[RP EVENT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC 10/10] Chuyên mục khám phá ẩn số mới - SBD19

Lượt xem: 926

biii2311

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
6/8/19
Chủ đề
7
167
54
33
0 ₿
Xin chào toàn thể anh em diễn đàn, lâu lắm rồi mình mới quay lại đây để tham gia cùng các anh em trinh thám các ẩn số. Mình xin cảm ơn BQT đã tạo ra một sân chơi lành mạnh cho toàn thể anh em, cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến BQT và toàn thể anh emB11. Hôm nay quay lại diễn đàn vừa hay có event và vui hơn nữa là lần đầu may mắn trúng thưởng nên bi xin phép viết một bài ngắn gọn về chuyến phiêu lưu hôm nay của bi.

Số là sau khi nhận được code event, bi nhanh chóng hẹn bạn bè ăn mừng, sau khi cơm no rượu say liền phi thẳng đến sứ sở Dubai thân thương nơi chôn tờ rym cắt đời zai của bi. Vừa vào đến nơi thì thủ tục này nọ như anh em đã biết, nhưng hôm nay do hơi sung nên bi up nhẹ từ vé mẹ tắm con sang vé mẹ con tắm chung. À quên mất giờ cơ sở đã có phần chọn boss qua ipad nên bi có dịp nhìn ngắm và chọn ra boss dễ để mong còn “mạng” trở ra, sau một hồi suy tư cuối cùng thì nhận thấy một boss với vẻ ngoài đáng yêu, dự là sẽ có một cuộc chạm chán nhẹ nhàng với SBD: 19, lập tức chọn ngayB32. Được anh locker hướng dẫn vào phòng và thay sim y chuẩn bị nghênh chiến. Ít phút sau cuối cùng boss cũng xuất hiện, ôi đúng là ngoài nhìn còn hơn cả trong ipad, không chỉ xinh, dễ thương mà còn nói chuyện rất duyên, giọng ngọt thì thôi rồi, quả hợp ý biB05. Tuy nhiên, phần quan điểm của bi ban đầu đã sai, đây không phải một boss dễ xơi, ngay từ khi bước vào boss này đã toát ra một khí thế cực kì dâm dâm cô nương, vừa thấy bi đã xong vào tung ra các tuyệt kĩ “hành hạ” bi đủ các kiểu ngay trên sofa, nhưng với chút công lực còn sót lại bi cố gắng không để boss có thể hạ gục mình dễ dàngB38. Tiếp đó vào bồn tắm boss thi triển rất nhiều kĩ năng (này bi không nói chi tiết, anh em nên tự trải nghiệm sẽ thấy như lên trên cả tầng mây thứ 9) khiến sức phòng thủ của bi bị suy giảm ít nhiềuB40. Sau đó là màn loạn chiến ngay trên giường, phần này bi xin phép nói chi tiết một chút, boss dùng đôi gò bồng đào xinh đẹp kết hợp với đường lưỡi điêu luyện đi hết từ chân lên đến vai bi cùng với âm thanh jav có một không hai, chắc hẳn nhiều anh hào sẽ “gãy” ngay tại đây. Nối tiếp chương trình là một quả bj ngược xém xíu nữa khiến mình phải out trong tư thế xấu hổ nhất từ trước đến nayB65. Sau đó là những màn ôm trụ giữ lane, hambuger kẹp xúc xích, đá “banh” đôi, khiến mình sau khi trải nghiệm như lên đến 9+ tầng mây. Và màn về đích là 69 thần thánh, và out trong sung sướng sau 10p (dạo này bi hơi yếu)B92.

Đánh giá chung:

Masage khoẻ và mass mệt: bi không mô tả mass khoẻ ở trên và đưa ra đánh giá như sau: “Nếu anh em cần tìm một ktv có kĩ thuất mass mệt và mass khoẻ ở mức tốt thì nên cân nhắc chọn 19.”

V1: Vừa tay theo ý bi (4*)

V2: Mi nhon (5*)

V3: Tròn, đẹp, nhìn là muốn..... B59à mà thôi (4.5*)

V4: Thơm, tho và như suối thiên nhiên (4.5*)

Tổng: 4.5 sao

Tổng kết

Tick: Event + 300k up

Tip: theo sự hài lòng
 

TheGame

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
7/3/16
Chủ đề
7
320
72
34
0 ₿
tui cũng mê mẩn v3 của em như bác, vừa nói chuyện ngọt lại hiểu tâm lý của khách nữa