxa khỏe ok rồi nên mình cũng k yêu cầu e đấm nhiều nên k biết tay nghề khỏe thế nào, cái này thì tùy ae đi sau thử cho ý kiến nhé.

Thư giãn : cũng như trên, e chà ngực lâu hơn, đi luỡi cũng ok, bé có dùng tư thế 69 để BJ cho mình nhưng chắc sợ mình khám phá hay sao đó nên đc tí là đứng 1 bên tiếp. Mình có dặn làm nhẹ và từ từ vì mình mới out 1 shot rồi sợ đau, nhưng bé làm HJ và BJ 50/50 nên hơi đau 1 tí và hơi công nghiệp nhẹ. Thôi e k nghe lời thì mình phải cố gồng cho out thôi chứ đau mà nín nín làm hồi chắc banh thằng e chết. e nói rằng cỡ nào e cũng chiều đc hết muốm CIA cũng đc nhưng mình k yêu cầu xem coi 2 bé làm thế nào. Đi chơi nếu thấy tốt thì ngại gì đúng k mấy bác.

Tổng kết: 2 vé thái = 540k , tip x2 = 800k , bo giữ xe và lễ tân 20k , total: 1360k, cho 1 buổi trưa tạm hài lòng chứ chưa đc mức hài lòng.

Ở đây nên xem lại csvc 1 chút, gối và khăn hôi, phòng quá nhỏ với giá vip khu vực. Nếu các bác yêu cầu k cao và khó như mình thì TT sẽ là 1 điểm đến cũng khá ok trong khu vực. Đôi lời cho các bác đi check và viết bài, nên chân thật 1 tí cho ae khi check sẽ k bỡ ngỡ và có tinh thần chuẩn bị mọi tình huống.Xin hết.

Cảm ơn các bác đã chịu khó xem bài viết dài dòng của nai, xin hẹn gặp lại trong bài biết khác.
 

MRnightrider

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/10/16
Chủ đề
3
41
19
44
0 ₿
Minh cung k dai gia gi dau may bac oi, chi la minh thay ae check xong ghi bai viet may so hot, ma k viet may so khac thi mat cong ae vao k co nguoi lam, ngoi nhin nhau ket tua mat cong la buon dung k ae
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Chu 6 SG

MRnightrider

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/10/16
Chủ đề
3
41
19
44
0 ₿
Co the tiem so gia ve thap thi ktv se dc tiep bang ve se k co thu nhap, co the chap nhan ly do do dc, nhung it ra cung phai xung dang 1 ti, luc trua minh nam cai gối hôi qua nen phai keu ktv thay dum
 

minh hoàng

Binh Nhì
Bé Thích Massage
24/1/16
Chủ đề
1
54
34
0 ₿
Bác chủ thớt mạnh dữ, đi 2 tua liền mới ghê. Nhất bác rồi đó
 

thanhphuong

Trung Sĩ
Checker Nghiệp Dư
2/9/16
Chủ đề
13
227
112
34
0 ₿
Vip có code 270 mà csvc tàm tạm thôi ah? Thanks 4 rp nhé.
 

MRnightrider

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/10/16
Chủ đề
3
41
19
44
0 ₿
cảm ơn các bác, mình chỉ tìm những ngóc ngách ae ít thấy thôi, chứ mấy ktv hot ai cũng viết nên mình k muốn check, mấy e khác thì rp ậm ờ quá, nên muốn ae hiểu thêm thôi ạ.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: minh hoàng

tringuyen

Binh Nhì
Bé Tập Massage
31/8/16
Chủ đề
1
32
16
33
0 ₿
thấy lần đi được đưa vào phòng số 5 là ok nhất á bro vs lại thấy bé 38 vs 01 củng ngon lắm đáng test
 

MRnightrider

Binh Nhất
Bé Tập Massage
4/10/16
Chủ đề
3
41
19
44
0 ₿
Mình nghe nói khách ai đi số 1 rồi là mấy số khác làm k lại, k biết phải vậy k? Nhưng nói chung mình vẫn mong csvc nên có sự thay đổi, nếu k thì 1 ngày nào đó có lẽ ktv cũng khó kêu khách về
 

Justin75

Tập Sự
Bé Tập Massage
3/10/16
Chủ đề
0
38
2
43
0 ₿
Thanks 4 rp chân thật của bác Nai , hóng report số 1 và những số khác cua bác
 

khoi nguyen

Binh Nhất
Bé Thích Massage
29/9/16
Chủ đề
5
66
26
31
0 ₿
thấy vậy là nâng cấp lắm rồi đó bro cách đây 3 tháng kinh dị giờ thấy củng tạm ok rồi