Rp Event Đầu tuần du lịch Thái cùng em teen 2k

Lượt xem: 1,192

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Nhân dịp Dory ra event mới cũng ham hố tham gia và may mắn được giải khuyến khích giảm 50% vé thái tại Minh Long. ML vừa gia nhập vào hệ thống Dubai nên mọi thứ đã thay đổi sang chảnh hơn xưa rất nhiều, vẫn là anh quản lý đó và bộ mặt bên ngoài của ML giữ nguyên như vậy nhưng không còn đặc sản lội bộ 3 lầu nữa, phòng ốc trang trí lộng lẫy trang hoàng hơn, bồn tắm và giường chuẩn size thường đế, đồng phục nhân viên cũng đã thay đổi sang màu xanh trắng hở hở lấp ló khiêu gợi hơn rất nhiều. Một sự thay đổi quá lớn từ Minh Long.
- Kỹ thuật viên 07: 2k lùn lùn nhỏ nhỏ đáng yêu nhưng sở hữu 1 bộ ngực mà theo mình đánh giá là đẹp nhất ở Minh Long, eo ót thon gọn, mông cong nảy nở còn hang động khe suối thì mình không check.
+ Massage khỏe: đủ bài có lực, nói chung là ổn
+ Massage Thái: phải nói là cặp ngực đẹp nên đi Thái nó phê lắm ạ, đủ mọi skill chỉ trừ cháo lưỡi và cìa, còn lại rất chịu khó hợp tác, có điều bé nó hơi nhạy cảm nên chạm ngực dễ bị nhột, lật trước lật sau trồi lên trời xuống phê pha rồi cũng out trong sung sướng. Các bác chưa đi thì nên thử để cảm nhận độ phê từ cặp ngực đó mang lại.
Tíc: 250 có code giảm 50 (tks @Dory tài trợ), nhân viên: cafe 50k, tip theo sự hài lòng.
Một lần nữa cảm ơn Dory đã tạo sân chơi mới mẻ cho anh em diễn đàn!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nhất phong and Mantit

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
rất thích các pé 2k khá xinh tươi mơn mởn..