Soapland primedonna

Lượt xem: 7,365

yeumatxa

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
19/5/15
Chủ đề
24
166
118
34
0 ₿
Chủ nhật tự dưng rảnh ngồi nghĩ lại cái ý định đi khám phá soapland mà chưa thực hiện được. Qua đây hơn nửa năm thằng em nó cũng nhiều lần biểu tình thế là xách ... lên và đi thôi.
Vì không đến hẹn trước nên đến nơi nó dẫn vô phòng đợi rồi cho chọn 1 trong 3 em, chọn em maiko vì em ấy trông eo ót nhất ( sở thích cá nhân ). Trong lúc ngồi đợi thì cũng gần chục chú nhật ra ra vào vào và chỉ được chọn qua ảnh 2-3 em như mình, thấy ngon rồi vì nó đối xử mình ko khác nhật là mấy ( bắn tiếng nhật nhiều quá nên ra đg còn hay bị nhầm ấy
24.gif
)
Mỗi tội phải đợi em ấy hơi lâu , gần tiếng. Xong đến đúng giờ hẹn là em ấy xuống dắt mình lên phòng.

Vào phòng, bánh sẽ cởi quần áo cho mình rồi bj, lâu ngày thế là bj 1 lát, sờ nắn hàng các kiểu, bánh đè em ra cưỡi, thế là nhát đầu bị nó cưỡng mới hay chứ.

Xong tiếp đó, là màn ghế chuyên dụng, hở phần giữa, bánh sẽ kì cọ, mát xa bằng các bộ phận cho mình + với xà phòng chuyên dụng nữa, rất là phê nhưng e vẫn chưa hồi nên chuyển sang bài tiếp.
Tiếp là chiến trên phao thôi, nói thật là mê ly ạ, cảm giác thật là tuyệt vời, thật khôg thể tin được, các bạn ạ, đến tôi cũng không thể tin được. Lúc này mà không lên thì liệt mẹ rồi các bạn ạ

Xong phát tắm rửa sạch sẽ xong lên giườnh tâm sự. Lúc này bác nào có sức làm được bao nhiêu tuỳ bác. Em phát thứ ba này đổi 4-5 kiểu mới xong. Còn 15 phút ngồi tâm sự với kêu bánh mát xa ( kiểu ấn lưng, kéo tay) sướng êm ái.

Xong xuôi đâu đấy mặc quần áo ra về, bánh cho em card visit của bánh và kêu gọi điện, lúc về còn chào tạm biệt thằng nhỏ nữa chứ
4.gif
. Xong bọn bố mỳ đưa thẻ thành viên + mời lên xe nó đưa về, nhưng e bảo nó thôi e đi bộ ngắm cảnh, gần đó có cái chùa nổi tiếng lắm các bác ạ.

Tổng thiệt hại 3man 8sen cho 120 phút/3 shot.

Nói chung e cũng tìm hiểu kĩ rồi mới chiến, hàng giá này sẽ chỉ được 6-70% so với ảnh thôi, quan trọng là cái service. Còn đi hàng 7-8 man thì ăn đứt bọn hoa hậu bán dâm vn luôn ấy. Mỗi tội nghèo không dám trèo cao
21.gif
.
Nguồn: SIDA from TD
 
Sửa lần cuối:

hito

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
23/5/15
Chủ đề
0
9
0
33
0 ₿
3man 8 sen tính ra tiền việt thì nhìu (trung bình 1 yên =200đ,3 vạn 8 ngàn x200 =@@),nhưng bên đó cũng k quá mắc (1 lần tắm onsen cũng gần 2 man rồi)
thời điểm e qua nhật thi kendo,đc mấy senpai dẫn đi,k có trả nên cũng k biết cao vậy (có lời)
còn vụ 7-8 man thì...thôi thua,e đi qua thi là chính,rồi ngắm cành,tập luyện...
mừng bác ngon lành