[RP EVENT Xếp Hình Cùng Hằng Nga] - Hót Hòn Họt 06 Minh Long

Lượt xem: 1,080

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Lần thứ 2 trúng được giải khuyến khích của Dory, lần đầu cách đó 2 hôm, cũng ráng lết xác đi vì đã chơi trúng thưởng thì phải có trách nhiệm. Cuối tuần nên ML nhìn có vẻ đông xe, nghĩ bụng kiểu này mà yc số nào chắc cũng kẹt, may mắn thay vừa vào check code tính tiền thì thấy 06 đang xuống với khách ok gọi luôn. Vào phòng thư giản làm chai nước suối rồi được đưa lên phòng, vip 5 thì phải và cũng không quên gửi ly cafe cảm ơn bạn locker. Thay đồ nhưng nay không thấy quần nên đành quấn khăn vào xông hơi để cho khỏe người, ở ngoài đã nghe tiếng cọc cạch nhưng vẫn xông tí đã từ từ ra. Bước ra vẫn là cô gái có nét hiền dịu ấy , E lấy khăn lau cho khô người rồi đi chuẩn bị nước, gọi mình vào tắm, e tắm rất kỹ xong rồi đưa lên giường cho nằm hưởng thụ.
Đánh giá sơ qua: xét 1 cách tổng thể thì e ổn áp, ngoan hiền, chăm chút rất kỹ, cũng chịu khó bắt chuyện, body săn chắc có da có thịt chứ ko phải dạng mình dây nhưng đảm bảo ôm bao phê và nhìn đã con mắt.
V1: to đẹp
V2: hơi dư chút chút mỡ thôi không đáng kể
V3 săn chắc tròn trĩnh
V4: lướt qua
- Massage khỏe: cực kỳ kỹ từ đầu đến chân, chăm chút đấm bóp rất đầy đủ, khỏe người hẳn ra.
- Đang nằm mê mê thì thì thấy lạnh lạnh ở lưng, e đã lột áo và bắt đầu màn đi thái. Cặp ngực thật to tròn mềm mại đi thái rất đã kèm theo đường lưỡi tê tái không chịu nỗi phải lật người lại, e tiếp tục click ti cổ rồi dần dần xuống dưới, phải nói là phê lắm các bác à không thể nào diễn tả hết bằng lời, và rồi cái lưỡi chết chóc ấy cũng đã giết hàng triệu tinh binh trong sung sướng. Nằm nghỉ chút e massage đầu rồi đi tắm lại, thay đồ và ra về kết thúc 90 phút phê pha.
Tic: 250k (có code giảm 50), Tip: theo sự hài lòng, locker: cf 50k
Bác nào thích tình cảm thì nên thử 06 1 lần khi đến với Minh Long, đảm bảo đây là số tình cảm nhất ML.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Nhất phong and Apollo

Maxát

Binh Nhất
Bé Thích Massage
18/12/19
Chủ đề
3
66
54
35
0 ₿
6 quá tình cảm và nhẹ nhàng bác là nhất rồi.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.