Seri Ozawa - bé 59

Lượt xem: 4,912

Langtutrensan

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
16/6/18
Chủ đề
11
18
60
0 ₿
Mấy hôm trước có làm bài bên ozawa rồi, tiện thể làm luôn bài nữa. Hi vọng đầu tháng đủ lúa sẽ làm mấy cái RP nữa cho đủ một list mấy bé bên ozawa luôn. :))))
Bữa tui có làm một bài cho bé 50 mà hình như bị mấy bác nói đánh giá hơi quá tay ah. Chắc do tui ít đi, lâu lâu mới có cảm giác nên cho điểm mấy em hơi rộng rãi. hehehe. Có gì mấy bác nhẹ tay xíu cho tui có động lực làm cho đủ cái serier ah nha. Nói thế chứ cũng tốn lúa gạo giữ lắm ah.
Hôm nay làm cái rì pọt cho em 59. Tối thứ 7 máu chảy về tim mà, còn tui một thân một mình nên kiếm chỗ vui thú.
Thủ tục thì cũng như thường lệ tui không có nói thêm nha. Chấm điểm sơ em út cho các bác luôn ne
Face teen teen. Chắc tầm 94,95 gì ah
Cao gần mét sáu
V1: 7đ không phải dạng bưởi nhưng còn săn chắc nha
V2: 8đ thon gọn. Không phải eo con kiến như siêu mẫu nhưng ôm vừa tay nhé
V3: 8đ căng tròn
V4: lát nữa sẽ đánh giá chi tiết luôn (8đ)

Phần tắm táp thì cũng như bao em khác. Làm khỏe thì cũng đủ bài, em làm được tầm 30p thì tui nói em dừng. Với tui vậy là đủ rồi. Tui cần cái khác, cái khác mà. hehehe
Bấy giờ em cũng hiểu ý tui muốn gì rồi. Em từ từ ngưng lại, bắt đầu áp lại người mình. Em đặt nụ hôn đầu tiên lên trán như người tình vậy. Đôi môi em mơn trớn cơ thể mình từng chút, từng chút một. Cứ thế em trườn từ từ xuống phía dưới. Đôi môi em xuống đến cổ, đến ngực thì cũng là lúc em bắt đầu lấy tay vuốt ve mình. 2 tay em bắt đầu mò mẫm... trong lúc đôi môi ấy đang mân mê ngực mình thì một tay em đặt dưới bụng từ từ trườn xuống dưới. Một tay lích ti nhiệt tình, một tay em xoa quanh thằng nhỏ. Đôi môi ấy bắt đầu hành hạ xuống dưới. Em hôn quanh hông rồi đến bụng. Một tay vẫn mân mê nhẹ nhàng thằng nhỏ, một tay bắt đầu thả kiến quanh người. Từ từ đôi môi đó đã xuống đến sát thằng nhỏ. Tui nhằm mắt tận hưởng. Ban đầu chỉ là đường lưỡi đánh sơ qua thằng nhỏ, ướt át thôi. Nhưng dần sau đó em đã bắt đầu mút dần, em siết chặt đầu lưỡi. Ngoạn chặt rồi đột ngột xộc thẳng vào. Cái miệng ấy như muốn nuốt trọn thằng em của tui vào trong vậy. ah tui quên nói điều này, khi em bắt đầu sáp lại người thì tui cũng chủ động mân mê em. Từ cặp ngực căng ấy cho đến bờ mông mịn màng. Và sau cũng khi tay mình đưa xuống chút thì em cũng chủ động cho mình đưa tay vào. hihihi. Thích nhất cái cảm giác chủ động của mấy em. Một lúc sau thì ướt át vô cùng, đó cũng là lúc em xộc liên hổi, siết chặt đầu lưỡi quấn chặt thằng nhỏ lại. Thằng nhỏ cứ vậy bị ép đến đường cùng. Em tăng tốc Hj liên tục và âm thanh khe khẽ vang lên liên hồi. Chỉ thiếu điều muốn đè em nó ra thôi ah. hehehe. Bậy quá, bậy quá.
Cuối cùng cũng là happy ending. Vui vẻ ra về.
Tui ế lâu ngày nên nhiều khi đánh giá mấy em cao quá. Cho điểm hơi rộng tay. Các bác đừng gạch đá nhiều quá nhé.
Trân trọng!
 

Cẩm Y vệ

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
26/10/18
Chủ đề
5
141
29
31
0 ₿
mình lựa trên ipad với thực tế chênh nhiều không bác, kiếm mấy em mình dây tý.