Sìn sú gục ngã với ktv 27 Hoàng Minh

Lượt xem: 2,111

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

sìn sú

Binh Nhì
Bé Tập Massage
26/8/19
Chủ đề
2
15
3
43
0 ₿
Chào mấy đồng zâm.
Sau một thời gian oanh tạc đủ thể loại hàng thì tự thấy có vẻ chán chán sao, nên nay đổi gu qua maxa xem.
Nói đi thì chắc không bằng ai nhưng được cái chịu khó khám phá nên đây là lần đầu mà chắc cũng là một trang mới cho cuộc chơi mx này quá.
Cơ sở Hoàng Minh đường Tân Hương ở Tân Phú nhìn ngoài vào thấy bình thường, mà vào thì chả bình thường tý nào, phải nói đươc đầu tư sang , đẹp. cái ghế thưa giản làm tự nhiên nhớ đến cái ghế quen thuộc khi đi cưởi ngựa.
ở đây bán vé nhiều loại với dịch vụ, thái , nhật, từ lưa chả biết , chỉ thấy cái 69 và 69 shot dễ hình dung, thôi xúc đi. hôm qua vào diễn đàn có cái số giảm giá gọi phát được cái mã giảm 50% còn 400k , mà nói là vé thôi chưa tip, tip thì bằng vé chưa giảm, không biết sao , phòng ở đây giá cao vậy. thôi lở rồi vào cho biết, thì ôi thôi đáng tiền, phòng vừa vào có cái phòng xông trong đó , còn cái bồn thì to vật vả, cái giường làm như kểu cung vua vậy , đáng tiền cho cái phòng này. mà có ku nó dắt lên phòng, chứ không như đưa sẵn thẻ vào phòng nhỉ.
vào phòng vừa ngồi nghỉ tý uống chai nước chuẩn bị đi tắm rồi vào xông thì có 1 em bước vào , nhìn ngon vãi, mặc đồ nhìn xec xì vậy ta. mình ngo ngo luôn, em cười rồi hỏi thăm anh mới đến đây phải kg . thôi thì nhận vậy. thế là được em chỉ cho là đi thay đồ quấn khăn rồi vào xông hơi rồi ra với em, ui dễ mến vậy. nghe theo vào phòng xông được tầm 5ph thì thấy em nó đang pha nước bồn cho mình rồi ngồi đợi, thầy kỳ kỳ nên ra luôn .
lần đầu được cảm giác em nó tắm mà sướng vậy, đủ thứ trong đầu đang muốn đè em luôn , nhưng sân này kg phải sân nhà nên thôi. em tắm kỹ càng , còn kích thích nhẹ trong bồn nữa, xong đưa mình lên giường và bắt đầu thoát y ra ù òaaaaaa.
cặp zú của em nó trường lên trường xuống rồi em nó đi lưỡi khắp cơ thể xong bj nhiệt tình làm chịu kong nổi, out luôn. nó sướng vậy, mà lúc ấy nghỉ lại sao nay mình mau ra quá vậy trời , em lau người mình lại, tưởng xong rồi tính ra mặc đồ về thì em ấy nói mới hiệp 1 à anh , ấy chà còn hiệp 2 hả, tưởng sẽ được em làm tình tiếp nhưng lần này em đấm bóp cho mình một hồi cũng đã thiệt xong bắt đầu thưa giản tiếp mà lần nay thì rút kinh nghiệm chiến trường , mình tranh thủ khám phá em và em leo lên 69 với mình đúng cái thế yêu thích luôn, vừa được bj vừa 69 , nước nôi em thì đã thèm. được tầm 10ph thì một lần nữa được bắn trong sung sướng .
lần này đuối quá năm luôn, em hiểu ý sao ấy, để yên mình rồi lau dọn chiến trường xong lại bóp đầu , bóp tay nữa chứ. được hồi tỉnh táo lại, nằm tâm sự nói chuyện với em tý .
xong một buổi với trải nghiệm mới, rất cực kỳ hài lòng. chắc chuyển hộ kẩu qua bên maxa choi quá.
đưa em 1tr do làm 2 shot đã quá. thêm cái tiền phòng 4x, tổng 1.4tr ngon lành.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123, Hiro1510 and Tristana
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.