Cần Thơ Seoul - Chuyện lâu rồi mới kể

Lượt xem: 3,680

Ông Bầu 94

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/2/22
Chủ đề
5
19
18
0 ₿
Chào ae, sau khi được ông anh rủ rê trải nghiệm Seoul nay mình xin phép chia sẻ những trải nghiệm đã qua trong buổi chiều mưa gió nhưng nhiều niềm vui :D
Lúc trên đường đến thì mình bị mắc mưa nhưng vừa đến nơi thì các anh locker đã chào đón nhiệt tình và dẫn vào phòng chờ nghỉ ngơi trước ( rất ưng cách xử lý nhe, điểm cộng về vấn đề phục vụ rồi đó ). Do lần này được dẫn đi nên về giá vé mình xin phép không đề cập vì không rõ hôm đó mình được tài trợ vé gì. Ae khi đến có bảng giá vé ở qầy, để lần sau mình cập nhật rõ hơn cho ae nhe. Thanh toán xong thì ae chúng tôi chia tay nhau, người qẹo trái người qẹo phải.
Vào phòng thay đồ xông hơi và đợi khoảng 10 phút thì ktv vào. Hời ơi, một cô bé cao ráo có 3 đầu =]]], vòng nào ra vòng nấy nhìn thấy ưng liền rồi... Sau khi xông hơi thì e mời mình ngồi nghỉ mệt tí rồi bắt đầu tắm, e chăm sóc mình kỹ càng từ trong bồn tới lúc lên giường luôn. Về phần khỏe, e đấm đủ lực + bài bản làm mình cảm thấy rất ok từ nằm sấp đến nằm ngửa. Về phần mệt thì e làm cho mình không kịp ú ớ gì với đủ các chiêu như : chà ngực, liếm tai, click ti, kẹp bánh mì.... và chuyện gì tới thì ae cũng biết r đó =]]]] Rùng mình trong sung sướng. Em tắm rửa cho mình lại và thay đồ ra về. Mình tip em 1tr.
Về csvc: không có phòng xông khô, còn lại thì đầy đủ ( phòng của ông anh thì có xông khô -> tùy phòng lớn nhỏ ) mọi thứ đều sạch sẽ thơm tho.
Về ktv : bé tên Nhi face bình thường - v1 hệ bưởi phù hợp ae nào thích bự - v2 gọn gàng - v3 to tròn - v4 nước nôi vừa đủ, mạn phép chấm 8đ
Trên đây là nhận xét của cá nhân mình, ae nào đã gặp bé rồi hoặc sắp tới gặp bé thì quay lại đàm đạo với mình nhe. Cám ơn ae đồng dâm đã xem đến cuối bài.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: siscantho