Q.10 <SEA GAME 31 DỰ ĐOÁN BÓNG ĐÁ> Vừa hoàn tất công tác là đáp cánh vào PA bên KTV 01.

Lượt xem: 1,135

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
May mắn dự đoán đúng trận U23 Singapore - U23 Laos. Vừa hoàn tất chuyến công tác Hà Nội đáp cánh xuống sân bay thủ tục hành lý mọi việc xong xuôi hết thế là bắt taxi về công ty lấy xe. Đi công tác mà lòng lại nghĩ về các KTV bên PA Kkkkk, trên taxi cũng mở diễn đàn đọc report thế là đập vào mắt report mới nhất về KTV 01. Đến nơi, thủ tục hoàn tất trình code và up lên vé Onsen 2 luôn vì đi công tác về nên chơi cho sướng cái thân già Kkkkk.
Được em trai nhiệt tình dắt lên phòng Vip 3 còn tận tình chu đáo lấy sạc dự phòng với dây và nước lên cho nhưng trong bóp không còn tiền lẻ nên không thể tip em trai được thấy cũng tội mà thôi cũng kệ kkkkk.
Vào xông hơi tầm 10 phút thì em vào, nhìn ra lớp kính mờ ảo thì thấy một cô nàng dáng ngon vãi chưởng nhưng thôi mới đi công tác về xông hơi thêm tí cho xua tan mệt mỏi thêm 5 phút nữa nóng quá chịu không nổi phải bước ra. Ngồi giao lưu với em mà tay em cứ khều thằng em làm nó tỉnh giấc, em có mặc đồ lót nên cũng chủ động kéo dây kéo để lộ mỗi đồ lót của em thôi ngồi tâm sự tí thì nước cũng vừa đủ để vào bồn. Hỏi thăm ra thì em xứ dừa quê gốc miền Tây, lúc đầu đoán em 9x nhưng không em mới 2x thôi.
Shot 1: đệ định làm trên giường nhưng em nói shot này anh chết với em đi rồi shot sau em chết với anh. Okie em nói vậy thì anh chiều, bé HJ, BJ, chà ngực. Đệ cũng tranh thủ khám phá vòng 1 và 4 em. Em chủ động đưa ngực trước mặt mỡ dâng miệng mèo rồi dùng thôi kkkkk. Cuối cùng cũng chết với em trong tư thế người ngồi thành bồn, người ngồi trong bồn nhưng sung sướng nhất là khoảng được bé CIA.
Massage khỏe đệ chủ động cho qua nhưng có nói em nó massage đầu và tay, chân cho. Nhưng công nhận, em massage đầu rất là đỉnh.
Shot 2: vì suốt quá trình nằm ngửa nên không có màn chà thái, liếm láp ở tư thế thằng em căng thẳng ở dưới. Bù lại có cảm giác khác lạ là em đổ dầu chà nuru và bài thái rất bài bản. Chủ động nói em vào thế 69 để cả hai cùng sung sướng thì chuyện gì đến cũng đến lại được em vắt cạn dòng tinh trùng và ngặm trong miệng đến giọt cuối cùng lần này thì em nhả ra khăn thay vì nhả lên tay để xem sản phẩm tự tạo ra Kkkkk. Shot 2 còn được em hôn môi nhẹ phát nữa phải chi có nút lưỡi thì quá tuyệt vời Kkkkk.
Đánh giá chi tiết về em:
V1: đoán em mặc cup B khoảng 83-85 size ngực em.
V2: không có một tí mở thừa ôm eo rất sướng.
V3: mông bù ngực là em đó bao nẩy nở.
V4: sạch sẽ, thơm tho, nhiều nước.
Điểm cộng: HJ rất kích thích ông nào yếu là phất cờ trắng ngay, BJ tuyệt vời, nhiệt tình khi làm tình.
Điểm trừ: ít giao tiếp với khách, khi tắm xong thì em bỏ đệ tự lau mình lại luôn cảm giác hơi hụt hẫng tí.
Chuyện buồn cười đã bắt đầu từ lúc làm rồi Kkkkk không biết cơ sở mở nhạc gì buồn ngủ quá luôn đệ và em đều ngắp ngắn, ngắp dài đến nổi đệ muốn ngủ còn em thì nói chắc nằm ôm anh khỏi shot 2 gì luôn quá nhưng chưa làm em phê và tê thì sao được thế là móc điện thoại gọi bà chị nhờ đổi nhạc nhưng tiếc cái loa xài nhạc chung hết các phòng nên chỉ tắt công tắc phòng được thôi. Thế là em bảo mở nhạc vi na hey đi anh nhưng đến lúc cao trào cả hai đều rên lên thì đệ tắt kết thúc hỏi bé phê thì chắc là phê rồi vì chiêu lưỡi lắc léo xuyên qua khe suối của đệ cũng như chiêu vắt tinh đại pháp của em. Nói em massage đầu lại và sau đó tắm rửa đi mặc quần áo ra về, được em bonus cái ôm với hôn nhẹ trước khi ra về. Xuống thì gặp bà chị và buồn nhất là câu ủa anh chưa gửi tip à Kkkkk (đệ có thói quen tip trước xong việc mặc đồ về thôi) chắc cu em lễ tân mới không biết nên không ghi vào phiếu lúc đó cũng hơi ngớ người, chưa hiểu việc gì nhưng cu em nhanh nhẹn ra thanh minh, thanh nga cho.
Tổng kết bỏ qua những yếu tố khách quan khác thì buổi tối sau chuyến công tác mệt mỏi thật sự là hài lòng.
Chỉ góp ý em nên quan tâm khách hàng sau khi tắm xong và chịu khó bắt chuyện với khách thêm tí. Chúc em ngày càng có nhiều khách. Sắp tới sẽ gặp lại em và thử vài bé KTV đang dần hot bên PA.
 

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
Bổ sung thêm
Về Ticket: Free Onsen (code sự kiện) + 300 cành up lên Onsen 2
Về Tips = Vé Onsen 2 chưa giảm.
 

DrStrange

Trung Uý
Cao Thủ Massage
31/5/18
Chủ đề
26
1,249
825
41
1 ₿
Dư time thì dụ ẻm lên giường nude ôm nhau ngủ luôn bác. Em chơi vậy 1 lần, khá phê.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tieunhi120

Prok

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
3/12/17
Chủ đề
13
418
116
34
0 ₿
Quả là PA, luôn có mấy em ngon lành chiều chuộng ae
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tieunhi120

Massage P.A Relax

Thượng Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/6/17
Chủ đề
118
1,718
1,950
383 - Sư Vạn Hạnh - P. 12 - Q. 10 - Tp.HCM
0 ₿
Cám ơn quý anh đã lựa chọn PA Relax làm điểm đến của mình. PA Relax rất vinh hạnh được đón tiếp anh nhiều lần hơn nữa ạ.