Tân Phú Sau Một Thời Gian Ẩn Cư.Em Lại Suất Hiện

Lượt xem: 2,396

AVE Tâm Sự

Binh Nhất
Bé Tập Massage
28/7/20
Chủ đề
3
18
19
0 ₿
Chào cả nhà
Ngoái đi ngoái lại. Lại mùa noel đã đến. Vẫn như thường lệ mình cùng thằng cò em hay lang thang dạo đường trong bối cảnh thời tiết se se lạnh vô tình thế nào lại đi trên con đường tân kỳ tân quý. Lại chợt nhớ ra windy tân phú, thế là không ngần ngại gì nữa yociexp83 mình với thằng cò em đâu tranh tâm lý cuối cùng mình vẫn nhường thằng cò em yociexp96 phi vào.
Vừa đến cửa, gặp ngay thằng cò em coi xe + Nhiệt tình-Chu đáo. Chào hỏi lễ phép, đón tiếp mình vào phòng khách....... Được cu cò locker đón ngay ở cửa! Chào hỏi nhiệt tình. Dắt vào quầy lấy vé. Gặp được anh quản lý...... Nhiệt tình tư vấn.... Nghe mới biết là cơ sở đang Tặng 30% Giá Vé Nhân Dịp Nooel
Thế là mình úp luôn lên vé Nuru Osen2 700k Được Giảm 30% Còn 500k.......
Làm mọi thủ tục Locker đưa thẳng mình lên phòng. Trước mắt mình vẫn là một Thiên Đường rộng lớn đầy đủ trang thiết bị hiện đại.... Được thg cò em mời ngồi uống nước và giới thiệu về phòng ốc ( do cũng ghé qua windy rồi, lên là cũng am hiểu đôi chút về phòng ốc)
Xong các thủ tục giới thiệu của cu em locker tiếp đón mình ở trên phòng ( có bia, bò húc, trái cây, nước suối, và một ly trà gừng )
Tầm 5p mình nghe thấy tiếng gõ cửa. Bước vào là một bé cao dáo trắng trẻo. Và cất tiếng em chào anh ạ! . Chào hỏi nhau một lúc. Do mình không xông lên bé chút bỏ bộ váy trên người, Để lộ ra thân hình Sexy Nóng Bỏngyociexp56.Rồi bé xin phép cởi đồ cho mình, bé biết cách khiêu gợi. Xong rồi 2 đứa dẫn nhau vào bồn tắm, 2 thân hình hòa quyệt......
Chu choa ơi! Lâu ngày không có hơi gái, Tôi thầm nghĩ quả này không kìm được rồi. Sau màn ve vỡn làm tình trong bồn tắm.
Cuối cùng thằng em xin hàng Out.... Trong sự đê mê sung sướng, 2 đứa lại quần quoại trao cho nhau những lời tâm tình cùng những cử chỉ thân mật (Ôm ấp, Hôn hít, Sờ Soạng......yociexp100) out phần tắm xong
2 đứa dắt nhau lên giường như người tình. Bé bắt đầu triển khai phần kĩ thuật ( mình chỉ nói sơ qua phần này) Em nó làm đầy đủ bài bản. Massage +body+đá nóng , rất thuần thạo chuyên nghiệp, còn phần kĩ thuật làm tình lên đỉnh thì khỏi phải bàn.
Mình chỉ nằm hưởng thụ và ngắm thân hình nóng bỏng của bé, Nâng Nâng nghe từng khúc rên du dương như lạc vào một thiên đường.
Tay chân mình mất chủ động cũng đi du lịch khắp thân thể em nó..... Bé cũng đáp trả lại như người tình
Do mình nằm cảm nhận cái thứ 2 cũng khá lâu. Nhưng vẫn đầu hàng trước sự quyến rũ của bé......yociexpress07
Xong tổng thể mình xin đánh giá sơ bộ như sau
So với khu vực tân phú, mình đi trải nghiệm cũng khá nhiều
Như mình thấy windy tân phú so với tất cả các cơ sở WinDy là một cơ sở víp nhất có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phòng ốc thì khỏi bàn (rất đẹp. Đặc biệt có bồn tắm thủy lực bự chà bá. Tắm cảm giác như được bơi ngoài biển )
Ae có thể tham khảo rất hợp lý khi dẫn ae đi chơi Và tiếp khách
Với sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên WinDy mình rất hài lòng, đón tiếp khách niềm nở, phục vụ tận tâm....và được đảm bảo dịch vụ tại quầy khi không hài lòng..... Nghe đến đoạn này mình cảm giác rất tự tin, không lo bị sập hầm như các cơ sở khác.
Cuối cùng mình xin chào toàn thể ae ( Hội Đồng Dâm ) Nhân dịp cơ sở đang có dịp tặng ưu đãi 30%
Ae tranh thủ đi xả lũ......
Mình chỉ đánh giá sợ bộ được đến vậy....
Xin Chào Ae Nhé....!
 

betapanchoi8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/10/18
Chủ đề
5
125
43
0 ₿
Bé số mấy mà ok vậy
 
  • Love
Điểm cảm xúc: AVE Tâm Sự

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ..em xin chào bác..bác quả là nhanh chân đó..bé này bên em mới khai quật được ah..bác quả là có giác quan thứ 6 ạ..bé mới vô và được đào tạo bài bản..là bác check..nuôn...
Dạ..bác cho em xin chút đánh giá thêm về bé đó nhé..Dạ em xin đại diện cơ sở > và Bé ..xin chân thành cảm ơn bác nhiều ah..chúc bác Iuôn luôn thành công trên mọi lĩnh vực ạ....
 
  • Love
Điểm cảm xúc: AVE Tâm Sự

AVE Tâm Sự

Binh Nhất
Bé Tập Massage
28/7/20
Chủ đề
3
18
19
0 ₿
Ok cơ sở. Tranh thủ đang được tặng 30% mình sẽ trải nghiệm từng bé một để có sự mới lạ
 

betapanchoi8x

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
2/10/18
Chủ đề
5
125
43
0 ₿
Up hình bé lên cho các a e có động lực CS oi!!!
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
> Dạ...Maasage > Một bữa có làm sao
> Ăn chơi Một bữa đến nỗi nào
> Vui Vẻ..Lấy đà Cầy suốt tháng
> Quanh Năm Cày Cuốc..Đáng là bao