Số 42 khá tốt nhưng Windy cần cải thiện csvc

Lượt xem: 2,010

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Đến cung đường Tân kỳ Tân quý xe cộ tấp nập và nhiều cơ sở massage nhưng đã quyết Windy Tân phú nên lướt qua hết các cơ sở khác. Nhìn bên ngoài cơ sở có vẻ bình dân. Đến nơi vào giờ vàng nên có khuyến mãi 30%. Chọn Onsen 2 để thử sức. Thoạt đầu hơi thất vọng vì không chọn ktv trên ipad vì hư (cái này chỉ cs biết thôi nhé) nên lễ tân giới thiệu số 42 với lời hứa nếu không thích sẽ đổi. ( nghe nói nhiều người sụp hầm vì vụ này rồi). Thôi thì cũng đành nhắm mắt đưa chân, tốt thì ghé lại không thì vĩnh biệt vậy!
Được locker đưa lên phòng vip cũng khg quên tip ly cafe. Phòng tương đối rộng có xông khô, xông ướt và bồn tắm rộng vãi, có thể bơi được luôn. Như bình thường xông ướt rồi lại xông khô nhưng phần này nhanh thôi khoảng 10 phút. Đang xông thì bé vào nên cũng tranh thủ ra thôi. Trong khi chờ khô mồ hôi bé bắt chuyện vui vẻ, đấm lưng, vai cho thoải mái mình cũng tranh thủ khám phá luôn. Bé biết điều nên nude luôn cho khám phá. Xong xuôi là đến tiến trình Baby và Dady cùng tắm . Bé tắm kỹ và mình cũng tranh thủ khám phá và nhẹ nhàng out lần đầu.
Đến phần mát khoẻ cũng bình thường lên next. Sau một lúc nghỉ ngơi thằng bé lại giương cờ. Bé liền triển khai các đường lick ti, đá lưỡi, bánh mì kẹp xúc xích... và rồi lại out tiếp. Trong khi phục vụ bé nói chuyện vui vẻ và có các kỹ thuật theo mình hơi lạ ai muốn biết lạ ntn thì cứ đến mà thử với 42 nhé.
KTV số 42
v1: cam hơi nhão
v2: hơi lipit
v3: good
v4: cắt tỉa gọn gàng
Và đây là điều mà cs cần cải thiện đó là các khăn có mùi hôi, cầm lên là có mùi rồi. Mình có nói với KTV và bé cũng thấy điều đó và hứa sẽ nói với cơ sở. Vì hôi nên cũng ngại lau người huống chi là lau đầu. Thấy đầu mình ướt bé nói anh lấy áo lau đầu đi. Không biết có ai đi massage mà lấy áo lau đầu khg còn mình cứ để vậy. Mong cs cải thiện điều này.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿

Dạ..thay mặt cơ sở xin chân cảm ơn bác đã trải nghiệm dịch vụ và có những lời đóng góp ý kiến cho cơ sở ạ..dạ cơ sở sẽ để ý kỹ hơn về ý kiến của bác ạ
 

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ vâng em chào bác ạ..được nghe lời đóng góp ý kiến của các bác..cơ sở đã thay hãng nước xả vải rùi ah..dạ cơ sở rất mong được đón nhận những nhận những lời đóng góp chan thành..để có một sân chơi hoàn thiện hơn nữa ạ
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Có dịp sẽ lại ghé thăm cs
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú