Sau cơn mưa lạnh, anh gặp em "89"

Lượt xem: 1,493

Trần Minh 2000

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/8/20
Chủ đề
4
11
4
Thành phố Hồ Chí Minh
0 ₿
- Chẳng là cuối tuần bạn bè tụ lại ăn nhậu trong trời mưa lạnh lẽo, nhưng một hồi thì hết mưa, cùng lúc cũng lấy số từ bác Lục nên phi thẳng đến Windy để tìm nguồn "ấm áp"
- Tại cũng ít khi đi vào thứ 7 nên vô xe đông quá trời, người chờ nằm gần full cả phòng, vô book vé Osen 2 đang được khuyến mãi -30% khi có code.
- Chờ một lúc thì locker mời lên phòng, chắc có vẻ lần này đông nên locker không hỏi mình chọn số nào, chỉ dẫn mình vô phòng rồi đi ra thôi.
- Chả biết lần nào đi massage đều mắc ị cả, vô giải quyết thì em nó vô liền luôn, giải quyết xong thì ra thấy là em mình dây, mặt tuy hơi không láng mìn hoàn toàn nhưng với mình thì không sao (chỉ 1 chút thôi), có cái em nó hay cười, thấy mình cũng cười, nói gì cũng cười. Mình thì cũng hơi nghiêm nhưng con gái nhí nhảnh vậy cũng làm thoải mái phần nào.
- Rồi em nó vô pha nước, pha xong thì ra trút bộ váy nude 100%, dẫn mình vào bồn, kỳ cọ các kiểu, vừa kỳ vừa nói vừa cười, sợ mình khó chịu cũng hỏi "em hay nói vậy. anh có muốn em nói ít lại không", mình nói "cứ thoải mái đi cho anh, em thoải mái thì mới massage anh thoải mái được".
- Lần 1 thư giản em nó vừa vọc thằng em vừa vuốt ve thằng em các kiểu, xoa bi này kia, tại cũng có xà bông nên em nó không BJ, mình nói để lần 2 cũng được.
- Xong thì em nó lau khô rồi dẫn mình ra giường nằm.
- Massage khỏe: có lực, tập trung chủ yếu phần lưng, vì mình cũng là dân văn phòng, có tập gym nên cũng cần nắng gân chỗ lưng nhiều. Tuy nhiên, có số chỗ em nó làm cũng lực dư thừa, đối với anh em lao động tay chân nhiều thì chắc cần chứ mình nói em bỏ qua mấy chỗ đó. Rồi massage tay, chân và đầu cũng khá bài bản và không vội, vừa làm vừa nói chuyện nên mình cũng không để ý thời gian, em nó cũng nói Windy không hối thúc đâu, lố giờ tí cũng được, nhưng cũng nghĩ cho anh em đang chờ dưới phòng nên mình cũng nói đừng làm cho anh nhiều quá.
- Massage mệt: Thoa "dầu nhớt" lên lưng rồi dùng bộ ngực hệ cam của bé chà cho mình, vừa chà vừa dùng lưỡi liếm hun, nếu em có tí móng tay nữa thì làm kiến bò luôn nha em, đảm bảo khách sẽ khoái lắm. chà liếm từ chân đến ngực, rồi xoay lại cũng như vậy luôn, vừa chà vừa hun, các "cô bé" của em cứ cạ vào "thằng nhỏ" của mình hoài, gặp mấy ông xỉn quắc cần câu kẻo lấy của mấy ổng "chịch" em là nguy hiểm nha em, đừng nên làm vậy. Rồi em nó cũng nâng niu "thằng nhỏ" đá bi múa cột, lần 2 của mình hơi khó với em nhưng em nó cũng tận tâm, BL 90%, HJ 10%, rồi cũng ra luôn.
- Em nó tắm kỹ lại cho mình rồi ra lau khô cho mình, mà sao lạnh gớm. Rồi ra về với lời cảm ơn cười khúc khích của em.
* KTV: 89, quê Đà Lạt, sinh năm 97
* V1: hệ cam "chín"
* V2: thon
* V3: sờ đã
* V4: "amazon"
-> Tic: 700k - 30% = 490k (có code)
-> Tip: (bằng giá gốc)
 
  • Like
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú and benvo

benvo

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/6/17
Chủ đề
1
11
5
32
0 ₿

Tuyệt dời :D bữa nào đâm đầu vào em 89 này mới dc :3
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ..Em xin thay mặt cơ sở và bé,xin chân thành cảm ở bác đã ghé vô và trải nghiệm và..rp..cho cơ sở..dạ cơ sở rất hân hạnh được đón tiếp bác vào dịp gần nhất ah,,để các bé được phục vụ bác nhiệt tình chu đáo hơn nữa ah....
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ...cơ sở xin chào anh trai..được nghe các bác ..rp..về các bé..cũng có vẻ nóng
Dạ..vậy bác phải tranh thủ xắp xếp thơi gian gấp rút..để cho cò em đi chơi mới được bác ah