Số 11 Đồng Khánh - cuộc hội ngộ đầy bất ngờ

Lượt xem: 10,858

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Số là dạo này gặp quá nhiều problem, tinh thần quá mệt mỏi, sẵn hôm nay có hứng nên Martin cũng muốn kiếm 1 pé nào dễ thương and full skill để giải toả mọi áp lực. Sau khi lục lại bộ nhớ, bỗng Martin nhớ đến em số 11 bên Đồng Khánh, tuy không xinh đẹp như hotgirl nhưng dễ thương và rất chiều chuộng. vả lại trong thời gian qua Martin cũng thấy có 1 số anh em complaint về em ấy nên sẵn dịp quay lại thăm em xem tình hình thế nào. Thế là phi ngay đến "Đồng Khánh gia trang" thôi :cool:
vẫn khung cảnh cũ, vẫn lối mòn xưa. Vì đã quá quen với cách trận địa đồ hình bát quái nên Martin tự tin ưỡn ngực từng bước đi thẳng vào lòng địch. Hôm nay Martin chọn Vip 6 vì phòng này xông hơi khá nóng, hợp với sở thích của Martin.
Vừa xông hơi xong, rít được vài hơi ống điếu cày thì em 11 cũng vừa vào.
"Anh đợi em có lâu không?"
"Không, a cũng vừa xông hơi xong."
"Vây anh ngồi nghỉ chút rồi em tắm cho anh"
"ok em"
Hôm nay do một phần muốn xem thử thái độ và service em ấy thế nào nên Martin không gợi chuyện hay đùa giỡn để thử xem em ấy thế nào.
Sau khi xả nước vào bồn thì em lại ngồi kế bên Martin hỏi thăm đủ thứ trên trời dưới đất, "Anh khoẻ hok? Anh ăn gì chưa? ...bla...bla... Vừa nói chuyện đôi bàn tay quỷ quái của em vừa vuốt ve vừa mơn trớn khắp thân xác trần trụi 70% của Martin, thính thoảng lại cố tình lướt qua thằng em nhỏ như muốn khiêu khích sự chịu đựng có hạn của 1 con dê cụ đang có kìm nén. Thôi thì có qua có lại, Martin cũng tranh thủ khám phá từng ngõ ngách lạ lạ mà quen quen.
Sau một hồi 2 đứa vờn nhau như mèo vờ chuột thì... bồn nước cũng đầy. Thôi đi tắm nào. Và khi vào bồn thì ôi thôi, Martin lỗ rồi. Do tay Martin ướt nên Martin cũng không muốn làm gì nhiều nên đành chịu lép vế em nó. Em vừa thoa sữa tắm vừa vuốt ve mơn trớn, một cảm giác cứ như được người yêu tắm cho vậy. Đã vậy em còn chăm sóc thằng nhỏ rất kỹ, nếu không không có kinh nghiệm thực chiến chắc Martin đã ngã ngựa ít nhất 2 lần rồi. Hix hix.
Tắm lâu thì bệnh nên thôi, nhiêu đó đủ rồi. Lau người rùi lên thôi.
Vì hôm nay đang có hứng nên từ đầu Martin đã xác định làm 2 shot. Nên vừa lên giường, Martin đã kéo em ấy vào lòng và trao em một nụ hôn nồng cháy rồi thì thầm với em "Làm cho anh trước nha - Anh hư quá àh ". Hehe. Anh mà không hư chắc thế giới này ai cũng đi làm cha xứ hết rồi. :D:D:D
Thế là ... cuộc chiến bắt đầu...
Không đợi Martin manh động, em ấy đã chủ động kéo Martin lại và trao cho Martin 1 nụ hôn thật ngọt ngào. Sau khi ăn cháo lưỡi chán chê, đôi môi Martin từ từ di chuyển đến cổ em... từng nụ hôn nhẹ nhàng nhưng đầy tham lam, Martin lúc này chỉ còn cảm giác như đang make love với người yêu... 1 cảm giác thật bay bổng... Nhưng bổng em kéo Martin ra.... WTF... Mất hứng quá... Nhưng em lại nhẹ nhàng nói "Anh chỉ việc lên và ra, còn thế giới cứ để em lo... :eek::eek::eek: Ok em
Thế là lần này Martin lại hoàn toàn bị động, chỉ việc nhắm mắt và chờ đợi, cứ như con cá đang nằm trên thớt. Chỉ khác chăng là toàn bộ xúc giác cảm xúc trên người cứ như càng lúc càng căng ra như thể muốn được hưởng hết tất cả những cảm giác tê tê sung sướng với những đường lưỡi thật nhẹ nhàng ấp áp nhưng không kém phần quỷ quái.
Không giống như lần trước gặp em, lần này chiếc lưỡi ma quái của em có phần nhẹ nhàng từ tốn hơn. Sau khi đã thưởng thức đã đời món cổ vịt quay, em lại quay sang món lỗ tai heo phá lấu :confused::confused::confused: Từng đường lưỡi nhẹ nhàng vuốt ve dọc vành tai rùi thình lình lại xoáy sâu vào trong, tay em thì không ngừng vuốt ve khắp thân thể, thỉnh thoảng lại cắn nhẹ nơi dái tai, cứ như lỗ tai Martin còn ngon hơn cả món lỗ tai heo phá lấu ấy chứ :eek::eek::eek:
Hết món này lại đến món khác. Nào là vú dê nướng ngũ vị, sườn heo nướng mọi, ức vịt sốt cam, lưỡi heo lagu, đùi ếch xào lăn, giò heo hầm đông cô, pín hổ tiềm thuốc bắc, ngọc dương tửu...bla...bla.... Hôm nay Martin có cảm tưởng giống như toàn bộ thân xác trần trụi này là một bữa đại yến tiệc với vô số món ăn, mà món nào cũng là món khao1i khẩu của em ấy. Mỗi khi đến món nào, em cũng thưởng thức rất kỹ như muốn cảm nhận hết vị đậm đà tinh hoa của món đó. Chiếc lưỡi ma quái ấy như hoạt động hết công sức kết hợp với đôi tay phù thuỷ của em, làm Martin cứ nghĩ như hôm nay không ăn hết con dê béo bở này thì sẽ không xong với em ấy. hix hix :cool::cool::cool:
To be continue....
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Thật sự để diễn tả hết cảm giác và cảm xúc lúc này của Martin, không thể chỉ đơn thuần là sướng, tê, phê... là có thể diễn tả được hết. Mà chỉ đơn thuần là 2 chữ "Cảm nhận". Đến khi Martin ngồi viết những dòng này, nói không ngoa chứ Martin vẫn còn cảm giác cứ như chỉ mới vừ xảy ra cách đây ít phút.
Thôi, không nhắc đến nữa, không miêu tả cụ thể nữa, chứ không Martin lại đóng máy và qua thăm em nó nữa, thì không biết đến bao giờ bài report này mới xong :p:p:p Túm lại chỉ 1 chữ Tuyệt. Đầy đủ hết mọi skill, từ đầu đến cuối BJ 100%, lút cán và dĩ nhiên cuối cùng là CIA
Một khi đã sướng rùi thì cũng đồng nghĩa là ... mệt. Em ấy tắm lại cho Martin lần nữa và massage khoẻ cho Martin. Về phần này cũng đầy đủ các bài đầu, lưng, tứ chi, đá nóng..... Và có lẽ sướng quá mệt quá nên lần này Martin cảm giác em ấy massage rất đã và rất khoẻ.
Nhưng cái tính Martin rất dở, vừa out xong đó, mà trong lúc matxa khoẻ, em nó chỉ mới chà chà cạ cạ sơ sơ thôi, thế mà máu dê lại nổi lên nữa. Thế là lại thì thầm em ấy "Cái nữa nha em - Dạ". Tiếng Dạ nghe mới ngọt ngào làm sao.
Và lần thứ 2 này thì ... trước sau như 1. Nên Martin cũng xin phép không tường thuật lại nữa. Chứ nếu miêu tả thêm lần nữa Martin chưa viết được 6 câu là tắt máy vào thăm em nó ngay đó. Vì vậy cả nhà thông cảm, nếu muốn biết lần 2 như thế nào cứ kéo lên trên và ... đọc lại. hjhj :p:p:p
Sau khi xong hết các công đoạn "cần thiết" và Martin đã ... thoả mãn thú tính thì cũng còn dư chút thời gian và do không bân gì nên thôi, ngồi lại tâm sự với em ấy chút.
Do đã đọc nhiều complaint của các anh em và lần này thì Martin lại được trải nghiệm hoàn toàn khác nên Martin cũng không ngần ngại hỏi thẳng em ấy, "Tks e nãy giờ đã làm anh rất feeling, nhưng anh có giới thiệu mấy người bạn với em, mà sao anh nghe bạn anh lại complaint về em... bla bla..." Em nghe xong thì tròn xoe mắt nhìn Martin và rồi lại cúi đầu lí nhí với khuôn mặt buồn :eek::eek::eek:
"Em cũng nghe nói, dạo này nhiều người nói em này nọ, công nghiệp (- acx acx), đôi khi khó chịu với khách...bla...bla... Thật sự em cũng muốn xin lỗi mấy anh đó và mong mọi người hãy hiểu cho tụi em. Là con gái, nhiều khi đến ngày thì trong người rất khó chịu nên đôi khi không tránh khỏi nhưng so sót làm các anh buồn. Vả lại 1 một số anh vô đòi hỏi này nọ, hết yêu cầu này đến yêu cầu khác, đi Vip 2 tiếng đồng hồ, làm 2 cái mà ra bo cho tụi em có 2-300 bạc, nên đôi khi cũng làm tụi em có tâm lý dè chừng và không thoải mái...bla...bla..."
"Nhiều khi khách yêu cầu em nhiều, mà em không muốn để các anh khác phải đợi lâu nên đôi khi...."
Do thói quen từ lâu, khi nghe phụ nữ tâm sự, thì tốt nhất người đàn ông lịch sự nên lắng nghe, đừng xen ngang nếu như không cần thiết. Nên Martin đợi khi em đã trút hết tâm sự thì Martin cũng nhẹ nhàng khuyên em ấy. Ngón tay có ngón ngắn ngón dài, khách có khách này khách nọ, có những khách đòi hỏi nhiều nhưng tip các em rất thấp, nhưng bù lại đôi khi cũng có những khách thấy các em vui vẽ dễ thương và tip các em rất hậu hĩnh. Vì thế các em đừng vì những con sâu làm rầu nồi canh, các em cứ làm tốt công việc của mình, vui vẻ và chiều chuộng khách thì các em sẽ không bao giờ thiệt thòi đâu. Dù biết là con người ai cũng có cảm xúc, đặc biệt là phụ nữ những khi đến ngày rất khó chịu, nhưng theo anh các em nên hạn chế và có gắng đừng làm làm khách khó chịu, vì không phải ai cũng hiểu va thông cảm, vả lại các anh đến gặp các em mà thấy các em khó chịu thì các anh cũng không thoải mái tý nào.
Còn việc thời gian Martin cũng góp ý, các em không muốn để các anh khác đợi lâu rồi các anh không vui nhưng các em làm vậy thì đã làm cho người khách hiện thời không vui rồi. Các anh đã yêu cầu em nghĩa là đã quý em, và đã chấp nhận đợi thì 5 10 phút cũng không có gì. Đừng để 5 10 phút đó làm ảnh hưởng đến khách mình đang làm và ảnh hưởng uy tín của mình.
Martin chỉ góp ý vậy, các em hãy suy nghĩ lại và rút kinh nghiệm. Và em ấy cũng đã ok.
Và sẵn đó, Martin cũng hỏi thử em ấy về vấn đề tiền tip. Vấn đề này thì nhạy cảm và Martin cùng em ấy cũng tâm sự nhiều. Kể ra thì mất thời gian nên chốt lại mức tip "chuẩn" Martin đưa ra và em ấy cũng thấy ok : Phòng thường 300 - Phòng vip : 4162. Vì Martin ít đi phòng thường nên chủ yếu Martin trao đổi về phòng Vip. Và đây là mức tip theo ý Martin thấy hợp lý nên pác nào thấy ok thì Martin cũng vui, mà không thì Martin cũng không có ý kiến gì. Vì Martin cũng như mọi người, không có quyền gì set giá hay bất kỳ điều gì cả.
Em đã nói với Martin rất nhiều, nhưng già rồi, Martin chỉ nhớ được 1 ít, 1 ít đó lại làm Martin phải suy nghĩ. Đôi khi mình là đàn ông, mình cũng nên thông cảm với các em. Là con người ai cũng có cảm xúc, nhất là phụ nữ khi đến ngày thì tính tình lại khó chịu. Vì vậy đôi khi mình đừng khó khăn với các em quá. Nhiều pác sẽ thắc mắc vì sao khi đọc các bài report thấy sao chủ thớt trải nghiệm rất feeling mà khi mình đi thì lại không được như thế, rồi khi 2-3 comment complaint về 1 pé nào đó thì đồng thời sẽ xuất hiện phong trào tẩy chay.
Bản thân Martin cũng từng gặp không ít trường hợp như vậy, report khác và trải nghiệm thực tế khác. Nhưng qua nhiều lần trải nghiệm cùng với 1 chút kinh nghiệm ít ỏi của Martin, Martin thấy con người ai cũng có cảm xúc, lúc vui lúc buồn, lúc tụt hứng và cũng có những lúc cao hứng, đặc biệt ấn tượng đầu tiên của các em về khách, cách nói chuyện, thái độ của khách sẽ quyết định rất lớn về thái độ cũng như service của các em. Vì vậy tại sao chúng ta không thử nhẹ nhàng, vui vẻ và khéo léo 1 tý với các em, rồi thử xem thái độ và service của các em như thế nào.
Còn về tiền tip thì Martin đã chia sẻ rồi nên Martin không nhắc lại.
Đôi dòng tâm sự Martin muốn chia sẻ cùng cả nhà để cả nhà cùng bớt chút khó khăn để có thể thoải mái thư giãn và trải nghiệm cùng các em. Như thế mới có thể dễ dàng có được nhiều trải nghiệm đỉnh với full service của các em.
Thanks cả nhà đã đọc report quá dài của Martin.
Chúc cả nhà buổi tối vui vẻ
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Lâu lâu rp hơi bị dài. Mong cả nhà đừng gạc đá tội nghiệp
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kyonagaka

TandyLove

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
4/7/16
Chủ đề
12
609
47
37
0 ₿
Nghe cũng thấy thương e nó, nhưng bác cũng nên nhắc e nó " làm tốt thì mới có nhiều ae gọi" chứ cn thì đói đó
 

đơikuđơn

Tập Sự
Bé Thích Massage
26/9/16
Chủ đề
0
78
12
27
0 ₿
Mừng sư huynh trở lại bài rp dài mà chất ;)...đọc xog e mún đi gặp liền lun :D:oops:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Martin

Thay Tu

Tập Sự
Luyện Khí Massage
14/1/16
Chủ đề
0
219
6
37
0 ₿
Bác Martinle cho em hỏi 4162 là sao em ko hiểu lắm. Thanks bác
 

đơikuđơn

Tập Sự
Bé Thích Massage
26/9/16
Chủ đề
0
78
12
27
0 ₿
Tip như v cũng chuẩn r vì sơ vít của e 11 này đỉnh mà...nếu ai hài lòng mà giàu thêm xíu càng làm e ý thích hơn nữa(e chỉ nêu ý kiên của e chứ ko có ý gì xin các bác đừng ném đá e
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
đã đọc hết rp của bác, cảm nhận là bác rất tâm huyết khi viết bài cũng như gặp các em
mình chưa đi chỗ này, chắc phải đi thử để cảm nhận, bác cho hỏi q5 ở khúc đường nào vậy bác
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
ĐK quận 5 ngay ngã tư Trần Hưng Đạo - An Bình. Pác đi tầm 12h đến 3h thì dễ gặp em hơn
 

Martin

Thượng Uý
Cao Thủ Massage
29/7/16
Chủ đề
36
1,117
1,715
0 ₿
Martin đã trao đổi hết rồi. Giờ thì đợi các pác đi sau phản hồi thê nào mới bik pác ah
 

BB Red

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
22/9/16
Chủ đề
2
249
83
0 ₿
11 mình đã đi em 1 lần, tip 300k. Đánh giá thì tầm trung bình khá, có chiêu, nhưng làm vội và hối, hơi CN, mình ko đi lại ẻm vì thích nhẹ nhàng tình cảm hơn. Ko có ý gì nhưng cứ CN là mình ko khoái.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.