Satthu rp cafe tâm sự và chăn rau.

Lượt xem: 27,232

satthutrengiuong

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
21/7/14
Chủ đề
44
722
608
48
0 ₿
Hôm nay st xin đóng góp cho ae một quán caffe không gian thoáng mát, diện tích rộng rãi. Có ghế salon,có máy lạnh. có chân dài tiếp chuyện. Dc mò tay mò chân ,ôm ấp đủ kiểu. Nếu có miệng lưỡi khéo léo thì rất dễ để chăn ,còn ko thì chơi theo kiểu tiền trao cháo múc cũng dc ,mấy e toàn chân dài đến óc, chân ngắn đến véo,loại nào cũng có ,nhưng e út dc cái boday chuẩn còn mặt thì ko xin lắm .quán nằm ở đường trần quí.
 

badboy35353

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
10/5/14
Chủ đề
13
160
59
36
0 ₿
huynh cho mình mấy thông tin nhé, up mở làm anh em tò mò quá
 

rhinoman11122

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/3/15
Chủ đề
7
387
161
0 ₿
Bác satthu làm tò mò quá. Bật mí anh em đi thử nhe, ko thì inbox tui đi chuôt bạch trước cũng ok haha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: satthutrengiuong

vicky113

Thượng Sĩ
Sư Huynh Massage
23/10/15
Chủ đề
18
616
332
Massage miền Nam
0 ₿
@satthutrengiuong dạo này chuyển qua cafe nữa hen, cao thủ đá nhiều sân quá.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: satthutrengiuong

lucky09

Binh Nhì
Sư Huynh Massage
9/2/14
Chủ đề
1
553
78
0 ₿
quán này giá cả bao nhiêu vậy ? mấy em này thành rau hư hết rồi .
 

Lonelyboy81

Thượng Uý
Trưởng Lão Massage
6/8/16
Chủ đề
31
743
450
0 ₿
Đặt gạch.
Quán cafe chân dài ngồi ôm ấp nhiều lắm (đẹp đàng hoàng) nhưng vụ rủ đi chịch (trả tiền) mới nghe đồn chứ chưa thấy. Mới thấy 1 thằng vào quán ngồi xuống đã đề nghị em đi ks bị cả đám bu vào chửi như chó....
 
  • Like
Điểm cảm xúc: binladen, Gundam and danchoi80

satthutrengiuong

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
21/7/14
Chủ đề
44
722
608
48
0 ₿
Quán này nước + tip = 100k .ko dc mò cua bắt óc đâu nhe.
A nào có tài chăn rau hay đẹp trai thì có thể dc free ,còn ko thì ăn bánh trả tiền.
 

Coollove

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
9/5/17
Chủ đề
0
6
0
0 ₿
Ai biết vòng vòng q.6 quán cafe bj nao mấy e phục vụ tự động không... :cool:
 

Chàng Khờ Thủy Chung

Trung Uý
Sư Huynh Massage
6/2/16
Chủ đề
25
668
451
0 ₿
Mấy em này là Cáo hết rồi , anh em chúng ta là Gà thôi. Nên mạn phép chia sẻ bí quyết học được và đúc trích được cho anh em nhé.
Khi đã có mục tiêu thì cần tiếp cận để tạo lòng tin với mục tiêu đó, toàn là cáo không, nên …cái này hơi khó vì để làm được việc này phải khéo miệng và chai mặt nữa (phân biệt chai mặt và trơ các chú nhé) cần lịch thiệp và tự tin ! nghe có vẻ khó! ….đa phần các bác đều gặp trở ngại ở bước này nhưng hãy thử làm theo cách của mình xem hiệu quả không nhé ! .

Sau đó hay đặt cuộc hèn hò lần sau, THông thường cuộc hẹn đầu tiên có ý nghĩa quan trọng đặt nền móng cho những viên gạch cao hơn vì thế hãy tỏ ra trau chuốt 1 chút cho bản thân không quên 1 chiếc xe đẹp ( không có đi mượn ,ưu tiên xe ga) Khi ngồi ăn thì ra hồ mà chém gió về công việc về cách sống,hãy cố tạo ra trong mình 1 hình tượng người đàn ông hào hoa,lịch lãm và đặc biệt … phải là một người thông mình,hiểu nhiều biết rộng .Đừng chém quá đà kẻo lố khi bị phát hiện .Cũng đừng nên chém gió thành bảo,không để rau nói chuyện phát nào,hãy ngừng nghỉ 1 lúc,hỏi lại em rau xem em có hiểu không,rằng em có quan tâm vấn đề này không,vấn đề kia có hấp dẫn ko,nếu không hiểu thì ta gaiir thích cho em,em sẽ phục lắm đấy ,hehe. Sau khi ăn uống cà phê xong sẽ làm gì ?? Phi thẳng đến nhà nghỉ ?? Không – Mấy em làm cà fe cho nhiều người sờ mó, thì các chú làm ơn đóng vẻ lịch thiệp quân tử 1 chút , 1 chút thôi cũng được.

Trong trường hợp này ta hãy áp dụng hình thức “câu giờ”,hãy đưa nàng ngay đến những con đường rộng rãi ,thoáng mát và tiếp tục chém gió .Bây giờ chủ đề chém phải gần gũi hơn,đó là về nàng : Chuyện tình trc đây ? Chuyện gia đình ? Định hướng cho mai sau ? Tìm sự đồng cảm với nàng ,khéo léo lần đến ôm eo nàng (cần chút can đảm nhé các thanh niên) .Yên tâm đi chưa rau nào gạt tay mình ra cả cứ ôm nàng và hơi đẩy đầu nàng vào vai mình sau đó ôm cả 2 tay .Chú ý: Không sờ ngực,móc cua dưới mọi hình thức,vì như thế sẽ mất đi hình tượng mình là người lịch sự trong đầu nàng .
Cứ thế,hãy để thời gian trôi,để những giọt sương đêm dần dân đậu trên mái tóc nàng ,im lặng nghe tiếng 2 con tim giao hoà

---> Xơi tái: Đây có lẽ là phần các thanh niên yêu thích nhất Mọi cuộc hẹn với rau kết thúc cuối cùng là nhà nghỉ (Không phải lần đầu là tới luôn,thông thường là lần đi chơi thứ 2-3).Khi đồng hồ điểm sang những giây phút muộn của đêm,hãy đưa nàng đến 1 nơi kín đáo và .. chém tiếp : – Em àh !….anh muốn ở bên em đêm nay bởi ở bên em dù 1 đêm thôi anh cảm thấy hạnh phúc lắm thanh thản nữa chứ ” – Không được anh ơi ! Trời khuya rồi,em phải về nhà – Anh sẽ đưa em về,nhưng hãy để việc đó làm sáng mai – …. (suy nghĩ) – em biết không nếu bây giờ anh về thì anh cũng hok thể vào nhà được vì bà chủ đã khóa cửa lúc 10h và khi bên em anh quên mất việc này bởi đơn giản rằng anh luôn muốn ở bên em,Em hãy cứ yên tâm và đừng nghĩ rằng anh có ý đồ làm hại đến em và anh xin thề ngày mai khi thức giấc em vẫn còn nguyên vẹn vậy tại sao em không cho anh cơ hội để anh chứng minh lời thề đó ….? em không tin anh – Không phải em ko tin anh và em biết anh cũng chẳng thể làm được gì nếu như em không đồng ý. Nhưng em chưa bao giờ đặt chân đến chỗ này và em không thích như này – Anh biết em không thích chỗ này,bởi vì em tin anh,vậy ko lẽ em ko thể tin anh tiếp đc hay sao ? Trong cuộc đời ai cũng có 1 lần điên khùng,vậy em hãy xem đó là 1 điều điên khùng đi .Anh mệt lắm rồi,em ngủ trên vai anh anh cũng được,anh hứa đấy – Anh hãy giúp em lựa chọn sự phân vân ấy

Dzô … phi thẳng xe vào nhà nghỉ .Ko thể lãng phí một giây phút nào nữa Việc còn lại là của các mem CĐMS thôi ,chúc may mắn.

*P.s : Nên tự xử, hoặc massage trước để kiềm thú tính trước khi hẹn hò với em nó. Nóng quá hư chuyện hết .
 
  • Like
Điểm cảm xúc: binladen, Andy Ngo and shuta1320

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
cho địa chỉ rõ ràng vs chú
 

LeeMinHo

Binh Nhất
Tiểu Đệ Massage
9/10/16
Chủ đề
4
374
89
29
0 ₿
Thằng ông nội hoangphiho9999 ở đâu cũng có dấu răng hết ta