SBD 38 tân hương

Lượt xem: 1,514

Devil Baby

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
23/6/18
Chủ đề
10
11
14
0 ₿
Kết thúc một tuần đầy Sóng gió. Đêm nay cuối tuần quyết kiếm một chốn bình yên đểm trái tim ngủ yên một giấc. Lạc bước một hồi đã đến Hoàng minh tân hương. Vào đến nơi mới nhớ là mình chưa địa được em nào ưng ý. Đến nơi vào quầy mới rút điện thoại ra lướt từ trên xuống dưới thì chọn được em cuối cùng. Thấy ngực bự, mông bự, dò ra mới biết là 38. Thế là nói quầy chọn em này luôn.
Anh trai locker dắt lên phòng cho xông hơi nhưng lên đến đây lại không muốn xông nữa. Mình ngồi đợi em luôn. Lòng bồi hồi xao xuyến không biết hàng thật có đúng như quảng cáo không. Vì mình thấy v1 và v3 của em đều trên 90 hết. Há há. Mà không biết hàng thật hay fake thôi. Lát nữa phải đè ra cắn phát, check thử coi sao.
Đang miên man suy nghĩ thì nghe tiếng gõ cửa cốc cốc... ai gọi đó?
Em nghe mình nói vậy cũng đẩy hé cửa thò đầu vào: dạ em là thỏ hahahhahaha
Biết đùa dễ sợ. Nếu là thỏ thì vào với anh đi chớ. Em nó cũng thó thé đi vào. Vừa vào tới nở nụ cười tươi là bị mình test hàng ngay. Một tay keo em lại, một tay khám phá liền. Đúng là bưởi nha các bác, nhưng mới gặp em nó, chưa có giám làm tới ngay. Mân mê, bop bóp được chút ah, sau đó em chủ động trút bỏ xiêm y. Xiêm ý của mình nha, chưa phải của em. hahaha. Em đưa mình vào tắm trước mà. Tắm rửa xong xuôi cũng là lúc em lạt ngửa mình trên giường. Bấy giờ mới đến phần em trút bỏ. Mình thì cứ trố mắt nhìn, mà em thì e e thẹn thẹn. Cái lúc em quay lại thì ôi thôi, bưởi thật nha các bác. 7đ cho V1 nha. Vòng 2 hợp với dáng em, cũng thon gọn nhưng không thể như eo con kiến được. Nếu vậy thì thành siêu mẫu mất. V3 cũng to, nhìn vào chỉ ao ước được doggy thôi ah. Em xà vào lòng mình là mình bắt đầu khám phá ngay, cho thỏa chí. Vòng 1 to, mình có được nếm qua rồi, nhưng không biết thật giả. Kình nghiệm còn kém, bác nào đi sau kiểm chứng lại giùm cái nha. Cặp mông thì khỏi nói luôn, lúc em thư giãn mình có lấy tay vỗ nghe bạch bạch sướng thôi rồi. V4 của em thì để bác đi sau rp nha. Chứ mình mới kịp check đến khi cảm giác âm ấm một chút đã phải giương cờ trắng rồi. hahaha
Nói sơ qua về skill em ấy nha: thích nhất là vừa thả kiến vừa Bj. Lâu lâu đổi qua Hj thì lại được em nó xoáy nòng. Em nó xoáy nòng làm mình 2 lần xém nữa out ngay tại chỗ. May mà gồng lại kịp. :D
Theo cảm nhận của mình thì em nó làm nhiệt tình, miệt mài mà. Lâu lâu mới đổi Hj ah. Đến phần em vừa Bj vừa xoa trứng cút, vuốt ngược lên thì mình chịu không nổi. Cuối cùng em đổi thế Hj để hạ gục mình trong sung sướng.
Kết thúc cuối tuần vui vẻ, em đẹp.
Hy vọng qua tuần mới bớt sóng gió hơn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Jjack and sìn sú

sìn sú

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/8/19
Chủ đề
2
15
3
43
0 ₿
chúc mừng bác, mình mới gặp 1 bé cũng đã lắm, đang đợi duyệt đây
 

Ken_Nen

Tập Sự
Bé Tập Massage
20/2/19
Chủ đề
0
11
5
29
0 ₿
Mấy đoạn xoáy nòng cảm giác dâng tràng như núi lửa sắp phun trào đây mà
 

FirstMassage

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
30/7/19
Chủ đề
2
163
20
34
0 ₿
mấy pác có biết số nào hoạt động trong ca từ 12g - 16g ko nhỉ