Q.1 Số mới rực lửa 07 DBTĐ

Lượt xem: 2,541

Mantit

Binh Nhất
Bé Thích Massage
11/7/20
Chủ đề
3
82
21
0 ₿
Số mới luôn đem lại cái cảm giác nó bất ngờ và làm mình tò mò sao ấy mặc dùm mấy số cũ chưa đi hết. Thấy trên zalo *** Hội Dubai Tân Định thấy số 07 mới vào làm và đang giảm giá 50% nên đến đây trải nghiệm.

Tui thấy phòng xông hơi lên nghi ngút, bước vào ngồi một lát( tốt xong hơi mạnh làm khoẻ cả người. Trong phòng có bồn tolet luôn khỏi đi ra ngoài. Phòng đẹp, bồn tắm rộng. Chấm về phòng ốc 9,5đ.

Bé bước vào , mái tóc dài , dáng chuẩn, mặt hơi cứng xíu nhưng cập ngực to và nụ cười dễ mến thân thiện lắm. bé đứng xã nước mà muốn lao ra ôm lấy bé từ phía sau ghê, làm rạo rực quá.......lại ngồi trên giường cho bé lau lau người và bắt đầu tâm sự tý , ngồi nói chuyện mà muốn quen hết thời gian , dễ thương gì đâu ấy, vào nước ấm pha sẵn rồi, cứ ngồi cho bé tắm rữa kỳ cọ mà thấy thích thiệt.

Đấm bóp : Theo quy trình đấm bóp, đá nóng, gối nóng . Mấy bác nào muốn mạnh nhẹ thì nói chứ đừng im im, bé đấm hơi mạnh hichic , cơ mà đã thiệt. nằm ngữa lại bé ấn ấn, thấm nhất là ấn bẹn keke.

Mệt : Hết các khâu rồi bắt đầu nằm sấp lại bé đi quy trình thái, bắt đầu là bé đổ nhẹ dầu lên và xoa xoa , lúc này tưởng như bé không biết làm thái hay sao ấy , sao mà xoa không vậy, ai ngờ bé xoa dầu đều hết bắt đầu đổ thêm lớp nữa thì ui, cái cảm giác nó từ từ vậy sướng lắm, không bị rít rít mà rất là trượt cực kỳ kích thích, bé trường bằng cặp ngực đến đâu thì người như tê đến đó , đến mông bé xoay xoay cái đầu ty nó lướt lướt qua rãnh mông mà phê phết, sau một hồi bé lau người và bắt đầu đi lưỡi , trùi đã quá. Nằm ngữa lại được bé đi lưỡi trước click ty rồi bj nhẹ tý bé mới bắt đầu đi thái, lúc này nhóc nó sừng sừng rồi mà phải chịu cái hành hạ của cặp ngực bé, tui sờ sờ v4 bé nó ẩm ẩm rồi, đưa vào rất ấm ấm nhé, V3 bé bóp đã , săn chắc. sau đó bé trường xuống chân và bj , lúc bj cảm giác cực ấm, như bé quyện lại với mình vậy, sau một hồi tui được mốt phát như giật người lên, nó ra bao nhiêu tinh túy mà tui muốn bật người dậy vậy, cực kỳ sướng , giờ ngồi rp mà vẫn còn cảm giác được cảm giác ấy.

Phần kết : Sau một lúc được sung sướng bé vẫn tiếp tục công việc, đi lau người cho tui rồi bé đi rữa tay xong lại ấn ấn đầu cho tui bớt căng não hihihi. rồi ngồi bên cạnh xoa bóp tay , tui ôm bé vào lòng một hồi mà cảm giác như người yêu vậy, hôn lên cổ bé mà phê phê.

Tạm biệt bé và hẹn gặp lại.

Tổng thiệt hại

Tic giảm 50%

Tip bằng vé như mọi khi.

Cho lễ tân ít cafe vì em ấy quá nhiệt tình.
 

Massage Dubai Tân Định

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
20/11/20
Chủ đề
95
772
323
0 ₿
Cảm ơn huynh đã đến và có lời khen về cơ sở ạ. Hẹn gặp lại huynh ngày gần nhất ạ
 

angle

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/1/21
Chủ đề
5
163
20
0 ₿
mới đi hwa. ko thể khám phá đc j. bé cứ tuột xuống dưới chân mà bj.