Sakura Quan Hoa

Lượt xem: 40,197

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
Sakura là một địa chỉ uy tín ở Hà Nội và đến giờ vẫn giữ nguyên chất lượng. CSVC rất đẹp và cao cấp, đội ngũ lễ tân phục vụ rất lịch sự chuyên nghiệp, không gian lịch sự và ấm cúng.

Mặt bằng chung nhân viên ở đây massage tốt, chiều khách và chịu nhiệt. Kỹ thuật thư giãn cũng tốt, nhiều chiêu trò. Điểm yếu duy nhất ở đây là các em thường không trẻ lắm, ít em trẻ, nếu bác nào không quá quan trọng thì Sakura vẫn là điểm đến đáng chú ý.
Giá cả:
450k – 90′
550k – 120′
650k – 4 tay
750k – tắm rượu vang

(Các bác không nên chọn gói 750k làm gì vì nó không VIP như bên Đội Nhân, chỉ là phòng bình thường có rượu vang thôi )

Bo 500k

CSVC:
CSVC của Sakura Quan Hoa thì không có gì phải chê. Ở đây đã cố gắng làm theo phong cách kiến trúc kiểu Nhật và nhấn mạnh sự tinh tế, giản dị và vẫn sang trọng lên hàng đầu. Điều này toát lên ngay từ khi bước vào quầy lễ tân.

Phòng massage thì đẹp, vẫn thiết kế theo kiểu Nhật như dùng gỗ nhiều, cửa kính chia nhiều ô vuông nhỏ kéo ngang như cửa Nhật. Phòng dùng nhiều tông màu gỗ, dùng gỗ dán xung quanh tường. Chia giữa giường massage và khu bồn tắm là một hàng cột tre, rất lạ và độc đáo.

Về trang thiết bị như bồn tắm, vách xông thì cao cấp, hiện đại hơn đa số các chỗ khác và nói chung là bảo quản tốt nên cảm giác còn mới chứ không xuống cấp. Đầy đủ cả bồn rửa mặt, gương soi trong phòng.

Nói chung là CSVC ở Sakura rất tinh tế và sang trọng, ấm cúng, chắc chắn là một trong mấy chỗ đẹp nhất Hà Nội. Nếu bác nào bảo CSVC ở đây kém thì chắc là khó kiếm chỗ nào hài lòng ở Hà Nội.
Nhân viên– 36: Em này mình khá kết ở chỗ nhìn mặt khá xinh và duyên. Body được, vòng nào ra vòng nấy. Không phải là người dây nhưng không béo. Nói chuyện với em khá vui, rất biết cách nói chuyện. Thái độ cũng rất vui vẻ nhiệt tình. Service mình thấy khá tốt, không có gì để chê. Khá là recommend với các anh em
18: Em này thì hơi dừ rồi, không còn trẻ. Người đậm. Được cái là V1 khá to và đẹp, có màn tit job cho bác nào thích
Nói chuyện khá vui vẻ và khá khéo, cũng rất chịu nhiệt cho khách nghịch. Tuy nhiên lúc mình gặp thì nói chuyện hơi vòi bo.

32: Người không cao lắm, mặt nhìn cũng không xinh, hơi sắc. Nói chung mình thấy em này khá kém, ngoại hình không ấn tượng rồi mà nói chuyện cũng nhạt, không hay. Service cũng không có gì đặc biệt. nói chung là nên tránh nếu có sự lựa chọn tốt hơn.
 

Dang

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
1/3/16
Chủ đề
0
4
0
34
0 ₿
Nên thử thêm em số 6 đi các bác. Em này thì dâm vô đôi luôn.