Số 9 huyền thoại của Pa Relax

Lượt xem: 2,896

Babykute

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
8/1/18
Chủ đề
8
84
15
0 ₿
Lâu lắm rồi mới được nhận điệp vụ từ bác nên tranh thủ cuối tuần trốn về sớm để mau sớm hoàn thành nhiệm vụ. Vừa ra khỏi cty là phóng xe ngay tới PA relax và được sự đón tiếp rất ân cần từ cửa cho tới chỗ tiếp tân. Sau khi làm xong thủ tục thì ngồi chờ mốt tý để nhân viên chuẩn bị phòng. Ở bàn chờ có bánh kẹo cho khách ngồi chờ dùng có luôn kẹo sâm luôn mới xịn sò. Sau khi làm cục kẹo thì được dẫn lên lầu 3. Phòng ốc sạch sẽ giường rộng rãi vừa đủ cho 2 người nằm nhưng ko phải loại hình cánh quạt như mấy phòng khác. Sau khi xông hơi xong bước ra thì thấy em bước vào. Em thấy mình vừa xông hơi xong là chạy tới lau mình cho mình chăm sóc rất kỹ càng. Ngồi nói chuyện với em một lúc cho ráo mồ hôi rồi em dẫn mình đi tắm. Qua cuộc nói chuyện thì biết được em là số 9 huyền thoại bất diệt của PA Relax. Sau khi tắm táp kỹ càng từng chân tơ kẽ tóc thì bước ra khỏi bồn cho em lau khô rồi lên giường nằm chờ em đi lấy đá nóng.
Sau khi trở lại thì em bắt đầu màn hồi phục thể lực. Không hổ danh là nhân viên kỳ cựu của PA relax. Màn massage khoẻ của em rất bài bản và đủ lực giúp cơ thể phục hồi sau 1 ngày dài làm việc . Sau vô số bài massage khoẻ từ đấm bóp , đá nóng tới đi lưng em đều làm rất bài bản và đầy đủ bác nào vừa thích sướng vừa thích khoẻ gặp em là đúng bài.
Sau màn massage khoẻ thì cái gì đến cũng đến em bắt đầu cho kiến bò toàn thân rồi trườn khắp người với cặp bưởi ngon lành của em. Màn thổi lỗ tai của em phải gọi là thần sầu phê không tưởng được. Xong phần trên em bắt đầu trườn xuống dưới rồi BJ ngược cảm giác phê vl nhưng em biết điều tiết nhịp độ để mấy anh khỏi out sớm rất là có tâm. Xong xuôi em bắt đầu lật mình lại rồi chà Thái khắp cơ thể rồi cho mình BB. Ngực của em vừa tay ko to quá mà cũng ko nhỏ thêm cái đầu ty bé xíu nữa đúng là cực phẩm. Sau khi bb em xong thì tới em làm chủ cuộc chơi đưa mình tới đỉnh cơn mê sung sướng.
Kết thúc buổi massage nằm nói chuyện với em tý rồi về, em còn ân cần hỏi mình đói ko để em xuống nấu mì.
Đánh giá:

CSVC 9/10 CSVC của PA luôn là đẳng cấp

Về em số 9 : em thuộc tuýp người cởi mở dễ nói chuyện và rất là vui vẻ, mặt mày dễ thương ưa nhìn
V1 : hệ cam ti nhỏ cực phẩm
V2: em thuộc hệ ăn uống kỹ càng nên eo ót rất đã
V3: em vừa tay sờ rất đã
V4: Sau 1 hồi BB cho em thì em ra nước nôi lên láng phê vl

Tổng kết : tic bác Lục tài trợ , Tip theo giá vé
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 10giaylaout2

Cua 3 Càng

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
20/3/18
Chủ đề
13
445
75
0 ₿
từng gặp em 1 lần, đi vé tắm, phải gọi là cực đã, cách em làm như kểu người yêu vậy, từ từ lên đỉnh.
 

Nonnn

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/8/20
Chủ đề
2
28
13
0 ₿
Lúc lau người trong phòng xông ra bé có ngồi lên đùi bác ko ạ