RP Em 09 đang làm mưa làm gió ở tokyo q.3

Lượt xem: 7,897

Văn Hậu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
31/10/19
Chủ đề
8
21
22
34
0 ₿
Mấy hôm nay thấy khá chán, cuối tuần mà anh em ai cũng trốn tít trong nhà không giải trí gì hết, nên thôi đành đơn thân độc mã xong thẳng đến Massage Tokyo Hoàng Sa làm cái vé cho vơi xầu.

Cũng tại ông thớt bên *** zalo up cái ảnh lạ hoắc nên cũng phần nào muốn qua đi thử cho biết em này ra sao. Mã số thì 09, nhìn ảnh thì chưa đánh giá được hết chỉ được cái face nhìn khá ngon nên trước khi qua cũng đã chốt trước với ae locker bên đó để khỏi phải hố. Kèo xếp xong xui thì cũng vừa có mặt đúng thời gian đặt trước để làm thủ tục nhận phòng các kiểu.

Lên phòng thì cùng vào xông hơi một tí cho chết hết vi khuẩn, phần nào thì đi massage cũng nên xông hơi cho khỏe người, chứ bỏ qua làm gì, ngồi hoài cũng chán. Xong bài xông hơi thì em 09 cũng lên đến phòng, dưới lớp áo mà em đang diện trên người, phần nào cũng thấy được em thuộc dạng người có da thịt, tuy vậy vòng eo cũng khá nhỏ nhắn đáng yêu trong khi ẽm lại sở hữu vòng ngực của một sứ giả địa ngục. Mất cỡ 5s để định hình lại trong suy nghĩ, không lẻ bên này chơi hiệu ứng ngược, ảnh thì nhìn ổn ổn mà qua tận mục sở thị là hớp hồn liền. Em 09 này sở hữu cái nét rất duyên, thêm mặt V-line với nụ cười duyên nữa là mình bắt đầu mê cái nét đẹp ngọt ngào đó. Sau một lúc ẽm vừa pha nước vừa trò chuyện làm quen một cách dễ thương chiếm hẵn cảm tình của mình từ lần đầu gặp mặt. Khi nước vừa đủ dùng và người mình cũng đa khô ráo, mồ hôi ngừng tuôn thì là lúc được ngắm nhìn một thân hình nóng bỏng của ẽm.

Cặp ngực to thuộc dòng bưởi, cùng làn da trắng mịn khiến biết bao người thèm khá. Một vòng eo nhỏ nhắn vừa vặn với thân hình mình dây của bé. Và còn gì tuyệt với hơn với một cặp mông đầy đặn và công tít. Không thể thiếu là một khe bím hồng hào và cỏ dại được dọn sạch sẽ càng làm tăng thêm phần đẹp trên cơ thể của bé. Để bắt đầu cho một chuỗi các sung sướng là màn tắm và đặc biệt bé sẽ cùng mình vào chung một bồn mà từ từ trao đổi chiêu thức. Cái ngực mềm mại và trắng hồng của bé là điểm đến đầu tiên của mình, sung sướng khi được chăm sóc cặp bưởi của bé không thể diễn tả bằng lời được. Rồi từ từ mò mẫn xuống v4 ấm áp và nhạy cảm của bé để kích thích một chút cho bé có cảm giác. Trong khi mình đang mãi mê hái bưởi bắt bướm thì ẽm đã tung ra những skill khá đỉnh như ôm ấp, vuốt ve, rồi nựng yêu thằng em bé nhỏ một lúc trước khi đi vào món chính là BJ. Đôi môi ấm áp của bé đang khiến thằng em như muốn tuôn trào ngay lập tức, cùng những chuyễn động nhịp nhàn đầy kỹ thuật của bé khiến cho bài BJ được đưa lên một tầm mới.

Sau phần phê pha sung sướng của bài tắm thì bé giúp mình lau người, rồi đưa mình vào với tiên cảnh cùng bài Massage nuru chuẩn của massage tokyo. Cặp bưởi bé như đè chặt lên người mình và chậm rãi đi những đường dài trên lưng để tạo một cảm giác kích thích khởi đầu. Rồi từ từ là nhịp điệu được tăng lên và cùng với đó là bài đi lưỡi cực chuẩn của bé khiến toàn thân mình như bắt đầu hưởng ứng theo sung sướng. Không một điểm nào trên người mình mà bé bỏ qua, bài nuru được thực hiện rất hoàn hảo đến tận những kỹ thuật nhỏ nhất. Sau một lúc thi triển nuru, bé đưa v4 mềm mại ấm áp bắt đầu cọ quanh thằng em mình một cách nhẹ nhàn và êm ái để chuẩn bị khởi động cho bài BJ cực phê và đỉnh cao. Bằng đôi môi ấm và những kỹ thuật thượng thừa, bé đã đưa mình đến bên bờ sung sướng và rồi trong một bất chợt, thằng em đã không làm chủ được chính mình và xả đạn trong sự sung sướng và thăng hoa tột độ. Kết thúc một chuyến hành trình đến vùng đất sung sướng, chi phí tổng cộng cần thanh toán là 700k tic và tip cũng 700k
 

Massageout

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
17/8/20
Chủ đề
0
5
0
0 ₿
Bác ơi cho em vào *** zalo với hóng tokyo quận 3 lâu r mà xa quá chưa có động lực đi
Za lo e : ‭093 6026140‬
 

Massageout

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
17/8/20
Chủ đề
0
5
0
0 ₿

Bác cho e vào *** zalo với e hóng tokyo quận 3 lâu r mà xa quá chưa có động lực đi

Zalo e : ‭093 6026140‬
 

giabao857

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/12/20
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
0346673441 bác add em vào gr với nhé, ngàn lần tạ ơn. hihi