Sky những ngày cuối tháng

Lượt xem: 1,831

hòn bi baby

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/6/17
Chủ đề
4
290
46
0 ₿
SBD 18

Thái độ ; nhiệt tình vui vẻ

Ưu thế V1

Thang điểm chung 8d

Cuối tháng mọi sự bận bịu nó chồng chất lên không biết đâu mà lần, đã vậy mưa gió bão bùng làm con trym như hoá lạnh, vội dành một tý thời gian cho bản thân được ấm áp,

Massage tui cũng hay đi được vài lần cảm giác vẫn rạo rực màn massage thái , với cái thói quen quẹo vào lê hồng phong giờ nhiều chỗ thiệt, đâm đại vào sky .



Làm thủ tục xong lên phòng , csvc khá ổn, do đây chỉ 2 loại vé nên cũng không lựa chọn nhiều.Xông hơi tý thì bé 18 vào.

Giao lưu với bé là sự chân thành, bé rất tình cảm, ngay từ đầu bé cảm giác còn e ngại nhưng sau đó tui cởi mỡ các thứ bé cũng bắt đầu dìu dắt tui đi theo cơn cảm xúc .

Đầu tiên bé tắm táp , sau đó lên giường massage khoẻ . Một điểm cộng ngay, đấm có lực và chịu đấm, hỏi thăm nhiều, người đang mệt mệt được bé đấm một hồi cảm giác đã ngay.



Màn sở trường, với lợi thế v1 bé bắt đầu màn thái khá ổn áp, đi từ từ cặp bồng đào mềm mại bé đến từng chốn làm người nổi da gà với bé, sau đó bé dùng chiu bánh mì kẹp xúc xích tạo một cảm giác hưng phấn hơn . và kéo bé lại hôn bé, khám phá cô bé ẩm ướt của bé, sau bé tiếp tục click ty, và trườn thái một hồi mới tấn công vào trung tâm chỉ huy đang vươn nòng, mà bj không thể nào quên được rất ấm ấm , và sau một hồi được bắn tung toé, câu bé nay khoẻ thiệt, sung chưa từng được sung.



Bé đi rửa tay rồi lại đấm bóp một hồi , tâm sự tý vừa phải đến giờ chia tay . Cảm giác bé để lại rất ấm áp, lúc bé tắm lại tui vẫn còn cảm thấy muốn thêm tý thời gian với bé.

Tặng bé tý quà cuối tháng theo mặt bằng

Dịp tới sẽ khám phá thêm xem sky có được bé nào nữa không.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123 and ronaldinho11

Kim Giang

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
22/11/17
Chủ đề
14
296
64
31
0 ₿
ổn áp nhỉ. trước có đợt đồng giá 250 nữa . hy vọng sẽ có đợt mới.
 

Lão Tôn

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
16/8/18
Chủ đề
12
304
51
63
0 ₿
mai mùng 10 bác nào ghé hem, mai được xuất chuồn.