[ RP Event XẾP HÌNH CÙNG HẰNG NGA] số 29 - Thân hình mủm mỉm, service quá đỉnh.

Lượt xem: 1,970

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Peter2014

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/8/20
Chủ đề
5
105
24
0 ₿
Sau khi được bác Dory gửi code trúng giải thì mình gọi điện book KTV 02 theo event trúng giải thì cơ sở bảo em nó nghĩ luôn từ hôm qua rùi anh ah, thế đổi sang số 06. Sắp tới giờ thì bên cơ sở bảo em số 06 kẹt khách rùi bảo mình đợi 2 tiếng nữa. Thế là mình bảo còn số nào trống thì cơ sở bảo có số 29 hơi mủm mỉm. Mình cũng ok chọn số 29 luôn.

Đến nơi thì ngồi đợi một chút là lên phòng luôn, về cơ sở vật chất thì Minh Long Quận 10 khá tốt, phòng ốc đẹp, sạch sẽ, thơm tho 9đ.

Sau khi xông hơi bước ra thì trong làn hơi thoang thoảng nhìn thấy 1 bé hơi mủm mỉn cao chắc cũng gần 1m65, em đã đứng sẵn đợi mình cùng chiếc khăn trên tay. Em nhẹ nhàng lau từng giọt mồ hôi, hai anh em ngồi nghĩ cho khô rùi bé bảo mình đi tắm. Bé không phải dạng teen nhưng có nét mặn mà của tuổi trưởng thành. Mình thích bé ở điểm là bé nhẹ nhàng chăm sóc mình từng ly từng tí chứ không vồ vập ngay từ đầu.

Em tắm rất kỹ mọi chỗ, sau khi tắm cho mình xong thì đến phần khỏe em làm đủ các bài, phải nói là em có tay nghề massage khỏe cực tốt, những bài vuốt, ấn, đấm của em đầy đủ, đá nóng túi thảo dược, bài đi lưng rất đã nha (chóng chỉ định với các bác gầy nha).

Phần massage thái em làm kỹ và đầy đủ, kết hợp màn đi lưỡi rất phê, mọi ngóc ngách luôn, màn bưởi kẹp chuối, đặc biệt em BJ rất nhẹ nhàng, mình thích nhẹ nhàng luôn, mọi việc từ tốn chứ không vội vã như nhiều chổ khác.
Trong lúc này thì em cũng khám phá vòng 1 và vòng 4 của bé.
Bé BJ nhiệt tình kèm theo tiếng rên từ bé rất kích thích nha và cuối cùng cũng out trong sung sướng, sau đó bé tắm lại cho mình.
Kết thúc 100 phút khỏe khắn và sung sướng.
Anh em nào thích màn massage khoẻ, nhẹ nhàng tình cảm thì nên đi em này. Bao khỏe, bao phê theo cảm nhận cá nhân của em.
Tick : free (code giải đặc biệt từ bác Dory)
Tip : 600k
locker 30k
 

Zlat

Đại Uý
V.I.P Member
24/11/13
Chủ đề
50
1,066
449
0 ₿
Ngon trym nhé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Peter2014
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.