Shangri-la quận 8 KTV 05

Lượt xem: 3,011

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

nhocphu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
7/5/18
Chủ đề
9
199
29
0 ₿
Đang việt trong tâm trạng rất hưng phấn , mấy bác đừng chém em tội nghiệp nhé.
Chả là chiều chủ nhật lang thang kiếm chỗ massage cho giải khuây cuối tuần. nhớ lại chỗ cao lỗ có cái trò tắm phao là nhóc nhà nó hứng lên hẳn .

Bước vào đá chống là có một anh bay dắt xe quay đít vào tường liền , sau đó tui tiến lại cho ngay cái vé tắm với tiên , do hứng sao kêu đại có bé 5 không thì lễ tân báo có luôn. vậy xem như có duyên rồi.

Lên phòng sau 5ph vẫn cảm giác rất kích thích cái phao nó trổi dậy làm phải chui vào xông trước mặc dù em nó nhiệt tình phụ mình cởi đồ mà thôi, chưa gì chào cờ với em rồi mấy bác, mặt nhìn dzam dzam lắm nha. vào xong cho nhóc nó hạ hoả cái , rồi ra lau người lên nằm mx khoẻ thôi.

Điểm cộng em maxa khoẻ có lực công với cái giường rộng nữa nên càng thoải mái hơn . sau tầm 30ph bầm mình với em bắt đầu em dìu qua cơn mê với chiếc phao là nơi 2 cơ thể cọ xát nhau . em trườn trên phao rất nhịp nhàng , cặp ngực em nó kẹp vào nhóc mà hẩy hẩy lên là muốn khóc luôn em bắt đầu trườn lên cho tui được bú bình còn v4 em thì bắt đầu cọ cọ nhóc nhỏ, tui vừa phê vừa sợ sợ nó mà dựng lên quá chắc lọt vào luôn thì toi à. mà công nhận cái kỹ thuật em khá chuẩn nên không sợ lọt đâu, nằm sấp , nằm ngữa em làm và cuối cùng phải gục ngã với màn bj khá là dâm của em . không thể tả hết nổi khi mà tui bắn một cách xối xả , may là phao , chứ trên nệm chắc te tua.

Kết thúc màn du lịch em tắm lại và lau người cho tui xong ngồi lại giường tâm sự tý với em. một đều bất ngờ cũng như có duyên khi gọi đại lại có em. hẹn gặp em một dịp gần nhất.

tic thần tiên 6x ( lấy app giảm 50k bo cho locker luôn)
tip em 8x quá hài lòng.

hy vọng lần tới em kiếm được thêm 1 bạn hợp gu nữa đi 2 bé cho sướng.
 

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
đã từng đi các bé sau 01, 25, 09, 10 và bé teen mang số báo danh 17
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kubisung

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
mấy số hot giờ đều về cơ sở bên gò vập và cơ sở khác bớt rồi bác lâu rồi không ghé mà gu đệ là mấy bé 9x đời cuối đến 2k mà bên này giờ mấy bé 9x đời đầu bớt sắc rồi mà được cái hàng họ haha
 

TônSung

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
8/10/18
Chủ đề
19
256
98
31
0 ₿
chúc mừng bác.
hàng họ real hả bác
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.