Say mê em 16 cực dễ thương Dubai Q.1

Lượt xem: 1,438

Wazowski

Binh Nhất
Bé Thích Massage
5/7/20
Chủ đề
3
58
11
0 ₿
Chào anh em diễn đàn. Dạo này hên và có duyên hay sao ấy mà trúng code Oẳn Tù Tì của @Dory dễ thương hai lần gần như liên tiếp. Thế là được giao nhiệm vụ trinh sát bé 16, phải nói gặp rồi thì mới biết bé dễ thương xinh đẹp dịu dàng như thế nào.

Để nhận xét chính xác về bé 16 này thì phải nói khuôn mặt dễ thương, tóc dài, mình dây, trắng trẻo và nói chuyện vui vẻ, bé có hình xăm ở chân. Đúng là mảnh đất Cần Thơ luôn là nơi sản sinh ra rất nhiều người con gái xinh đẹp. Bé 16 này thuộc dạng nhẹ nhàng, nâng niu tình cảm.

Hôm nay mình đi vé Thái 90p. Về csvc thì Dubai Q.1 luôn là số một. Phòng ốc sạch sẽ, khung cảnh lãng mạng, chiếc giường hình vuông rộng rãi thoải mái, có rèm che..trên tường còn có những bức tượng màu vàng như lạc vào thế giới Ai Cập cổ đại. Theo mình thấy thì phòng onsen rộng hơn so với phòng Thái, phòng onsen có thêm phòng xông khô và bồn tắm rộng hơn rất nhiều.

Mình xông hơi xong được bé lau người khá kỹ. Hỏi anh có mệt không sao ra nhiều mồ hôi thế này. Nghe mà ấm lòng. Bé 16 này tắm rất kỹ nha các bác, gội đầu kỳ cọ từ trên xuống dưới.. lúc tắm còn lấy tay nghich nghich thằng nhỏ mình nữa mới chịu

Về ms khoẻ mình cho 8/10. Bé làm đá nóng, đắp túi thảo dược đầy đủ. Làm rất có lực, từ đấm lưng bóp vai xuống đến tay chân đầy đủ bài bản. Nhấn tới đâu là lực vừa phải cảm nhận được người khoẻ ra. Một điểm cộng là vừa làm bé vừa nói chuyện bắt chuyện hỏi thăm đủ thứ để không khi vui vẻ, không bị nhàm chán. Bé 16 biết cách giao tiếp thông minh.

Ms thái thì bé cởi áo đổ dầu lên khắp nguời mình rồi dùng cặp ngực nhỏ nhỏ xinh xinh trườn lên trườn xuống từ lưng đến chân, trong lúc đó tay thi nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống khắp cơ thể mình nhột khong thể tả được. Bé lật ngửa mình lại, tiếp tục dùng cặp ngực trườn khắp người mình, xong rồi còn cho thằng nhỏ mình chạm vào hai đầu vú của bé và trò bánh mì kẹp xúc xich bắt đầu. Yếu yếu là không kiềm chế đuoc nha các bác. Trong lúc đo thi tay bé sờ soạn kich thich thằng nhỏ mình rất nhẹ nhàng chậm rãi. Rồi bé bắt đầu bj, bé bj rat nhiệt tình rồi hôn lên ngực mình và sau đo là đá bi rất phê. Tay mình thì bóp lấy hai quả cam xinh xinh hồng hồng của bé, rồi cũng tranh thủ khám phá v4 của bé vẫn còn ngon và khit lắm. Bé bj 80% kết hợp với hj nhưng cách bé làm rat nhẹ nhàng tinh cam. Bác nào yếu yếu đam bảo sẽ ra rat nhanh không cầm cự đuoc lâu đau.

Tổng kết bé 16, một bé rất xinh dễ thương trắng trẻo mình dây ốm ốm, thuộc dạng nhẹ nhàng vui ve và làm bài bản. Bé 16 có làn da rat mịn anh em chạm vào sẽ rat thich. Anh em nào gu mình dây và thich dễ thương xinh đep thi nên đi liền.
V1: cam việt nhỏ vừa tay, nhưng nhìn rất đẹp, núm nhỏ hồng hồng.
V2:eo ót chuẩn bài rất đep
V3: mấy em mình dây thì v3 không bự rồi
V4: sach se hơi rậm rạp vẫn còn khá khít

Tic: @Dory tài trợ
Tip: bằng vé

Lời cuối cùng mình muốn cám ơn @Dory rất nhiều vi đã tạo ra nhiều sân chơi cho anh em. Chúc tất cả anh em diễn đàn nhiều sức khoẻ công viec thuận lợi. yociexp24 yociexp24
 

Wazowski

Binh Nhất
Bé Thích Massage
5/7/20
Chủ đề
3
58
11
0 ₿
Hình như bé 16 nói nghi phép dài hạn chẳng biết đúng không
 

Garryyau

Trung Tá
Văn Sỹ Phong Lưu
26/7/18
Chủ đề
94
3,531
1,635
5 ₿
Chúc mừng bác nhé. Em 16 đúng là chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Wazowski

Wazowski

Binh Nhất
Bé Thích Massage
5/7/20
Chủ đề
3
58
11
0 ₿
Em 16 được cái mặt xinh dễ thuơng, mình dây. Nhưng có một điều bé làm thái cho mình mà không đi đường lưỡi hơi buồn :((
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Garryyau