RP massage Ngự Bình

Lượt xem: 30,750

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
Em phải thốt lên rằng quá chán các bạn ạ.
Lần đầu tiên trong đời, em nổi hứng đi massage coi thử ra sao vì trước giờ chưa biết mùi vị. Lên mạng tìm hiểu thì đc biết cái KS Ngự Bình ở đường Trần Phú, thế là xách xe lên chạy tới và mua vé lên tầng 4 hết 90k, vào phòng thì đc em tên Chèn, người cao 1m5, lại còn mập nhìn ra số 0 luôn. Thất vọng lần 1.
massage 1 lúc thì em nó hỏi có muốn làm tới Z ko, em hỏi em nó lấy bao nhiêu thì em nó nói 3 mức giá, 300 thì chỉ quan hệ thôi, 400 thì có BJ, 500 thì nhiệt tình hơn. Thế là em nói lấy cho em 400. Thế là em nó cởi quần em ra, vuốt vuốt rồi liếm bi như cho có, hờ hờ hững hững chả có cảm giác gì, rồi mút trym thì mút đc 2 cái thì ko mút nữa, sờ ím em nó thì cảm giác cứ ghê ghê, vừa cà vạt lại rộng thế nào ấy, lại còn có mùi, làm em chả cứng lên nổi. Thất vọng lần 2
Sau đó em nó bảo em xuống để em nó nằm lên, hối thúc em fuck đi, kiểu công nghiệp vãi luôn, mặc cái váy quần thì chỉ kéo xuống ngang eo, còn cái quần vẫn để thế rồi kéo sang 1 bên, hở 1 phần lol để em nhét trym vào thôi. Thất vọng lần 3

Thôi nghỉ dù sao cũng đã vào đây rồi, fuck thử cho biết.... Cái đệt, thật kinh khủng, em nó đéo thèm tắm các bác ạ, người rít rát, lại còn mùi mồ hồi, làm em chả cứng trym lên đc. Em nó vật em ra, lấy tay sóc sóc để cứng lên nhưng chả cứng nổi, lại còn đau trym hơn.
Em bảo liếm ngực em đi, thì em nó liếm nên có hứng hứng tý, cứng lên thì em nó cưỡi ngựa cho em, đc 1p 2p thì em nó đòi nằm xuống, em cũng ok. Fuck tư thế truyền thống mà em nó nằm im như khúc khổ, mặt ko cảm xúc, người cứ đơ ra, chả có 1 tiếng rên nữa. Bảo chơi doggy em nó cũng ko chịu, tư thế khác cũng ko xong. Đc 5 phút thì em ko cứng lên nổi nữa, dù chưa xuất nhưng em bay vào toilet tắm mẹ mà về cho luôn. Em nói thật tiếc 400 vãi các bác ạ, nghe trên mạng nói vé chỉ 60k còn Z thì tầm 150~200 mà ai ngờ đội giá lên ghê thế, mà tới đó rồi chả lẻ lại về. Nhưng lại ngậm đắng bồ hòn làm ngọt coi thử ra sao, ai ngờ thất vọng toàn tập.
Lần sau em chả dám đi nữa các bác ạ
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Xyzhtc