Q.1 Số mới Dubai Quận 1 - KTV 09

Lượt xem: 1,829

thanhtung93

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
31/12/15
Chủ đề
59
803
149
0 ₿
Mới hôm đầu tuần nhặt được cái code giảm 50 tính cầm qua thăm bé 16 thì bị 1 Bác Tây phỏng tay trên, thế là đành chọn 68 đi về phê pha quá chưa kịp viết rp thì ngày cuối tuần bác Lục lại dúi vào túi cái nhiệm vụ đi thám thính 09 ở Dubai. Thôi thì đã nhận nhiệm vụ thì phải làm báo cáo trước, đi về là phải báo ngay cho nóng.
Tranh thủ đi sớm cho đỡ kẹt phòng thế mà đến nơi cũng nghe bạn nhân viên nói chuyện kẹt full từ lầu 1 đến lầu 4, thế là check code xong được mời lên hẳn lầu 5, ôi đây có lẽ là cái phòng to nhất đẹp nhất và rộng nhất mà mình từng đi ở dubai, xông hơi xông khô có đủ, giường to bồn rộng và đặc biệt là cái toillet rất sang chảnh. Thay đồ xông hơi chút, hơi nóng phả phà phà nó đã gì đâu không cần phải đợi lâu, đợi 10 bước ra là 1 cô gái cao ráo bước tới "chào anh" lấy khăn lau người cho và "chào luôn cả thằng em", hơi ngại rồi đấy ;g. Xong em dắt đi tắm, và có vẻ như là "tấm chiếu mới" nên nhiệt tình, lột luôn cái yếm ra và tắm cho mình, thật là sướng con mắt mà, quá thích và em này tắm rất kỹ nha.
Đánh giá về "tấm chiếu mới": KTV 09, chắc tầm 9x giữa giữa, mặt mũi cũng được, body cao ráo không phải mình dây cây cảnh nhưng cũng không phải dạng xôi thịt, ko biết diễn tả sao nhưng nói chung là body cân đối đối với cách nhìn của mình, nhẹ nhàng tình cảm, rất nhiệt tình và chịu khó bắt chuyện.
- Vòng 1: Cam Việt
- Vòng 2: có tí ti
- Vòng 3: TO, nảy
- Vòng 4: Rừng rậm amazon lênh láng nước
- Massage khỏe: ôi thôi đã lắm mấy bác, bạn này làm khỏe cực tốt và rất nhiều bài, có lực có kỹ thuật, gân cốt kêu rắc rắc, phải nói là kinh nghiệm dày dặn.
- Massage Thái: Không có skill gì nổi trội do mới làm nhưng bài vở cơ bản thì rất đầy đủ nên cũng đủ thư giãn cuối tuần, vòng 1 mềm mại chà thái cảm nhận rất rõ, cãi lưỡi ấm lướt nhẹ khắp cơ thể, âm thanh kết hợp click ti và BJ rất nhiệt tình, gần lên mây mới dùng tay, so với những số mới làm mà mình từng đi thử thì bạn này thuộc hàng tốt nhất, tầm 1 thời gian thôi có kinh nghiệm rồi thì mình nghĩ bạn này sẽ HOT đấy.
Tíc: Cảm ơn bác @Lục A Ka , tip 500, nhân viên: Ly cafe highland
MỘT SỐ NÊN THỬ NHA CÁC BÁC VÀ ĐẶC BIỆT LÀ BÁC NÀO THÍCH GU MASSAGE KHỎE (nói vậy chứ mệt cũng bén lắm chứ không thua kém gì đâu :v )
À sẵn đây mình review 1 vài số mà mình đã đi ở Dubai và hiện tại còn đang làm cho các Bác tham khảo
- Số 68: Có thể nói là hot, teen 2k, mình dây cây cảnh, đấm khỏe hơi yếu nhưng kinh nghiệm giường chiếu thì phải nói là đầy mình, nói chuyện luyên thuyên, hoạt náo chu đáo nhiệt tình
- Số 16: Hotgirl là đây, khuôn mặt nhìn lâu đảm bảo các bác sẽ nghiện, body nhỏ nhắn đáng yêu nhưng đấm bóp tốt và đặc biệt là kỹ năng bj phải nói là đỉnh của chóp
- Số 39: Mới gặp cảm giác hơi lạnh lùng nhưng nở nụ cười cái có thể đốn tim ngay, 1 nụ cười tỏa nắng thật sự, nhẹ nhàng tình cảm, body ổn và có tha thu nhẹ
- Số 19: HOT PICK là đây, lùn lùn nhưng phụ tùng khủng bố, dâm nữ thứ thiệt, MUST TRY khi ghé dubai
- Số 09: như trên :D :D :D
 

haiau_sea

Tập Sự
Luyện Khí Massage
21/4/16
Chủ đề
0
211
79
0 ₿
mu`ng ba'c ngon trym
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Muội cảm ơn anh đã chiếu cố đến các bé nhà muội ạ . Chúc anh ngày cuổi tuần vui vẻ