Tân Phú Số 19 đam mê khoái lạc

Lượt xem: 2,839

superman04

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
8/3/18
Chủ đề
3
110
12
0 ₿
Đã lâu lắm rồi tôi chưa gặp người con gái nào có đôi mắt đẹp và hút hồn đối phương giống như e. Ngày từ lần đầu gặp thật bất ngờ e xinh và cuốn hút đến người khác như vậy. Có lẽ ko chỉ riêng a mà bất người con trai nào gặp e cũng đều bị hớp hồn giống như a. E sở hữu một khuôn mặt thanh tú, phong thái thanh thoát nhanh nhẹn, và giọng nói nhẹ nhàng như cơn gió lướt qua vạy.


Nay gửi đến a e một e gái khá xinh rất ưa nhìn đặc biết đôi mắt e ấy to đen nhìn rất cuốn hút. Thêm đôi môi cũng rất gợi cảm nhìn chỉ muốn hôn e thôi. Ngòai ra body cũng khá đẹp vú to mông nắc đưa đảy phê hết thảy luôn.

Thông tin về em :

Face: dễ thương ,ưa nhìn,hiền lành

Thái Độ: Nhiệt tình mình đi thì mới gặp 1 em đó nên k dám nhận xét tất cả, nhìn chung ngoan ngoãn, nhẹ nhàng, lễ phép


V1: 6,5 Đẹp to tròn

V2:6,5 ôm ấm và dễ chịu

V3 : 7đ bóp và hôn khá thơm

V4: lũ tràn về nguồn

Massage khỏe: đủ bài lực đấm tốt,biết chiều chuộng và giọng nói ngọt ngào là ưu thế của em

Massage mệt: sau những màn nhẹ nhàng tình cảm là những lúc vồ vập mãnh liệt, em mạnh mẽ cởi bỏ những thứ vướng bận và dùng đôi đào mê hồn ấy đẩy nhẹ nhàng theo góc lưng nhẹ nhàng đưa tới miệng – cảm giác ấy chỉ còn biết trở về tuổi thơ mà bú trong khoái lạc, chưa dừng lại ở đó em hôn nhẹ môi rồi cuốn hút xuống cậu nhỏ và bj một cách thèm thuồng , đôi môi nồng nàn đó chỉ biết để lại cảm giác nồng ấm nhưng đến cao trào thì ôi thôi đến tiên cũng phải phọt cả vào miệng em để đáp trả những lần ân ái mà em đem đến.

Tic : 350k, Tip: 5xx, Locker: 20k.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Điền A Nông

Canavaro

Tập Sự
Luyện Khí Massage
9/7/17
Chủ đề
0
315
137
40
0 ₿
Khen quá chừng, đê mê khoái lạc gì tùm lum mà điểm cho 6.5 là sao ta???