số 18 mới. số huyền thoại. phê như con tê tê....

Lượt xem: 2,402

vanhoang08

Binh Nhất
Bé Thích Massage
17/6/20
Chủ đề
5
75
16
0 ₿
Chiều qua mình tâm trạng chán nản nên xách dái đi lang thang đúng tầm tan giờ làm. Đến đoạn đường số 7 thì nhớ chốn cũ dubai. vẫn con số huyền thoại 18 sẵn người mệt mỏi và muốn xả lũ nên mình phi vào làm 1 vé thái vip

chạy xuống tầng hầm - bước vào thì có nhân viên tiếp đón liền.vẫn chọn ipad xem bé 18 thế nào . và nhìn ưng số huyền thoại liền. Rồi cũng được dẫn lên tầng, mở phòng ra, phòng ốc xịn xò hơn xưa. bồn tắm to đã hơn, đồ đạc thì nhìn chung là mới mẻ. Mình tự cởi đồ xong quấn khăn chui vào trong phòng kính xông hơi. Cỡ 5p sau thì em bước cửa gõ vào.

nhìn dáng đẹp, da cực trắng, môi chúm chím mặt xinh lắm anh em ạ. Em mặc 1 cái áo yếm, váy ngắn tới háng khoe đôi chân thon trắng. Sau khi xông hơi xong, em ấy lau khô người cho mình được 1 lát e bảo vào bồn tắm e tắm. ... Em kỳ cọ khá kỹ lưỡng, đúng kiểu mẹ tắm cho bé luôn. Tắm xong thì lên giường massage. Phải nói là kỹ thuật ms khỏe của em cũng vào hàng khá, đấm bóp, xoa, ấn đúng bài bản và có lực đàng hoàng. Đây là điểm mình thích nhất. Khi em đang làm lưng thì mình quay hẳn người lại vuốt ve cặp chân thon của em, vừa vuốt ve vừa nói chuyện ba lăng nhăng. Bàn tay lần lần dần lên đùi non dưới lớp váy xòe đen. Lúc này thì mình ngồi hẳn dậy hôn em nó, 1 tay sờ lần dưới quần xì xoa bóp cặp mông mịn màng. Tay còn lại vòng ra ôm sau lưng rồi cũng mon men vòng ra trước, chui dưới cái áo lót của em. Trong khi vẫn còn đang nấu cháo lưới thì mình đã thám hiểm vùng rừng lơ thơ của em nó rồi thì nước nôi nhoe nhoét cả. Khen em "sao chưa gì đã nước nôi chan chứa thế này em?" thì nó nói "em bị bệnh cứ thấy dai đẹp là ướt luôn". đè em nằm xuống rồi dùng 2 ngón tay móc. em rên thích lắm nhé. chim em đẹp lắm các bác. bên trong nước nhiều và ấm nóng lắm. em nằm rên thôi cũng đủ phê rồi. chỉ mong em làm người tình để được chọc ngay đang cứng vào trong. body em chuẩn và múp đã lắm.

Sau đó em nói đến lượt em chăm sóc anh rồi đẩy tôi nằm xuống và ngồi sang bên cạnh màn đi thái của em thì cực đỉnh. em còn có màn dọn WC. và liếm hết người nó phê. rồi cũng đến lúc em xử lý thằng cu. đôi tay nhỏ nhắn của em thì lần mò xuống bụng, sau đó HJ 1 hồi thì chuyển sang hẳn BJ luôn, mình cố được 10p thì cũng out hết trong miệng em nó. Nói chung là phê.
tic: vé thái có giảm trên côngđồngmassage
tip: như thường lệ k phá giá
hẹn gặp lại em vào ngày gần nhất. các bác nhanh đi làm vài nháy em ý đi. nhìn em ý phê lắm. xinh nhất mình từng đi.

--- Mod đã edit lại một số từ ngữ phù hợp hơn với quy định diễn đàn ---
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
bài rp không mang tinh thần của congdongmassage, ngôn từ phản cảm, đề nghị mod kiểm tra lại và có biện pháp hợp lý.
 

nhimxu

Trung Tá
Tào Nhím
3/1/20
Chủ đề
91
1,524
1,088
38 ₿
bên dubai bình tân chiêu chủ đạo là wc hay sao ấy nhỉ ? bé nào cũng có skill này hehe