Spa LAVENDER

Lượt xem: 7,876

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
MASSAGE TRUYẾN THỐNG – VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Ngày nay, massage vật lý trị liệu đã trở thành thuật ngữ quen thuộc với tất cả mọi người, trở thành một “món ăn tinh thần” sau những giờ phút làm việc miệt mài, căng thẳng, không những đem lại một tâm hồn thư thái, sảng khoái mà còn nâng niu, chăm sóc vẻ đẹp của bạn.
Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định

SPA LAVENDER NAM ĐỊNH được thành lập với một tâm nguyện duy nhất là: Chăm sóc và phục hồi lại trạng thái tinh thần, đem lại sự dễ chịu, tăng cường năng lượng và làm trẻ hoá các cơ bắp, thư giãn có tác dụng giảm stress cực lớn đối với con người sau những ngày làm việc căng thẳng.

SPA LAVENDER NAM ĐỊNH là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chiếm trọn sự tin cậy của quý khách mỗi khi muốn chăm sóc sắc đẹp hoặc thư giãn tinh thần.

MASSAGE THƯ GIẢN

Tại SPA LAVENDER NAM ĐỊNH quý khách có 2 lựa chọn cho dịch vụ massage thư giản. Dịch vụ phòng VIP và dịch vụ phòng thường (tiêu chuẩn). Đối với dịch vụ phòng VIP, khách hàng sẽ có không gian riêng tư từ những khâu đầu tiên như tắm nóng lạnh, ngâm bồn gỗ, xông hơi,…trước khi thực hiện các biện pháp massage trị liệu theo quy trình. Đối với dịch vụ phòng thường (tiêu chuẩn), khách hàng sẽ được các hướng dẫn viên hướng dẫn từng bước, từ khâu thay đồ đến tắm tráng, các thao tác chuẩn bị trước massage,… trước khi vào phòng riêng để massage trị liệu.

Massage thư giản tại SPA LAVENDER NAM ĐỊNH dựa trên phương pháp massage truyền thống Việt Nam, bao gồm các phương pháp trị liệu sử dụng một cách nhuần nhuyễn các động tác đấm, vỗ, bóp, véo, nhỏ, bấm huyệt, cạo gió. Phương pháp này giúp các cơ bị co cứng lại giãn và mềm mại hơn, đồng thời việc tác động vào các huyệt giúp kích thích lưu thông khí huyết.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là cải thiện sự tuần hoàn máu để đưa Oxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu các sự gò bó và co thắt cơ bắp, hỗ trợ trị liệu viêm khớp, đau thần kinh tọa, cơ bắp mệt mỏi, trúng gió.

Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định

Massage thư giản tại SPA LAVENDER NAM ĐỊNH sử dụng một quy trình vật lý trị liệu hoàn chỉnh, với thơi gian phù hợp ở từng gói dịch vụ:
clip_image004.jpg


Foot Massage 45 phút

Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định

Liệu trình Foot massage thư giãn tinh thần (45 phút):

- Bước 1: Thoa tinh dầu massage toàn bộ chân và bàn chân

- Bước 2: Xoa bóp và bấm huyệt chân bằng tinh dầu.

- Bước 3: Massage ấn huyệt lưng, vai, cổ và đầu.

- Bước 4: Massage toàn bộ bàn chân và các ngón chân.

Foot Massage 60 phút

Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định

Liệu trình dịch vụ Foot massage (60 phút):
clip_image008.jpg


Bước 1: Ngâm chân với thuốc bắc.

Bước 2: Ngửi tinh dầu, bấm huyệt mặt, massage đầu (lau khăn ấm).

Bước 3: Xoa bóp và ấn huyệt chân.

Bước 4: Massage mặt sau chân, chà đá nóng.

Bước 5: Kết thúc. Thư giãn với trà

Foot Massage và đầu vai gáy

Massage tinh dầu, bấm huyệt lưu thông mạch máu, thư giản thần kinh. Sau đó kết hợp xong tinh dầu tạo cảm giác thoải mái, sảng khoái cho quý khách.

Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định
Tinh dầu với hương thơm của nó có ảnh hưởng rõ rệt tới não bộ của con người. Một hương thơm tưởng như đơn giản có thể đưa tới các phản ứng tình cảm mãnh liệt giúp cảm nhận tốt hơn và đánh thức những khao khát nằm sâu bên trong mỗi chúng ta. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn tinh thần thoải mái nhất khi được hưởng thụ Massage tại SPA LAVENDER NAM ĐỊNH
clip_image010.jpg


Massage dầu nóng trị liệu

Sử dụng tinh dầu nóng thảo dược thiên nhiên chứa nguồn năng lượng tinh khiết đem lại cho cơ thể cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.

Sức nóng và hơi ẩm từ tinh dầu sẽ thẩm thấu sâu vào da giúp cơ thể ấm lên, máu huyết lưu thông tốt hơn, làm đẹp da và đào thải độc tố hiệu quả.

Kết hợp cùng các kĩ thuật massage, bấm huyệt đỉnh cao tác động lên toàn bộ cơ thể xóa tan căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau mỏi cơ, hồi phục sức khỏe.

Full Massage body 75 phút

Liệu trình Massage body với tinh dầu (75 phút) gồm các bước:

- Bước 1: Khởi động cơ thể + Ấn huyệt toàn thân + Thoa tinh dầu (5 phút)

- Bước 2: Massage lưng (15 phút)

- Bước 3: Massage chân (nằm xấp) (15 phút)

- Bước 4: Massage bụng, ngực (10 phút)

- Bước 5: Massage tay, chân (nằm ngửa) (15 phút)

- Bước 6: Massage vai & đầu (10 phút)

Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định

Full Massage body và đá nóng 90 phút
clip_image011.jpg


Quy trình gói dịch vụ massage bấm huyệt bằng ngải cứu, đá nóng (90 phút), gồm:

Bước 1 : KTV đón và hướng dẫn khách từ quầy lễ tân vào phòng ,hướng dẫn khách thay giầy dép và trang phục của spa. Hướng dẫn khách sử dụng túi trườm muối khoáng . cho vùng bụng và cổ. tác dụng giải độc tố trong cơ thể

Bước 2 :Hướng dẫn khách ngâm chân với thuốc bắc 20 phút . Kết hợp masssage bấm huyệt tay , mạt , đầu 20 phút.

Bước 3 : kết thúc ngâm chân , tiến hành ủ ấm chân , lấy tế bào chết bàn chân 5 phút. Massage bấm huyệt chăm sóc từ bàn ,bắp chân ,bắp đùi.

Bước 4 :KTV dùng kỹ thuật tiến hành massage bấm huyệt body từ gót chân lên đến cổ gáy kết hợp với tinh dầu giúp tuần hoàn máu. Mang lại cảm giác thư giãn trên nền nhạc êm dịu 30 phút.

Bước 5 :KTV dung phương pháp trườm đá nóng trên body giúp giảm căng thẳng xóa tan mệt mỏi 15 phút.

Bước 6 :KTV dung khăn ấm lau người . hướng dẫn khách ngồi dậy massage lại vùng đầu vai gáy dung kỹ thuật nhẹ nhàng tác động

· Làm giãn gân cốt mang lại sự thư thái kết thúc một liệu trình 90 phút.

MASSAGE giảm cân body

Là loại massage có tác dụng giảm béo từng phần của cơ thể như đùi, hông, bụng, bắp tay, bắp chân. Dưới sự tác động của các lực xoa bóp và các loại kem tan mỡ, các vùng mỡ thừa sẽ từ từ bốc hơi, trả lại cho cơ thể các vùng cơ săn chắc, không nhão xệ.

Massage body bên cạnh đó còn có tác dụng chống căng thẳng trên toàn bộ cơ thể: các phương pháp xoa bóp, ấn huyệt kích thích các huyệt đạo, tạo cảm giác hưng phấn, giãn cơ.

Nhận biết nhu cầu làm đẹp của các chị em mà SPA LAVENDER NAM ĐỊNH hôm nay đã rất chú tâm đến việc phục vụ cho sức khỏe của các bà, các mẹ, cũng như toàn thể chị em phụ nữ. Để có một sức khỏe tốt, một cơ thể gọn gàng, duyên dáng.

Spa LAVENDER - Massage uy tín tại Nam Định

SPA LAVENDER NAM ĐỊNH tự hào là một điểm đến mà các chị em hoàn toàn tin tưởng khi nghĩ tới.

Với không gian tĩnh lặng, thoáng mát, tình thần phục vụ chu đáo nhiệt tình của tập thể kỹ thuật viên. Mong muốn sẽ đem lại cho các chị em một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Đến SPA LAVENDER NAM ĐỊNH và Sử dụng một quy trình vật lý trị liệu hoàn chỉnh, thời gian 105 phút bao gồm các bước để đánh bay mở bụng:

Bước 1: ( 3 phút )

Tắm nóng lạnh, tảy sạch tế bào chết giúp làm sạch cơ thể.

Bước 2: (7-10 phút )

Ngâm bồn gỗ với nước thảo dược cao đằng, giúp xua tan mệt mỏi, chống đau lưng và đau thần kinh tọa.

Bước 3: ( 7-10 phút )

Ngâm bồn sục với nước là thông, ngải cứu, trần bì, giúp chữa bệnh ngoài da, làm săn chắc cơ thể, tiêu viêm, an thần.

Bước 4: ( 10 phút )

Tắm tráng bằng nước là thuốc giúp làm ấm cơ thể, chống nhiễm cảm, kích thích điều tiết cơ thể.

Bước 5: ( 60 -70 phút )

Massage trị liệu bởi các kỹ thuật viên thuần thục tay nghề và tận tình phục vụ, giúp bạn không còn cảm giác nhức mỏi và cân đối hình dáng cơ thể.

Sức khỏe của bạn là niềm vui lớn nhất với chúng tôi.



SPA LAVENDER NAM ĐỊNH – MASSAGE UY TÍN TẠI THÀNH PHỐ NAM ĐỊNH

Địa chỉ: 34 Ngô Gia Tự, phường Thống Nhất, thành phố Nam Định.
 

Anhhunghn

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
8/9/16
Chủ đề
0
5
0
52
0 ₿
Quảng cáo dài vãi
Giá cả thì chả đưa
Có HJ, BJ gì kol hay là mặc định rồi
Tiểu nhị ơi
 

likado123

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
2/10/16
Chủ đề
0
1
0
31
0 ₿
Gì chứ cứ tẩm quất vưới ăn ghẹ tươi ở Nam Định là an toàn số 1 rồi, bạn nào chưa thử thì đến thử đi nhé. Chỉ có 2 từ "tuyệt vời".