Gò Vấp Rước đèn Trung Thu cùng 28 DBGV

Lượt xem: 1,375

Anh Tân Ra Tay

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
18/11/20
Chủ đề
24
148
93
34
Quận bình tân
0 ₿
Cuối tuần mệt mỏi trong người, kèm cái nắng cực trong người, tiện thể có cái code trúng được từ gameshow rước đèn nhận từ Mod. Thế là book liền bé số 28 nghe nói bé mới vào làm. Chiều tối râm râm mưa chạy với chiếc xe cà tàn đến DBGV đá chóng là được bạn dẫn xe hướng dẫn lên tầng trên. Bước vào với các thủ tục nhanh gọn thì ko lâu được đi thang máy lên tầng trên để xông hơi.
Vào xông cũng khá lâu khoảng 10p thì bé vào. Bé chào hỏi lịch sự, được biết bé phải chạy từ Ánh Dương qua để phục vụ mình. Thương cho bé.
Bé lau mồ hôi cho mình khô rồi bắt đầu trút áo yếm xuống, đập vào mắt là cặp Cam Việt real. Nhìn muốn ép nước Cam thật =)). Tiếp theo bé tuột đầm xuống là một hang động được cắt tỉa gọn gàng sạch sẽ, vòng 4 căng đét.
Vào bồn bé gội đầu, tắm kỉ cọ sạch sẽ lúc này thằng bé đã nhảy cửng lên rồi. Mình cũng ko dám manh động chỉ khám phá vòng 1 để cho trận chiến trên giường được trọn vẹn.
Tắm xong được bé lau khăn sạch sẽ, khô ráo, thơm tho, Bước lên giường bé bắt đầu các bài đấm bóp đầy đủ. Bé thuộc tuýp người nhẹ nhàng tâm sự, được thư giản và trò chuyện với bé thật thích. Bác nào thích đấm bóp mạnh thì có thể yêu cầu vì bé rất lắng nghe và nhiệt tình.
Cuối cùng cũng tới, bé bắt đầu đi lưỡi từ dưới chân đến cổ chậm rãi kèm theo tiếng rên nhè nhẹ. Sau đó lật người lại bé dùng 2 quả cam kẹp xúc xích, tiếp tục đi lưỡi khắp người, bé xoay người lại BJ 100% và mình cứ thế khám phá v4 của bé. Sau một hồi vật lộn cũng out ra trong tê tái. Nằm nghỉ một lúc được bé masage đầu và tắm rửa lại. Tâm sự với bé một lúc rồi hết giờ ra về tạm biệt trong lưu luyến.
Đánh giá về trải nghiệm lần này :
Nhân viên nhiệt tình, niềm nỡ.
Máy xông hơi bây giờ đã hoạt động lại tốt.
Về bé 28: xinh nhiệt tình vui vẻ nhẹ nhàng
V1: 8/10
V2 :9/10
V3: 9/10
V4: 9/10
Tic = code
Típ > tic
Locker = ly highland
Sẽ sớm quay lại ủng hộ DBGV. Cảm ơn mod đã tài trợ gameshow cho ae cộng đồng.
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage DuBai, MrxXx and Tanthien

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Dubai chân thành cảm ơn Anh trai đã dành thời gian trải nghiệm dịch vụ Dubai…
Dubai mong sớm được đón tiếp và phục vụ bác những lần kế tiếp.
Chúc bác nhiều Sk và thành công!
 

Massage DuBai

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/17
Chủ đề
85
1,121
422
0 ₿
Dubai đang có chương trình ưu đãi 50% vui Tết Trung thu cùng Hằng Nga: