Cần Thơ RP THÁI ĐỘ PHỤC VỤ , DỊCH VỤ TẠI CS DUBAI CẦN THƠ

Lượt xem: 7,719

Mr Mìn

Trung Uý
☯ Showa KVN ☯
10/4/22
Chủ đề
27
833
597
My Heart
www.youtube.com
0 ₿
Toothless
Chuyện này không hề liên quan tới KTV , mình thật sự muốn viết về KTV vì trải nghiệm của KHÁCH HÀNG là đến cơ sở vui vẻ với KTV mà do mình ức chế với cách làm việc của quản lý .Bình thường em RP các em KTV quen rồi , thật sự khi viết bài này em cũng phải suy nghĩ nhưng do cơ sở DUBAI là cơ sở em yêu thích nhất nên điều em quan tâm nhất là tốt cho cơ sở mà mong cơ sở làm việc lại với bạn quản lý . Chuyện là vào lúc 4h30 ngày 11/5 em có book KTV 19 qua anh quản lý ( do quen biết vì em đã đi DB CT rất nhiều ) nên nhắn quá nhờ anh ấy book cho dễ . Bước vào thì cũng như anh em vào phòng sảnh ngồi uống nước rồi đợi chuẩn bị lên phòng , bình thường sẽ thanh toán tiền vé để lên nhưng do mình khách quen khi TIP cho KTV thì sẽ xuống thanh toán tiền vé nên thôi mình lên hẳn phòng .

Sau cuộc vui cùng với KTV 6h30 mình có xuống phòng , vào sảnh chờ để thanh toán trực tiếp , em mới nói với bạn lễ tân hay locker nói thanh toán dùm anh với cho anh check code CAMAPRO , thế là anh quản lí này lại quay qua nói mình tại sao ban đầu ở dưới không thanh toán ..... Đến lúc này mình không hiểu luôn , mình là một khách quen nếu không quen thì liệu anh ấy có dám không cho nhân viên thu tic trước khi mình lên phòng không ??? Anh nói như vậy tại sao ban đầu anh không kêu nhân viên của anh thu tiền tic của em mà bây giờ anh lại nói như vậy . Hay là vì anh biết em là khách quen , và nhân viên của anh biết em là khách quen nên không thu tic trước đợi xuống phòng rồi mới thu ???

Trong lúc đó nói chuyện với mình mà anh ấy nằm vào ghế với tư thế ngủ mà nói chuyện với mình , mình thì đứng , mình có biết anh ấy có biết thái độ tiếp khách hàng phục vụ là gì hay không , nhưng so với lúc trước còn khoảng thời gian kia anh ấy lại không như vậy , chắc do thấy mình hiền chăng ? Mình không nghĩ anh ấy lại có thể ngồi nói chuyện với mình trong khi mình là khách đang đứng con anh ấy nằm trên cái ghế và ngồi nói chuyện với minh . Ngoài ra anh ấy con nói với mình sau này chỉ duy nhất lần nay , ngoài ra sẽ không có lần thứ hai . ><>< ..... VKL Mình đi chơi chứ đâu phải đi xin tiền đâu ta , anh ấy hăm dọa mình luôn chứ , nhưng chính bản thân anh ấy là người sai trực tiếp , mà ngồi nói chuyện với minh với tư thế anh ấy là người đúng con mình là người sai . Nếu ngay từ đầu như vậy anh ấy muốn vậy thì phải nên kêu nhân viên phải thu tiền tic của mình và tư vấn gói dịch vụ đang giảm 30% đằng này anh ấy lại không kêu nhân viên thu mà locker trực tiếp dẫn mình lên phòng ??

Ngoài ra nữa quản lí hoặc locker cũng không tư vấn cho mình giá vẻ đang giảm % lúc đầu , thế là mình cứ nghĩ giá vé nếu check code sẽ là 1tr1 hay vì 840k với 30% giảm . Nếu mình không check code thì liệu mình ck 1tr1 cho anh ấy thì anh ấy có lấy rút tiền túi riêng không nhỉ ?? Vì khi mình xuống anh ấy cũng không tư vấn hiện tại giá vé đang giảm ??
Tic : 840k ( mời anh em locker+ lễ tân lycafe sữa)

Thật sự mình không muốn RP bài viết này nhưng nếu không rp chắc chắn với thái độ , phục vụ của quản lý như thế này liệu có đủ tầm để training cho nhân viên không nhỉ ?? Điều quan trọng là nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới CS nếu như với cách làm việc như vậy , vì mình không phải mới đi DB 1 lần mà mình đi rất nhiều lần , nhưng so với cách làm việc ở Sài Gòn với cách làm việc ở CT như vậy thì chênh lệch hoàn toàn .
 

NiKon

Thượng Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
19
142
84
0 ₿
tôi cũng ghé 1-2 lần chỗ này, thấy cũng chăm sóc nhiệt tình hết mà ta
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Vd loccker hay nv như thế còn đỡ . Chứ làm ql mà thái độ kiểu đó thì potay rùi . Làm ăn kiểu vậy ql thế nv cũng học theo thuiB31
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
406
400
0 ₿
Trước thay mặt cơ sở xin cáo lỗi cùng anh @Thichmassagehaha đã đóng góp ý kiến cho cơ sở ngày càng tốt hơn, vấn đề này đã trao đổi bên cơ sở, xin Anh cho thời gian để xác minh sự việc, và sẽ có câu trả lời cho anh sớm nhất ạ
Thanks Anh @Thichmassagehaha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn and Lạnh 69 Xii

Mr Mìn

Trung Uý
☯ Showa KVN ☯
10/4/22
Chủ đề
27
833
597
My Heart
www.youtube.com
0 ₿
Toothless
4h30 ngày 11/5 mình vào phòng , 6h35 mình ra phòng thì phải .
 

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
90
1,720
1,496
31
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Hello đi nhiều lần thấy quản lý cũng êm lắm mà đâu ra nông nội vậy? Còn cái vụ không check code trước mà đưa lên phòng nhiều khi khách quen nên mấy đứa không để ý. Nhưng khách xuống check code là phải nhận chứ. Đợi cơ sở vào coi sao.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Mr Mìn