Savasana

Lượt xem: 13,825

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
CSVC, giá vé hợp lý nhưng cái giá bo và thái độ đòi bo trước mới làm tuyệt đối không thể chấp nhận được.
Các bác đừng có vào nhé nếu không muốn mất hứng
Giá cả:
315k VIP – phòng riêng
215k – phòng xông sục tập thể

Bo 400k HJ
800k BJ
BJ phải đưa tiền trước các bác nhé

CSVC:
Mình đi vào, phải thừa nhận là cái quầy lế tân, phòng chờ và hành lang thiết kế đẹp thật. Mở thang máy ra là thấy kệ gỗ sang trọng đặt nhiều bát hoa nhìn rất sang trọng, ấm cúng. Hành lang cũng làm rất đẹp khi lát đá đen trang trí bằng sỏi trắng. Nói chung là rất đẹp, không thua kém Sakura hay Fortuna chút nào.

Vào phòng thì thất vọng hơn khi phòng không đẹp lắm. Khá rộng và sạch sẽ, bồn tắm và phòng xông hơi làm cũng khá đẹp nhưng không có gì đặc biệt. Nói chung là tuy không quá đẹp nhưng là khá ổn với cái mức giá này
NV:
06: Em này người gầy gầy nhỏ nhỏ, lại hơi ngăm ngăm, nên nhìn khá quê. Mặt nhìn cũng khá quê tuy không đến nỗi xấu. Được cái thái độ khá tốt, chăm sóc chu đáo cho mình, lại liên tục gợi cảm hứng khi cởi đồ hay tắm rửa nên lúc đấy thấy em nó khá hay massage được nhưng service thì mình chịu, không biết về khoản BJ thế nào. HJ bình thường, nhạt nhẽo. BJ đòi 800k và phải đưa trước khi làm nên thôi, mình xin kiếu
 

Petalina

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
1/12/16
Chủ đề
0
1
0
34
ha noi
0 ₿
cháo anh!
Bài viết này lâu rồi, cũng tùy nhân viên thôi mà bên mường thanh liên tục thay đổi nhân viên. Nhân viên thì cũng có người nọ người kia đâu có phải ai cũng như ai đâu, nói vậy thì cũng không công bằng cho lắm.
Nhân đây em cũng xin cảm ơn vì đã nhận sét về tất cả bên em để làm rút kinh nghiệm cho bộ phận những lớp nhân viên mới này rất là ok( em Lần, My, Ngân, trúc huế , tuyết, vy , trịnh, thơ, chì,thuy,hiền) về thái độ rất nhiệt tình, ngoãn, xinh trẻ 9x.
Em cũng muốn nói hơn về vấn đề tip và sự thoải mái!
Cũng là do một phần các bạn ý luôn làm nhiệt tình nhưng một số bộ phận không nhỏ người đi mát xa lại ko tip khi các bạn làm nhiệt tình chính vì thế mới có việc thỏa thuận trước, em cũng biết việc đó là không thể có , mất hứng , ko hay nhưng mong các anh cũng hiểu thông cảm cho các bạn, nếu bạn này ko ưng thì các anh được đổi thoải mái mà! Bên em luôn đổi mới nhân viên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các bạn thái độ không tốt đều bị đào thải theo từng tháng.
Mong các anh có cái nhìn nhất tốt hơn về dịch vụ bên em!
Em xin trân trọng cảm ơn !