Q.10 [RP trả điệp vụ] Ánh mắt ma mị DDCN, khuông mặt xinh xắn, mình dây với mật danh 19

Lượt xem: 3,630

Thiensu99

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/4/17
Chủ đề
9
173
51
0 ₿
Nhận điệp vụ sớm từ bác @Lục A Ka, nhanh chân chạy ngay qua ML để gặp lại chốn xưa từ trước tết :). Thủ tục nhanh gọn, thấy nhiều người mới hơn xưa. Không có sự lựa chọn nên đành random thử sức với sự mới lạ. Lên phòng cũng là lúc em vào, nhỏ nhắn, xinh xinh, giọng ngọt như mía lùi, thân hình thì thôi mỏng mang mình dây (nhìn là muốn out rồi). Em massage khỏe đủ lực, đặc biệt là chiêu dậm lưng khá ngon (bé nhẹ tênh), chiêu kiến bò làm nhột nhột đã đã. Tới phần massage Thái thì thôi rồi, dầu loang khắp nơi với chiêu la liếm khắp cơ thể cùng với cặp bưởi không quá to cũng không quá nhỏ chà sát khắp cơ thể. Tiếc một điều thằng anh thì đói nên chắc thằng em không chịu nổi với ánh mắt ma mị ddcn của em nên thằng em đầu hàng với món kẹp xúc xích đầy lên cặp bưởi của em. Tắm táp lại một tí và chia tay em trong sự núi tiếc, nhanh kiếm cái gì đỏ bỏ bụng.

Bước xuống sảnh thì gặp một em cũng khá xinh, đeo cặp kính tròn tròn, dự bụng sẽ yêu cầu nhưng đói quá nên hẹn dịp sau. @Massage Minh Long có ghé qua thì mật thư số của em nó dùm nhé.

Đánh giá:
Face: trẻ, đẹp giọng nói nhẹ nhàng
Vòng 1: 9đ
Vòng 2: 9đ
Vòng 3 :9đ


Tic: @Lục A Ka
Tip: như vé bth (+ thêm nhưng không là gì so với phục vụ từ bé) + tip cho locker hơn bth + tip cho giữ xe hơn bth vì sự nhiệt tình.

Cám ơn cơ sở và bé vì trải nghiệm tuyệt vời (hẹn lần sau sẽ ............)
 

Sin BiBi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/4/21
Chủ đề
1
17
2
0 ₿
Sương nhất bác r