Q.1 (Series Hung Thần KTV) (HOT NHƯ LỜI ĐỒN) IN TIME 09

Lượt xem: 2,953

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
715
413
North Blue
0 ₿
Welcome mấy ae trở lại bài viết của ML :sprite-35: .
Cuộc sống dạo này nó cứ như 1 vòng lặp vậy, sáng làm tối nhậu sáng làm tối nhậu. Quanh đi quảnh lại cũng gần cả tuần nhậu non-stop, thứ 6 cũng trong bàn tiệc ấy rút cái con mobi zép order bên Queen cô VỢ 11. Tiếc là nay VỢ off mất nên ML cũng đành lẳng lặng xách xe đi về. Nhưng ma xui quỳ khiến gì lại nhớ đến lời VỢ - "Lần sau có ghé mà VỢ OFF thì CHỒNG đi thử bé 09 đi dễ thương lắm ấy. hihihihihi". Chốt deal =))
sup1.png


Mưa loáng thoáng cũng bắt đầu bay qua đỉnh đầu cũng may hạ cánh an toàn tại số 93 TQK. Anh bảo vệ đang húp tô phở thơm ngon nên ML cũng không tiện làm phiền.Đá chống leo lên cái cầu thang khá quen thuộc, vẫn em gái lễ tân thân thuộc ấy vẫn câu chào nói thân thuộc khi gặp nhau. Tuy mới thứ 6 mà khách đến cơ sở rất đông nên phần làm thủ tục vẫn diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng (+1 điểm). VÉ 800k-80 PHÚT

CSVC:
Cũng khá may mắn khi được anh trai Locker dẫn lên căn phòng rộng rãi hồi đợt trải nghiệm với bé 69. Nên phòng ấp cũng không có gì giới thiệu lại.
https://congdongmassage.com/threads/xsol-series-hung-than-ktv-cu-tuong-nguoi-quen-69-queen.58281/

KTV: ĐIỂM ĐEN TỐI HỤT HẪNG NHẤT CỦA BUỔI TRẢI NGHIỆM HÔM NAY.
Cao tầm 1m5 hơn, dáng mi nhon cho mem nào thích làm anh trai che chở hay nương tựa. Face 90% như hình đẹp hay không anh em tự cảm nhận.
  • V1: Cam việt real, trắng, mềm.
  • V2: Eo ót có, có tí lipid không đáng kể khi ngồi.
  • V3: Chắc thịt.
  • V4: Có khám phá nhưng không nhiều cũng không muốn tả nữa
NẾU EM MUỐN TÍNH BẰNG THỜI GIAN THÌ ML SẴN SÀNG TÍNH THỜI GIAN VỚI EM


9:00 ML bước vào phòng thay đồ.
9:05 Em gõ cửa bước vào mở nước khi ML đang xông hơi.
9:07 ML ra khỏi phòng xông chỉ nhận được 1 cái khăn nhỏ rồi tự lau đầu. (Mồ hôi nhể nhại khắp người mà khăn lau người đâu không thấy ???)
9:08 - 9:20 Ngồi ghế uống nước nói chuyện tâm tình - Ngồi đợi nước ngập bồn để tắm Onsen thì ML chấp nhận ( mà tâm tình cái quái gì mà toàn nói vấn đề của khách khác với KTV em? Anh có nhu cầu đấy đâu hả em?)
9:21 Em mời ML vào bồn tắm cũng tranh thủ thót y đi vào chỉ để TẮM GỘI SƠ SƠ ĐƠN GIẢN RỬA RÁY CÁC KIỂU được cái chủ động kì lưng với nhờ em gội đầu cũng chủ động vuốt ve thằng em hôn nhẹ vài cái (Bài Onsen trong bồn đâu hả em? Thư giản nhẹ trong bồn đâu hả em???)
9:25 Bước ra khỏi bồn lần này khá hơn vì em biết chủ động lấy khăn lau người cùng nhờ em sấy tóc 5p rồi lên giường luôn.
9:30 "Mình thư giản luôn anh nhé" - ML nằm sấp, Em đổ tinh dầu trườn thái trườn tới trườn lui đi kèm với đường lưỡi khắp cơ thể ML nhưng chỉ đến vùng lưng là hết. "Anh đưa 2 tay ra sau cho em nha" -
Đổ dầu lên cả 2 tay chà tới chà lui với bộ ngực vài ba cái rồi thôi ???.
9:35 Lật người lại em tiếp tục trườn thái tới lui sau ấy nuru tới lui kết hợp đường lưỡi từ chân tới cổ bonus thêm pha bánh mì kẹp xúc xích. Xong xuôi em lấy miếng
khăn giấy ướt xé ra lau thằng em của ML??? rồi mới bắt đầu BJ lên thằng em cứ lau rồi BJ lau rồi BJ (Massage cỏ hả em ???). BJ đá trứng cút xúc bình xăng con nhưng khi lấy tay tính chạm mặt của em thì "Da mặt em nhạy cảm dễ lên mụn mà tay anh dính tinh dầu nên anh hạn chế giúp em ???" ( Ủa gì thế ??? Lâu rồi mới thấy tình trạng như vậy???). Cũng chiều ý em ML chỉ lấy tay vuốt tóc vén qua tai nhưng em cũng có thái độ né tránh không cho động chạm. (Thôi xong số HOT ư??? Chiều KHÁCH ư ??? HẦM HỐ đây ư???) - Hài hước thật. :sprite-40:
9:45 BJ chán chê em chủ động xoay người đưa về tư thế 69 huyền thoại, thôi thì cũng hụt hẫng rồi mà hàu đưa trước mặt mà ML hong nếm thì tội lỗi quá. Thế là dùng đôi môi ngang hôn nhẹ đôi môi dọc chìm đắm, lè cái lưỡi tật nguyền khám phá xung quanh cô bé ấy, tay thì hái đào tay thì vuốt eo sờ mông. Cái ngón tay giữa hư hỏng ấy bắt đầu rà từ trên mông vô tình chạm nhẹ bên ngoài vùng hậu môn rồi chuẩn bị tiếng vào v4 của em. "
Anh đừng có dùng tay đúc vào khi đang làm bằng miệng" (Ý em nói là gì? Mà ý em nói là sao?). Thôi sợ lắm rồi lấy tay ra dùng miệng mút tạm để em nó làm gì thì làm. Ẻm thì kết hợp BJ 80 - HJ 20 quần tới quần lui. Tuyệt chiêu HJ đại pháp liên tục đưa ra thôi thì ra luôn cho rồi ham hố gì dăm ba cái CIA tầm này nữa.
9:55 Tuôn trào trong tư thế liên tục trong 10s, ẻm thì quay lại "Sao anh sắp ra mà anh không nói em?","Anh biết tại sao em không ngậm liền khi anh đang ra không? Tại em sợ bị sặc khi anh đang ra ở giữa chừng ạ?" - (
Thế định nghĩa CIA của em là ngậm khúc đầu rồi khúc sau để tự xử hả???).
9:56 Chưa kịp nằm nghỉ em mời ML ra bồn tắm để kịp bài MS khỏe, nhưng trong người có tí hơi men cảm xúc cũng tuột mood tệ hại nhưng không có nói ra. "Em tắm trước đi rồi lên giường nằm nói chuyện hay MS khỏe gì cũng được ha". Ẻm dạ 1 tiếng rồi ra bồn ngồi vệ sinh cá nhân.
10:05
Ẻm vẫn ở trong bồn tắm, trong khi ML nằm trên giường chờ đời 1 tín hiệu gì ấy về việc MS khỏe hay lên giường nói chuyện của ẻm. Em cứ ngồi ấy tiếng nước bật rồi tắt bật rồi tắt thế là đã hết 10p em gọi ML ra tắm lại.
10:10 Tắm xong xuôi. Lên giường tính nói đôi ba lời góp ý với em về vấn đề MS khỏe hay service của em như vậy thế nào chưa tốt. Thì phủ đầu lại là 1 pha thái độ của KTV mà ML lần đầu gặp phải sẽ khắc cốt ghi tâm mãi.
10:15 Locker búng tay khéo nên ML cũng hiểu và mặc lại quần áo. Khuyên nhẹ em 1 câu với đầy sự chân quý thì em lại luyên thuyên câu chuyện của mình nào là
"Anh nói như vậy không đúng - Em không làm sai gì cả có phải anh nói là chỉ cần nói chuyện ko cần MS khỏe gì đúng không? -Cái nào thì ra nấy ở đây em không ăn gian gì thời gian của anh cả ? - Anh nói như vậy khác nào nói em ăn bớt thời gian em không làm đủ bài cho anh?- Ở đây không có ai ăn gian thời gian của anh cả vé ghi 80p thì bây giờ anh hết giờ rồi anh không xuống thì quản lí phạt tiền em - Anh là khách dễ tính hay anh khách khó tính cũng vậy tính em thẳng thì em nói thẳng?" :sprite-35::sprite-35::sprite-35:
10:19 "Thôi anh xuống trước nha" - Lần đầu tiên trong những cuộc ăn chơi mà ML thốt ra những câu đó. Em cản bước nói để em xuống cùng anh, lê cái thân xác banh chành xuống ngồi với quầy
10:22 Tranh thủ check tin nhắn những người anh em thiện lành thì phát hiện ra người anh em TÙNG ĐÔ a.k.a @Lươn Chúa cũng chung số phận với ML ở 1 nơi phương xa nào ấy. Quả là anh em ta có phúc tự hưởng có họa cùng chia anh nhở :sprite-77:.
10:33 Ra khỏi quầy được em lễ tân chào rồi phóng con xe cà tàn rời khỏi chốn phù phiếm đô thị lên núi tu hành tích đức lại vậy.



HUNG THẦN MODE:
  • NÓI DAI NÓI DÀI NÓI DẠI, NÓI KHÔNG ĐÚNG TRỌNG ĐIỂM.
  • THÁI ĐỘ TIÊU CỰC VỚI KHÁCH LÀ RÕ .ĐI MASSAGE LÀ XẢ STRESS KHÔNG CHỈ TỪ CƠ THỂ MÀ LÀ TỚI TINH THẦN.
  • BỎ BÀI ONSEN, BỎ BÀI MS KHỎE VỚI LÍ DO NÀY LÍ DO NỌ.
  • SERVICE BÌNH THƯỜNG KHÔNG CÓ GÌ HOT MÀ CÒN CÒN DÙNG KHĂN GIẤY ƯỚT ĐỂ LAU NHƯ MS CỎ.
  • KHÁCH NÓI 1 KTV TRẢ TREO 10.

THIÊN THẦN MODE:
  • 3 VÒNG TƯƠNG ĐỐI ỔN PHÙ HỢP CHO NGƯỜI THÍCH MI NHON.
  • CHỊU KHÓ GIAO TIẾP VỚI KHÁCH.
TÓM LẠI:
Service tốt là gì khi thái độ chưa tốt, bản thân ML từng là 1 người làm trong dịch vụ. Hơn thua đôi co với khách hàng làm gì trong khi họ chỉ yêu cầu những thứ có trong dịch vụ cung cấp. Đằng này đã không cung cấp đủ cho khách hàng những dịch vụ trên, góp ý nhẹ nhàng thì lại phủ đầu khách hàng của mình bằng những cái lí do này nọ. Thay vào đó sao không phải những câu nói dễ chịu hơn như là "lần sau em bù cho anh nhá", "Dạ em hiểu rồi ạ, anh cho em nợ lần này nha", .... . KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ - Mà thượng đế thì rất khó tính . Em à! Đừng nghĩ mình là 1 số HOT của cơ sở được chị em bạn dì giới thiệu, PR trên phương tiện đại chúng thì em sẽ trường tồn mãi. Em sẽ bị phốt như thế này đây và tự mình đào thải khỏi ngành sớm thôi nếu em luôn giữ thái độ như vậy khi làm việc.

TỔNG KẾT:
  • TIC: Vé onsen ( giảm 1 nửa do có khuyến mãi từ *** zalo).
  • TIP: Bằng vé chưa giảm.
CẢM ƠN ANH EM ĐÃ ĐỌC ĐẾN ĐÂY THƯỜNG THÌ ML KHÔNG MUỐN PHỐT PHIẾT AI CẢ NHƯNG SỰ VIỆC NÀY QUA NGHIÊM TRỌNG NÊN ML QUYẾT LÀM 1 BÀI NÀY ĐỂ LÀM CHO RA NGÔ RA KHOAI.
PEACE !!!
 

Cung Thủ

Trung Uý
Trưởng Lão Massage
26/3/21
Chủ đề
27
744
608
0 ₿
Mong ae nào có bốc phốt thì đừng có chơi chữ tông màu đen như thằng em đc ko. Đọc đau cả mắt :baffle:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Dr.MartinL

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,007
2,900
0 ₿
itachi
mô phật.....
 
  • Sad
Điểm cảm xúc: Dr.MartinL

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,798
3,837
0 ₿
Có ý kiến vs Ốc chưa e. Mà bên Queen giờ phần cskh ko còn tốt như xưa nữa r.
 
  • Sad
Điểm cảm xúc: Dr.MartinL

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
 
  • Sad
Điểm cảm xúc: Dr.MartinL

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
87
3,924
3,186
Hang Thỏ
64 ₿
Ôi Hồng Hà Nhi của mình đây mà . Định gặp cả tuần rồi. Mà thấy bài của bác ML nên chắc phải snghi :beat-brick:.
 
  • Haha
  • Sad
Điểm cảm xúc: Cung Thủ and Dr.MartinL

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
715
413
North Blue
0 ₿
Cuộc đời của em là những chuyến đi. Em thích đi xa để khám phá trải nghiệm cái mới, nhưng chuyến này đi gần như này mà sao thấy nó xa hơn cả những đợt đi xa khác nữa anh à:sprite-35:
 

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
715
413
North Blue
0 ₿
Đi chơi ở 1 nơi quen thuộc em mong CSKH nó khác khi chơi ở 1 nơi lạ lẫm anh nhỉ ? Chắc cũng đến lúc suy nghĩ về chiếu dời đô rồi anh ạ :sprite-77:
 

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
715
413
North Blue
0 ₿
@LSO đôi khi dễ tính quá cũng là cái thiệt thòi anh nhỉ. Đi chơi ko thoải mái rồi thêm combo chơi như thế nào phủ đầu nữa anh ạ :sprite-36:
 

Dr.MartinL

Trung Uý
Cao thủ Oẳn Tù Tì
25/4/22
Chủ đề
28
715
413
North Blue
0 ₿
Đâu cũng là cái đen đủi ập đến. Mong sau bài viết này cs làm công tác với em nó để sau này bác có trải nghiệm với em nó trọn vẹn hơn :sprite-40:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn

LSO

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
7/6/22
Chủ đề
12
1,072
850
0 ₿
Bởi vậy a mới lười đi ra khỏi ổ là vậy
 

Giàhamzui

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
7/4/22
Chủ đề
20
644
527
0 ₿
Thôi về nhặt lá đu đủ hít tiếp đi e,biết đâu thấy được niềm vui trong đó
đu đu đu đu
đủ đủ đủ đủ
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Lạnh 69 Xii

Đi Tàn Tàn

Trung Tá
Tung Hoành Ngang Dọc
10/6/22
Chủ đề
87
3,924
3,186
Hang Thỏ
64 ₿
Vậy chắc gặp 2 bé mới về Queen trc rồi :sprite-32:
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Cung Thủ