World Cup Bình Tân Sbd 02 lần đầu ướt át.

Lượt xem: 564

chubeproduction

Thượng Sĩ
Trưởng Lão Massage
25/3/18
Chủ đề
15
826
295
Tphcm
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Hi các ae đồng dzâm gần cuối năm cv thì cũng lubu nhưng năm nay khác lạ là có mùa banh ập tới bất ngờ, là 1 thanh niên thik thể thao nên cũng ko bỏ qua sự kiện lớn này dx,song hành những với những trận cầu đinh thì mị cũng click dự đoán của nhà cái lớn nhất CĐMS @Uchiha Itachi,do bóng đè quớ nay mới xuất hiện trên đây.
Ruby cái tên nge như 1 viên k.cương lấp lánh ánh màu,hạ cánh oanh tạc t3 đầu tuần vì ae cuối tuần hay bào lém ko ngờ cũng đông ko kém.
CSVC: 10đ mới toanh 100% từ lúc gửi xe cho đến check code đều rất good,mấy a nv đều rất nhiệt tình và vui vẻ cũng nghía ipad các kiểu thì a lê hấp.
Ktv02: nhí nhảnh loli cười có nét duyên ngầm nha.
V1:cam lai mĩ độ nhưng vẫn oki
V2:hơi tí lipit nhưng tha thu đã che đi hết rồi nhìn rất kik thik.
V3:to doggy bao đã
V4: ae tự check nha,nc nôi lênh láng ult.
Xông hơi dx 5p thì e bước vào ấn tượng là e hay cười và hỏi thăm nhau dx bít e người miền trung chịu khó,tận tình lau mồ hôi cho mị riết, e chăm sóc tắm rữa rất kĩ cho cả 2 thằng lun vì e và mị ai cũng thik sạch sẽ,tranh thủ làm nhẹ hẻm hóc rà tới đâu mát lạnh tới dóa kkk phê như con tê tê.
Mx khỏe: e làm có lực nha ae bóp vai mx đầu đi đá nóng nếu thêm bẻ lưng nữa thì ngon quá lun.
Mx mệt:chuẩn chỉ là màn liếm lưỡi thần thánh nha từ cổ tai vai đến chân ko thiếu sót chổ nào này gọi là tắm lưỡi chứ ji nữa thêm hifi âm thanh nhẹ nhàng ta nói nó ult,e còn bonus thêm lỗ dậu ngoáy mà mấy lần mún quéo cái mình lun,rồi thôi trong đầu lóe lên 1 suy nghĩ "ddcn"là đây chứ đâu chịu trận tầm 8p e xoay mình lại,lại típ tục hấp diêm mị mới ác chứ nhưng trong cơn phê mị vẫn tỉnh táo rà đôi gò bồng của ẻm khám phá hang cùng ngõ hẻm hấp diêm ẻm lại chớ.
Bỏ qua mọi quy tắc 2 đứa như hòa vào làm 1 tận tình tỉ tê nhau trong cơn đê mê 69,ẻm thì chăm sóc ku e ko rời phút nào lên xuống lút cán còn mị thì ăn hàu pha nc chấm ngọt bùi.Cuối cùng đành chấp nhận thất bại dưới tay ẻm bằng 1 pha cia thần thánh.
Xong xuôi tắm rửa sạch sẽ thì cũng lố 1 time rồi đành chia tay và hẹn gặp lại e nếu có dịp.
Tic:code onsen
Tip:=tic
Pv& giữ xe cafe vui vẻ.
1 buổi trải nghiệm đầy thú vị và vui vẻ chắc có dịp sẽ ghé lại RUby để đánh trận típ.Thân ái chào ae
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Comando_8x and Lạnh 69 Xii