Số 17 mới ! TĐK

Lượt xem: 5,525

bibobietboi

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
10/12/13
Chủ đề
3
293
51
33
0 ₿
Dạ. Em cảm ơn bác nha. E là 2 lúa thiệt mà. Bác thiệt là có trình độ cao wá. Gặp ae nào cũng chê ko biết cách chơi, ko biết cách đối xử rùi ba láp ba xàm... Xạo wần.
Lời cuối: tui ko cần biết bác làm mịa gì, bác đi chơi đẹp cỡ nào, bác bo sộp bao nhiêu, bác offline chơi đẹp mịa gì. Tui chỉ mún nói tui làm gì kệ tui, tui chê gì kệ tui, có khen có chê vì đó là ý kiến cá nhân của tui có đụng nồi cơm gì của bác ko?
Sao tui thấy cứ ae nào vào mấy topic có dính TDK mà chê, complain gì là bác nhảy bổ vào chửi xéo vậy? Có đụng vào nồi cơm của nhà bác ah? Diễn đàn là nơi ae trao đổi, có khen, có chê, bất kể chỗ nào cũng vậy có người thích người không thích. Hình như bác ko cho ai chê TDK thì phải?
E là 2 lúa mới lên thôi, tuổi đời cũng còn nhỏ, cũng mới là Active member thui, mới chơi có vài năm ah nên còn non lắm. Mong bác member chỉ dạy thêm. Stop here comment topic này ở đây. Cảm ơn bác đã wan tâm và dạy bảo e cách chơi vs trình độ chơi thế nào. Arigato gozaimasu.
 

pippo85

Binh Nhì
Luyện Khí Massage
12/11/15
Chủ đề
1
255
305
38
0 ₿
Active member thì đã sao. Mag cái danh cho cao vô rồi cư xử chẳng ra gì thì cũng chỉ như sh.. thôi. Hôm bữa đã có người cho tui là locker của tdk rồi mà bác o biết sao. Tui cũng đc biết vài giai thoại về bác rồi. Mong bác đừng có đem cái danh active member ra khoe để những active member khác của dđ khỏi mang tiếng nha. Tui o chưởi xéo đâu mà tui chưởi thẳng vô mặt bác luôn đó
 

CongTuSaiGon

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
27/3/14
Chủ đề
21
328
285
0 ₿

Mình massage khoảng 10' , xin em cho a nằm ngửa vì mỏi cổ ...
Chiều thế nào mà 5' đa xong .

Còn hơn 40' trò chuyện nên lâu là phải
tâm sự chứ :)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: pippo85