RP tiếp tục 01 Hoàng minh tân hương

Lượt xem: 1,410

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Lang Thang 2210

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
2/8/18
Chủ đề
5
5
17
0 ₿
Giờ mới rảnh tay viết tiếp cho moi người tiếp câu chuyện của mình bên Tân hương. Thứ 2 mới ghé xong thứ 3 lại tiếp khách bên này. Hihi. Mình vừa chạy xe vào là nhân viên đón liền, cũng như lần trước ah. Vào quầy lễ tân chưa kịp mua vé thì được dắt lên phòng luôn.

- Xíu nữa xong anh xuống tính vé cũng được anh ơi.

- Để anh tính luôn nha em. Anh sợ lát nữa lên xong xuống quầy hết tiền mất.

Hahahha. Tính mình muốn tính rõ ràng luôn lên cho thoải mái. Một phần vì cũng sợ, lát nữa lên trên sung sướng quá tip cho em xong xuống quầy lại hết tiền thanh toán vé. Kkkk. Mình lên phòng ngồi đợi lát cho phòng xông hơi lên khói mới bước vào. Lần này xông đã thật, có lẽ vì uống hơi nhiều chút. Xông khi đã cảm giác khô người thì mình mới bước ra. Em đã ngồi sẵn đợi mình rồi. Có lẽ ban nãy em bước vào nhẹ nhàng quá hay do mình say rồi cũng không biết. kkkk. Nhìn em xinh quá. Mình ngồi nghỉ chút rồi vào bồn cho em xả nước. Trong lúc đó cũng hàn huyên tâm sự thì biết em số 01 ở bên này. Tắm xong lau khô người thì mình lên thớt nằm cho em xử. Nhưng hôm nay thấy hơi đuối xíu nên nằm xấp lại cho em mát xa trước. Em làm khỏe tốt thật, em làm tận hơn 30p mà vẫn chưa chịu dừng. Đến lúc mình yêu cầu em mới ngưng lại, mình xoay người lại nhìn em cười. Em cũng cười… dâm dâm. Và em cũng nói thư giãn cho mình nha. Heheheh

Đến phần hay nhất của câu chuyện. Em bắt đầu luôn bằng màn đi lưỡi dạo. Đi lưỡi dạo là sao? Là dạo khắp cơ thể mình. Em chịu khó quét lắm, quét từ cổ, quét xuống tận đầu gối mình luôn. Nhưng đáng sợ nhất vẫn là 2 bên cánh. Mình đang bị em tấn công ở trung lộ tưởng chừng như em sẽ tấp thẳng vào vùng cấm. Nhưng ai ngờ em dạt qua biên mấy lần làm mình sởn da gà lên vì sướng. Và đi chung với lưỡi của em là cặp ngực mềm mại. Có những lúc em đưa cặp ngực của mình lên cao tưởng chừng như dâng hiến cho mình khám phá. Nhưng mình cũng không phải dễ dãi, mới đến đó thôi thì chưa đánh gục được mình, vẫn nằm im cho em thi triển tiếp. Và cuối cùng em cũng tấn công vào vòng cấm, thằng em mình bị nhồi liên tục. Từ đôi môi của em hôn lên cho đến em dùng lưỡi siết chặt thằng nhỏ. Em Bj nhanh dần. Còn mình chỉ cảm giác được cái cảm giác ướt nhoẹt và ấm áp vô cùng từ trong miệng em. Đến giờ mình mới thấy phê dần, với tay kéo em lên trên. Em cũng hiểu ý chuyên qua Hj tăng tốc để về đích. Và màn cuối cùng là mình khám phá 2 bình sữa của em, em thì nhắm mắt tận hưởng nhưng vẫn không quên hj cho mình. Và cuối cùng sau hơn 10p chịu trận mình cũng đầu hàng. 8đ cho thái độ nhiệt tình của em. 9đ cho hai bình sữa. hehehhe.

Lúc mình khám phá 2 bình sữa có thấy em nhắm mắt lại rên khe khẽ. Cảm giác nó thật lắm, mình cảm nhận được vậy không biết đúng hay lại bị em gạt rồi. Hihihih. Hai ngày liên tiếp rời hoàng minh trong sung sướng. Chiều nay viết đến đây thôi, đợi tối mà còn rảnh thì làm tiếp bài cuối cho mọi người luôn nha.
 

HLONG24

Binh Nhất
Bé Thích Massage
27/2/19
Chủ đề
6
51
34
28
0 ₿
Bác viết report miêu tả kĩ về mấy e ktv hơn nữa cho ae yên tâm bác ơi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.