Gò Vấp Rp Game show-20/03/21-buổi chiều tình cảm với em KTV26 -DB Gò Vấp

Lượt xem: 2,670

Tommy123

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/1/21
Chủ đề
1
32
16
0 ₿
Chơi cả tháng mới được dịp trúng game show. Mà lạ sáng đó cứ có linh cảm trúng nên cứ xem xem DB Gò Vấp em nào để đi nhận thưởng đây:))) 12h vào lại trúng phóc. Bốc điện thoại lên hẹn lễ tân ngày giờ và nghe bé 26 mới (18 tủi) nên book luôn. Cảm ơn bác @Dorry
Đúng giờ là đến, thủ tục ban đầu ko còn gì lạ. Book trước em 26 rồi nên cứ lên thẳng phòng thôi. Ngồi cứ lo lo không biết ngoài đời với trên hình như thế nào. Cộc cộc, giờ là phần chính của report nè.
Em 26 xinh đúng 18t nhé, có răng khểnh (hình như bên phải), nói chuyện rất dễ thương, tình cảm. Hỏi ra bé mới làm 1 tuần nay, nên có sự rụt rè, ngại ngượng chứ ko vồ vào liền. Mà thấy e út nhẹ nhàng rụt rè thì nam nhi chúng ta càng cao hứng phải không nào. Nhắc các bác đừng vập vập quá nhé, ẻm còn nhỏ, nhưng gần gũi rồi thì tình cảm lắm. Up lên Onsen1 liền với ẻm.
Vào bồn, các bác tưởng tượng cảm giác ae người bự con, tay chân hùng hục mà em nằm nhẹ và gọn vô người mình thì có thích không. Da mịn màng, vòng 1 vòng 3 êm ái áp sát vào người. Nc và tắm nhẹ chút, hôn thằng anh, xoa thằng em. Hết sức nói. Tôi hơi ko kiềm chế được vồ vào em, em sợ... Haha phản ứng tự nhiên lắm nhé nhưng mà khoái. Rồi ẻm dụ lên giường cho rộng. Ok.
Lên cái bé ôm hun, lick ti, nuru nhẹ nhàng. V1 em hệ VN nhưng nhìn tổng thể thì đẹp đúng gái 18 nhé. Rất non, thơm thịt. Rồi vào bài Nuru, 69. Cô em gái của bé mới đụng chút chút là chảy nước lênh láng rồi. Tuyệt đỉnh là em rên rất tự nhiên nhé, còn bấu túm vào người xuống giường tuỳ vào nhịp độ và cường độ của anh e (Nhắc hoài nhưng gái 18 mà còn mới vào nghề nữa. T khoái quá t hơi vồ vập chứ mong các bác nhẹ nhàng dùm :))). Đến lúc cao trào t nói e đổi thế này kia, răm rắp vâng lời như người yêu đầu. Quần em 1 hồi 10p thì out. Ẻm tay vắt đến cùng nhưng vẫn ôm mình thở hập hập vì cùng nhau tê tái. Rất ưng.
Đến msg khoẻ nhé, em làm tốt lắm. T đi 1 số nơi rồi, mấy em nhỏ người, làm mệt thôi chứ khoẻ vuốt vuốt mấy cái. Nhưng em 26 thì đặc biệt, các bác tưởng tượng tôi 1m75, nặng gần 90kg mà em bẻ tay bẻ chân kêu răng rắc. Đấm bóp lưng vài thì ê ẩm người luôn nên khoái. Nhìn em 26 nhỏ vậy mà chân tay đấm rất tốt mà đúng khớp đàng hoàng. Hỏi ra trước bé có đi học massage bấm huyệt thật, rồi nói còn xem clip học thêm chiêu này kia. Nghe rất có tâm với nghề. Đến với em thì mệt ra mệt, khoẻ ra khoẻ.
Xong xuôi cũng mướt mồ hôi, ngồi hong em cũng ngồi vào lòng tâm sự. Sau đó vào tắm lại với em. Tắm lại là phụ mà nghịch em là chính. Ẻm cũng ôm ấp cùng nhau tắm vui vẻ. Ngồi ghế nghỉ xíu để về mà em vẫn lưu luyến, bóp bóp tay rồi nói chút a zề rồi, về cẩn thận nha (x2 3 lần gì đó) chắc vì t ladykiler quá mà :))
Tổng kết:
V1: hệ VN nội địa, xinh đúng gái 18 hàng thật và êm.
V2: có eo nha. nhắc mới nhớ.
V3: có eo nên V3 các bác sẽ thấy tròn đẹp.
V4: nước nôi và xinh.
Msg mệt rất tự nhiên, Msg khoẻ có tu nghiệp có chất lượng nhé.
Tic: trúng game up Onsen1
Tip: bằng vé
Cảm ơn bác Dory và sẽ quay lại gặp em 26
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pharmacity and nhimxu

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Thứ 6 máu hơn thứ 7 nha các bác . Rất mong được đón tiếp phục vụ các bác . Lại là em đây QL uy tín DuBai Gò Vấp ạ . 0932032113

Trả lời
Chọn để kiểm duyệt Report •••