Rp nhiệm vụ 11/11 dc giao tại cs Eva :)

Lượt xem: 1,555

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

mastermas

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
30/3/18
Chủ đề
9
28
10
33
0 ₿
Đầu tiên mình cảm ơn diễn đàn và cơ sở massage Eva đã tạo cho checker tụi mình có 1 sân chơi đầy phê pha..kaka. Và đặc biệt hơn là cảm ơn mod @Lục A Ka đã giao nhiệm vụ cho mình.
Được biết time mới đây thì bên Eva có 2 hot girl mới, mà chưa thấy bài viết nên nay mình xin nhiệm vụ để test viết bài cho ae tham khảo, nhưng khi tới nơi thì 2 số đó nghỉ mất tiu, nhưng bù lại thì a locker có giới thiệu cho mình 1 cô bé số 01 do bên massage Ozawa gò vấp qua hỗ trợ vì tiệm đang đông khách...và cái kết tuyệt vời, và sau đây mình xin tường thuật lại time bên người đẹp..keke
Mình tới nơi và check code xong sau đó a locker dắt mình lên phòng và có giới thiệu cho mình pé số 01 (pé này la 01 bên massage Ozawa gò vấp qua hỗ trợ vì chung hệ thống vs Eva), locker cực kỳ nhiệt tình và điểm cộng cho cơ sở.
CSVC: 8/10 phòng ốc rộng rãi, phần đít giường nở hậu rộng rãi cho em út làm thái...kaka
Massage khoẻ: em này làm cực kỳ nhiệt tình và bài bản luôn, vé 1h30p mà em làm khoẻ gần cả tiếng, full các bài, mình nằm mà cứ tưởng như đi massage khoẻ, em còn leo lên dặm lưng nữa.
Massage mệt: tất nhiên là full bài của thái rồi...keke. Em đi đầu cực kỳ kích thích, đi 2 bên hông đến lỗ tai, khi đến lỗ tai e hay thở nhẹ kèm thêm tiếng the thẻ làm mình hưng phấn vô cùng. Em dùng ngực chà thằng nhóc mà thằng lớn muốn khóc :)). Về ngoại hình của pé thì pé cao tầm 1m55 dáng người có da thịt chứ k phải gầy, như kiểu tròn hơn mình dây tý. Vòng 1 e vừa vs dáng người, vòng 2 eo ót, vòng 3 mình thấy cũng vừa vs dáng lun, vòng 4 thì mình k check, vì mình thích vòng 1 hơn nên mình hơi xoáy vào vòng 1..kaka. A nào buồn buồn có tâm sự vô gặp pé này chắc sẽ thích, pé này nc khá nhiều, biết bắt chuyện và tương tác tốt, nhưng nc thì nói chứ tay vẫn làm liên tục nha. Sẽ quay lại kiếm e nào có dịp.
Tic: mod Lục tài trợ, cảm ơn mod lần nữa
Tip: theo giá thị trường.
Cảm ơn ae đồng râm đã đọc tin.
 

Lục A Ka

Tham Mưu
《■▪Nhất Chỉ Xuyên Strym▪■》
Thành viên BQT
Moderator
11/1/17
Chủ đề
143
1,143
2,273
1,324 ₿
chúc mừng bạn đã hoàn thành nhiệm vụ nhé yociexpress01
 
  • Like
Điểm cảm xúc: mastermas
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.