Q.10 số 40 Hoàng Gia mang nhiều kỷ niệm

Lượt xem: 3,015

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thách thức danh hài

Binh Nhất
Bé Thích Massage
14/11/18
Chủ đề
3
60
30
44
0 ₿
Lang thang chiều cuối tuần không có gì hứng , ghé vào masa kiếm em để tâm sự, tui không thích kểu nhậu nhẹt nên cũng ít anh em . Ghé vào hoàng gia làm cái vé supvip tic tic luôn 2 củ ra đi . có giảm 50% , được tắm chung , mặt bằng vậy ổn rồi.

Tiếp mình là bé mang số 40 , trắng trẻo xinh xinh, cười rất tươi , chắc do tua đầu hay sao nhỉ .... sau đó mình xông hơi em nó pha nước và chờ mình xông ra bắt đầu mình cũng bảo đi lần đầu ở đây và cũng tạo một sự thân thiện thế nào ấy, lúc tắm bé vào tắm tạo một cảm giác rất là tuyệt , trong làn nước ấy mà ôm em , hôn em lúc này thì không còn gì sướng bằng em cũng làm nhiệm vụ kỳ cọ, chà lưng , kèm theo cái bj nhẹ trong bồn, mọi thứ nó cực kỳ tốt.

Lên giường em đấm bóp được một hồi, cái này không quan trọng lắm, chủ yếu phần thư giản , em bắt đầu mà làm thái, cơ thể em mát lạnh, trườn đến đâu người nổi da gà đến đó, sau một hồi minh được em gọi ra khỏi cơn mê , lất người lại và lúc này chỉ cảm giác em như người yêu nhiều hơn là massage, cơ thể em áp vào người mình mà rất là ấm áp, em trườn một hồi và bắt đầu bj , tranh khủ khám phá khe suối của em vừa ẩm ẩm sờ vào tý thì đã thấy ướt để 1 ngón vào ấm ấm , một hồi khám và phá thì cũng được chết êm dưới tay em, nhìn khuôn mặt em lúc này mà chỉ muốn hốt đem về làm gấu được ấy.

thời gian còn lại dành cho sự riêng tư tâm sự, anh em đô cao có thể thêm shot chắc được, nhưng giờ ôm em mà tâm sự sướng hơn .
Xong một buổi rất là hài lòng.

Chốt lại 40 hợp với bác thích sự tình cảm, nhưng phải có một chút kỹ năng để hút lấy em trước tạo một sự hợp tác với em thì mọi việc sẽ trên cả tuyệt vời.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
thấy đẹp nè , mà l.o.x chưa đi keke. có ai dẫn đi ké với.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
xui đi, tui đi lúc say say vào xã lũ không nhớ nổi hihi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.