Q.8 Số BD 29 - Thân Em vừa trắng lại vừa căng Massage Trung Sơn Q8

Lượt xem: 4,137

Giáp La Cà

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
13/1/21
Chủ đề
13
59
22
0 ₿
Lottte quận 7 chơi bowling, ngoài chơi chim ra thì chơi Bowling là sở tích của tui, đều đặn khi nào có thời gian rãnh là tui lại dẫn ghệ đi chơi bowling, thú vui này cũng giống như đi chơi chim vậy đó, càng chơi thì lại càng ghiền nên mỗi lần có thời gian rãnh thì tui sẽ đi chơi chim hoặc đi chơi bowling.

Lần này đi thị cũng hẹn ghệ đi vì nhà ghệ bên chỗ gần khu chế xuất Tân Thuận đi đến Huỳnh Tấn Phát nên mỗi lần đi là qua chở ghệ đi cùng, nhưmg lần này do ghệ có công việc nên tui đi lỡ rồi cũng vào chơi một mình. Chơi xong thì cũng khoải xuống KFC làm một phần gà rán và một ly pepsy rồi lấy xe về.

Nhưng dân chơi mà các bác, nói về đâu phải dễ mà về liên được đâu, dân chơi mà sợ mưa rơi, chừng nào ướt áo dân chơi bỏ về, lên đi một vòng trên trang cong dong massage thì thấy Trung Sơn đang có chương trình giảm giá 50% nên gọi điện lấy vé luôn đến bóc bánh trả tiền khỏe tí cho hết ngày.

Đến nơi lấy phòng rồi lên phòng, phòng của massage Trung Sơn đẹp thơ mộng các bác nhỉ, có những bức tranh đẹp quá. Tui đi vé Vip Thái 500k giảm 1/2 nhé các bác.

Vào phòng thay quần áo tắm sạch sẽ, vào xông hơi tí chơ hết khí độc, ngạc nhiên chưa các bác ơi em hàng khủng số BD 29 từ ngoài cửa bước vào trắng và ngực căng xưng hô bé 29. Bé người trắng thiệt đó chư, da trắng ngực căng như hai trái banh.

Face: Trắng tròn, nhìn tươi, có nét duyên dâmB89
V1: Hai tay tui đặt lên mới vừa, đầy hấp dẫn.
V2: khá ok
V3: miễn chê
V4: không lo về điện nước.
Nước da trắng một cách tự nhiên nè, ngực nở đầy đặn, tướng vóc người của bé gọn gàng, đùi thì trắng tinh có sự cuốn hút vào sự gợi cảm chuyện chăn gối.
Bé chào hỏi tui và bắt chuyện một cách tự nhiên, thân thiện tạo cảm giác thoải mái trong cuộc chơi. Tui xông hơi xong thì được bé lau người rồi tắm táp cho sạch sẽ xong lên gường nằm để bé mát xa cho tui.

Mát xa khỏe, những giây phút nồng nàn cùng bé thả hồn trên mây, bé vừa mát xa vừa tâm sự loài chim biển, nói chư tui đi mát xa rất là nhiều và mỗi nơi có một cái hay của nó, kỹ thuật mát xa của kỹ thuật viên mỗi nơi cũng khác nhau, sướng thì chỗ nào cũng sướng. Riêng bé 29 này thì kỹ thuật mát xa cũng điêu luyện. Tui hỏi bé em làm nghề mát xa lâu chưa? Bé nhẹ nhàng cười và đáp là em cũng mới à anh.

Bé vừa nói chuyện vừa mát xa cho tui, tui cũng thích nghe giọng nói của bé, vừa nhẹ nhàng vừa ngọt ngào. Chuyện gì đến rồi cũng đến, tui ôm bé và tay bắt đầu vùng vơn sờ mó lung tung hết thân thế của bé, tay đưa lên hai ngực của bé sờ trên xuống dưới, vuốt nhẹ vào đùi và mông của bé, bé cũng nắm tay tui, tui ôm và hun và ngực bé. Bé lai ôm chặt tui, tay tui sờ mò sàm sờ thả dê với bé, bé sướng và tui cũng khỏe.

Bước qua giai đoạn đá hiệp hai, tui và bé cùng nhau hấp dẫn vật qua vật lại, lật qua lật lại. Bé đã thềm mùi tinh dầu vào người thằng nhỏ, lấy tay vuốt ve thằng nhỏ. Kích thích thằng nhỏ như đang muốn ham muốn làm chuyện ông chủ và cô thư ký vậy đó, máu dê của thằng nhỏ lại nổi lên, càng nổi lên thì bé lại càng kích thích cho nó sướng.

Tay tui lại là qua lướt lại đùi của bé, sờ lên ngực với hai cái ngực của bé căng tròn như no sữa, tui lại măn ti của bé, tay lại hạ xuống rốn rồi nhè nhẹ đưa vào vòng trong của bé, đưa tay sâu vào trong như có cảm giác sung sướng vô cùng, chuyện tình dục hấp dẫn đang được từ từ sờ qua sàm lại V1, V2, V3 rồi vòng 4 của bé, bé như muốn nằm lăn ra cho tui chịch vậy đó, tay tui xoa nhẹ vào v3 của bé rồi v4. Đi sâu hơn vào trong nưa, hai khe của nàng khít lại tư từ mở ra và nước từ trong bắt đầu ra từ từ ôi sướng vô vàn...

Bé lại tiếp túc kích dục thằng nhỏ và tay sờ qua sờ lại, kẹp vào ngực bé rồi xóc lên sau đó đưa lưỡi liếm qua liếm lại kích dục thằng nhỏ chịu hết nổi và bắn ra văng tùm lum. Ôm ấp vuốt ve xoa đùi xoa mông nằm nghỉ ngơi một chút rồi chia tay.
Vậy là thời gian một ngày trôi qua vừa đi chơi bowling vừa đi chơi chim, con chim này đủ lông đủ nước, thơm lừng sướng ơi là sướng.

Muốn đưa con chim này về chơi mỗi ngày những không thế đươc, đành chia tay chim và hẹn gặp lại một ngày gần nhất vì cơ hội đi qua q8 còn nhiều. Chim lại đẹp, mát xa thì lại càng sướng nên ngu gì mà không qua gặp chim để được chơi chim.

Bé 29 sướng mê thỏa mãn đời trai tui quá nè!!!
 

Má Nobita

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
20/8/18
Chủ đề
7
230
33
44
0 ₿
bác được ngay bé tình cảm rồi, làm mà thấy chìu bác quá trời.