Bình Tân [Rước đèn] Trưa trốn việc vội vã cùng bé 29

Lượt xem: 1,769

Mai Ghế

Binh Nhất
Bé Tập Massage
6/9/22
Chủ đề
6
48
26
0 ₿
Chào các bác. Không biết có phải do may mắn không mà lần đầu tham gia event đã trúng ngay đc 1 tick từ mod itachi. plan ban đầu dự định đi tối nhưng bị gấu hành kèm trưa nắng nóng quá thôi trốn việc chạy sang test thử DBBT cho khoẻ người vậy
Đến nơi lúc 1h trưa nên cũng không có nhiều option mấy. chọn ngay đc bé 29 nhìn ưng ý nhất (dự định ban đầu là tìm bé 09, mà thôi hẹn dịp khác :) )
CSVC ở DB thì không có gì để phàn nàn rồi. trừ khoản diện tích hơi nhỏ ra thì quá ổn áp. Mình vào xông được 1 lát thì bé vào bắt đầu xả nước. Trưa nắng cũng ngại xông nên ra ngồi tâm sự với bé 1 lúc. Dáng người kiểu bé bé nhưng có da có thịt. Face dạng cute xinh xinh chứ không kiểu sắc sảo. Bé nói chuyện rất vui vẻ dễ gần. Tám với mình đủ chuyện trên mây dưới gió trong suốt cuộc vui (1 điểm cộng).
Vào bồn tắm rửa sạch sẽ thằng anh lẫn thằng em thì bắt đầu vào việc (mình không up vé do không đủ time, tranh thủ thư giãn tí chiều còn họp =]]] )
Khoẻ: Bé đi bài đầy đủ. mát xa mát gần tay chân Đá nóng đủ tư thế. Bé dạng có da có thịt nên đấm rất lực chứ không kiểu cho có như 1 số nơi khác. Thỉnh thoảng bé lại cọ vòng 1 vào mình khiêu khích làm đang mát xa khoẻ mà thằng em cứ nhấp nha nhấp nhổm biểu tình. :cuteonion21:
Mệt: làm khoẻ xong thì bé bắt đầu đi đường lưỡi từ chân đến lưng rồi lại về chân. đi khắp người làm mình cứ như kiến bò trên chảo. vừa phê vừa nhột. quay sang liếm ti mình chán chê lại bắt đầu dùng 2 trái cam mỹ mơn trớn khắp chốn. tung hoành chán thì bắt đầu tập trung vào "cục chỉ huy quân sự". vừa BJ bé vừa mân mê ti mình nên mình cũng phải nhào nặn lại để đáp trả. Một tay hái đào 1 tay lội suối, bé thì luân phiên BJ HJ. cuộc đua xem ai là người đầu hàng trước, kết quả vẫn là mình đành giương cờ trắng sau 20p. Nằm nghỉ tí thì bé tắm cho mình thêm phát nữa xong ngồi trò chuyện thêm tí thì mình ra về.
Đánh giá:
Face: 8/10 mặt tròn cute kiểu bé cưng
V1: 8/10 dáng không cao nhưng đúng là "lùn lùn nhưng phụ tùng nhật"
V2 : 7/10 hơi tròn tí. có tí lipit.
V3: 9/10 xuất sắc. lốp căng nảy.
V4: 8/10 sạch sẽ và hoang sơ.
Tổng kết: 8/10. Bé BJ hơi dồn dập nên các bác thích nhẹ nhàng sẽ bị khớp. Điểm trừ duy nhất là bé hơi ít cười.